Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      30/01/2023
      Căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City rất được khách hàng săn đón hiện nay. Cùng OneHousing tìm hiểu những ưu, nhược điểm căn hộ studio qua bài viết sau.

      Dự án Vinhomes Smart City với thiết kế thông minh cùng vị trí giao thông thuận tiện thì các căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City rất được giới trẻ săn đón. Tuy vậy, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những ưu-nhược điểm của các căn hộ này thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City được khách hàng khá quan tâm bởi diện tích tuy nhỏ nhưng chủ đầu tư Vinhomes đã tận dụng thiết kế căn hộ theo phong cách “all-in-one” – bao gồm: không gian ngủ, không gian bếp, không gian tiếp khách, 1 phòng vệ sinh và 1 lô gia. Tất cả sẽ được thiết kế khéo léo và tối ưu trong cùng một khoảng không gian nhất định và giữa các phòng này sẽ không có vách ngăn.

      Các dự án của Vinhomes Smart City có các loại căn hộ như: căn hộ 1 phòng ngủ +1, căn hộ 2 phòng ngủ +1 và 1 WC, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 và 2 WC, căn hộ 3 phòng ngủ thì các căn hộ studio chính là điểm mới và trở nên khá phổ biến hiện nay bởi vì ở các thành phố lớn hiện nay nhu cầu về nhà ở thì tăng mà đất xây dựng lại thiếu cho nên những căn hộ studio chính là giải pháp cho tình trạng này.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa GS3 Vinhomes Smart City có gì?

      Đọc tiếp

      Vị trí và thiết kế của căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Tòa nhà GS3 được đánh giá là tòa cư dân có vị trí đẹp trong phân khu Miami Vinhomes Smart City. Xung quanh các căn hộ studio GS3 là các trục đường rộng lớn, thuận tiện di chuyển đến các khu vực nội khu và nhiều tuyến giao thông trọng điểm nối liền với tuyến đường vào thủ đô.

      Vị trí căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Các căn hộ ở tòa cư dân GS3 có hướng view như sau:

      • Phía Đông Bắc: Giáp với tòa GS2 và sân thể thao nội khu GS3.
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với tuyến đường sắt Metro số 6.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với tòa GS4 và tiện ích nội khu.
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với phân khu The Sakura.

      Tòa GS3 Vinhomes Smart City cũng có  nhiều lợi thế khi nằm tại nút giao của hai con đường huyết mạch khu vực phía Tây là Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long. Ngoài ra, trong tương lai tòa căn hộ GS3 cũng nằm tại vị trí là giao điểm của 3 tuyến Metro 5, 6, 7.

      Thiết kế căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City có diện tích khá nhỏ từ 28.1 – 31.7m2 (khoảng 03 căn/sàn) nhưng với thiết kế thông minh với không gian mở giúp tối ưu cho người dùng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt.

      Thiết kế căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City.

      Phòng ngủ có diện tích khá rộng rãi, thoải mái, được thiết kế cửa sổ để đón không khí và ánh sáng tự nhiên, mang tới không gian sống trong lành. Phòng bếp được thiết kế gần với cửa ra vào để thuận tiện đi lại trong quá trình sử dụng và tránh ám mùi vào trong căn hộ. Tất cả nội thất và đồ gia dụng trong căn hộ studio đều được bố trí gọn gàng, hợp lý, tạo ra không gian sinh hoạt thông thoáng, nhưng vẫn trang nhã, sang trọng.

      Khách hàng nào nên mua căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City?

      Dự án Vinhomes Smart City là đại đô thị thông minh và ở từng loại căn hộ khác nhau thì sẽ có những tập khách hàng khác nhau. Và những đối tượng khách hàng dưới đây nên mua căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Khách hàng mua căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City để ở

      Mặc dù các căn hộ studio có diện tích khá khiêm tốn song do đã tối ưu về không gian sử dụng, nên các căn hộ studio tại Vinhomes Smart City phù hợp nhất với những người độc thân đang kiếm tìm cho mình một không gian sống chất lượng, tiện nghi để nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc vất vả.

      Các cặp vợ chồng mới cưới cũng có thể cân nhắc về loại hình căn hộ này. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt mà vẫn đảm bảo có một không gian sống tiện nghi, riêng tư, phù hợp để nghỉ ngơi và tiếp khách mỗi khi cần.

      Không những vậy, những khách hàng là single mom, single dad muốn cùng con của mình có một không gian sống thoải mái nhưng vẫn an toàn, riêng tư tạo sự gắn kết giữa cha, mẹ và con cái để chia sẻ niềm vui, nỗi buồn thì căn hộ studio chính là lựa chọn đúng đắn nhất.

      Ngoài ra, căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyên gia, đối tác nước ngoài đến Việt nam để công tác, làm việc đặc biệt là khu phía Tây Hà nội.

      Khách hàng mua căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City để đầu tư

      Tòa nhà GS3 nằm ở vị trí trung tâm phía Tây của Thủ đô - khu vực được biết đến là nơi phát triển sôi động bậc nhất của Hà Nộ - Vinhomes Smart City. Trong đó, với lợi thế số lượng căn hộ ít chỉ 2-3 căn/sàn/tòa thì nhu cầu mua/cho thuê cao, căn hộ studio là loại hình căn hộ được giới đầu tư ưu ái bậc nhất tại dự án Vinhomes Smart City.

      Mức giá vừa phải, khả năng thanh khoản tốt, căn hộ studio được cho là phù hợp và đem lại nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư lướt sóng.

      Bên cạnh đó, trước tiềm năng cho thuê dồi dào trong tương lai cộng thêm khả năng tăng giá bán thì căn hộ studio còn đặc biệt phù hợp với những nhà đầu tư trung, dài hạn. Nhờ đó, việc mua căn hộ studio Vinhomes Smart City nhằm mục đích căn hộ cho thuê để lấy dòng tiền thụ động hàng tháng hay chờ tăng giá trong tương lai đều là những gợi ý đầu tư đúng đắn.

      Ngoài ra, nhiều khách hàng muốn tích trữ của cải, mua bất động sản làm quà thừa kế cho con cháu thì việc chọn mua căn hộ studio cũng là một ý tưởng hay.

      Ưu nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Ưu điểm căn hộ studio 

      Căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City sở hữu không gian sống với đầy đủ tiện đủ tiện ích gói trọn trong căn hộ khép kín với mức giá tương đối hấp dẫn dao động từ 1 - 1.2 tỷ tùy thuộc vào vị trí, căn góc, view có mức giá khác nhau.

      Thiết kế căn hộ studio tối ưu không gian với giường ngủ rộng; có cửa sổ lớn; không gian tiếp khách thông với phòng bếp; khu logia riêng biệt để máy giặt, phơi đồ; khu vệ sinh và phòng tắm riêng tư. Và hơn hết, cư dân sống ở tòa GS3 Vinhomes Smart City còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế như: 

      • Bể bơi: Với diện tích 1000m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic và nước bể bơi được xử lý an toàn trước khi sử dụng.
      • Thảm cỏ cắm trại: Khu vực picnic và cắm trại với không gian rộng rãi xanh mát thích hợp cho gia đình quây quần bên nhau vào dịp cuối tuần.
      • Vườn dưỡng sinh: Không gian yên tĩnh phù hợp để dạo bộ, nghỉ ngơi, các hoạt động nhẹ nhàng cho người cao tuổi như chơi cờ, tập thiền, yoga…
      • Công viên nội khu: Với phong cách resort nghỉ dưỡng.
      • Hệ thống sân tập thể thao: Một chuỗi hệ thống sân tập chuyên dụng với nhiều bộ môn thể thao như tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ.
      • Vườn Nhật Zen Park: Là nơi thư giãn mang đậm chất Nhật Bản, với các cảnh quan đặc trưng của đất nước mặt trời mọc như cổng Torii, hồ cá Koi, vườn tùng La Hán. 

      Bên cạnh đó, cư dân GS3 thuộc phân khu Miami của dự án Vinhomes Smart City cũng thừa hưởng tiện ích nổi trội đến từ Tập đoàn Vingroup bao gồm: Bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, trường Đại học VinUni, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. 

      Nhược điểm căn hộ studio 

      Căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City như đã đề cập ở trên do quỹ căn ít mà nhu cầu của khách hàng lại cao nên hiện nay khách hàng muốn mua loại căn hộ này có khả năng phải trả giá cao hơn hoặc khá khó khăn trong việc tìm những căn hộ studio ở thời điểm hiện tại.

      Với các gia đình mới cưới, nếu có dự định sinh con trong một vài năm sau khi cưới, khách hàng nên suy nghĩ đến các loại hình căn hộ khác thuộc dự án Vinhomes Smart City như: căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ +1 có mức giá cao hơn 1 chút nhưng bù lại không gian thoải mái, rộng rãi hơn.

      Tuy nói là nhược điểm về giá, giới hạn về không gian nhưng không thể phủ nhận rằng các căn hộ studioVinhomes Smart City vẫn có điểm nổi trội như giá phải chăng, không gian thoáng mát, tiện ích nội khu hiện đại và cư dân có thể di chuyển đến nhiều khu vực nổi tiếng một cách nhanh chóng như:

      • Trường học liên cấp Vinschool: khoảng 3 phút.
      • TTTM Vincom Mega Mall và bộ 3 công viên liên hoàn: khoảng 5 phút.
      • Công viên BBQ nội khu: khoảng 6 phút.
      • Aeon Mall Hà Đông: khoảng 11 phút.
      • Bảo tàng Hà Nội và khu vực phố cổ: khoảng 15 phút.
      • Sân vận động quốc gia Mỹ Đình: khoảng 30 phút.

      Có thể thấy, các căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City mang đến sự đa dạng về loại hình căn hộ, hướng đến phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chủ đầu tư dự án Vinhomes Smart City đã ghi điểm trong mắt khách hàng khi đưa ra những thiết kế căn hộ studio vừa thông minh, hiện đại vừa thoải mái, tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ 2 phòng ngủ GS3 Vinhomes Smart City

      Lần đầu mua nhà của người trẻ: Chung cư không ở có phải đóng phí dịch vụ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương