Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/02/2023
      Các căn hộ tòa S1.12 vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích từ 24.5 - 92.1m2, đa dạng loại hình phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

      Là một trong những tòa căn hộ được mệnh danh là tòa căn hộ đáng sống nhất khu vực, tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí nằm kế cạnh ngay biệt thự Hồ Ngọc Trai, thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh, cát vàng cùng dãy biệt thự trắng đặc sắc. Sau đây mời bạn cùng OneHousing khám phá giá bán của các căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm này.

      Căn hộ tòa S1.12 vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc sắc?

      Được chủ đầu tư ưu ái khi các căn hộ tòa S1.12 vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hơn 50% căn hộ có view trực diện biển hồ nước mặn rộng lớn, biệt thự Ngọc Trai. Hàng cây dừa nhiệt đới cũng các ghế thư giãn đã kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng đích thực. Đây cũng là một trong những lý do khách hàng lựa chọn mua căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bên cạnh đó còn có hệ thống an ninh chặt chẽ, bảo vệ trực 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy được đảm bảo. Khách hàng yên tâm khi sống ở đây cùng với cộng đồng dân cư văn minh, có văn hóa cao. 

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Căn hộ tòa S1.12 vinhomes Ocean Park Gia Lâm phù hợp với những ai?

      Các căn hộ có diện tích từ 24.5-92.1m2, đa dạng loại hình phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Những bạn trẻ với lối sống hiện đại tự do, muốn ở một mình thì lựa chọn căn hộ studio hoặc căn hộ 1 phòng ngủ rất lý tưởng. Đây là loại hình căn hộ có giá thấp nhất tòa S112 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nhưng lại hiện đại tiện nghi không kém các loại hình căn hộ khác.

      Các gia đình có con nhỏ, muốn có môi trường không gian cho con vui chơi, phát triển toàn diện các kỹ năng về trí tuệ đến thể chất, thì căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn hoàn hảo. Với diện tích vừa phải cùng với đó là thừa hưởng nhiều tiện ích đại đô thị, hệ thống giáo dục được nhiều chuyên gia đánh giá cao như: trường mầm non Vinschool, trường học liên cấp Vinschool từ tiểu học đến cấp 3, Trường đại học VinUni. Không gian rộng lớn, nhiều khu vui chơi cho bé, ngay tại dưới chân tòa nhà: sân chơi ngoài trời, bể bơi, sân bóng rổ, sân bóng đá.

      Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lớn nhất cùng với đó là ở vị trí góc, sở hữu hai tâm view mở rộng. Vì thế đây cũng là loại hình căn hộ có giá cao nhất tòa S112 vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các căn 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình nhiều thành viên, gia đình đa thế hệ. Các khách hàng yên tâm cho khi ông bà lớn tuổi an dưỡng tuổi già tại đây. Nơi đây là không gian lý tưởng, có nhiều tiện ích dành cho người lớn tuổi như: đường đi dạo, sân tập yoga, đường đạp xe, clb cờ tướng. Bên cạnh đó với không yên tĩnh, không khí trong lành mát mẻ nơi đây xứng đáng là nơi an dưỡng tuổi già cho các cư dân lớn tuổi.

      Không gian xanh chăm sóc sức khỏe tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá căn hộ tòa S1x.12 vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trước khi mua căn hộ, ta hãy cùng tìm hiểu kỹ các thông tin về căn hộ. Về giá căn hộ, khách hàng nên tìm hiểu giá bán căn hộ là giá sơ cấp hay thứ cấp. Giá sơ cấp và thứ cấp khác nhau như nào:

      • Giá bán sơ cấp là mức giá, khách hàng mua trực tiếp từ chủ đầu tư. Khách hàng sẽ có nhiều hình thức thanh toán để lựa chọn như: trả theo tiến độ hoặc trả một lần. Bên cạnh đó khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ vay ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi và nhiều chính sách hấp đến từ chủ đầu tư. 
      • Giá bán thứ cấp là khách hàng mua lại của các nhà đầu tư cá nhân, hoặc chủ nhà không muốn ở nên bán lại. Vì vậy khách hàng sẽ trả luôn một lần và thường giá bán thứ cấp sẽ có mức giá thấp hơn so với sơ cấp. Căn hộ thứ cấp sẽ thì sẽ giảm bớt rủi ro hơn, khi khách hàng có thể xem trực tiếp, tiện ích hiện hữu, có thể kiểm tra kỹ càng hơn. Vì vậy nhiều khách hàng có tài chính tốt và muốn ở ngay thì lựa chọn căn hộ thứ cấp rất hợp lý.

      Các căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chủ đầu tư mở bán từ tháng 10/2019 và đã bán hết. Tuy nhiên giá bán các căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên thị trường thứ cấp cũng còn vài căn, phụ thuộc vào tùy diện tích, hướng ban công, tầm view sẽ có mức giá khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo thêm một số căn mà OneHousing đang bán:

      • Căn 1PN: diện tích 43m2, hướng Đông Nam có tầm view hưởng trọn cảnh quan Biển hồ, Đảo Ngọc Trai, sông cảnh quan có mức giá là 1.95 tỷ.
      • Căn 2PN: diện tích 62.3m2, hướng Đông Bắc có tầm view hưởng trọn cảnh quan Biển hồ, Đảo Ngọc Trai có mức giá là 2.05 tỷ.
      • Căn 3PN: diện tích 91.1m2, hướng Đông Bắc đông nam có tầm view hướng ra sông cảnh quan có mức giá là 4.59 tỷ.

      Ngoài ra giá bán căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn phụ thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Khách hàng cũng có thể liên hệ số điện thoại hotline 1800646 466 để được các chuyên gia OneHousing tư vấn nhanh và chính xác nhất. Hi vọng bài viết trên sẽ có nhiều thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định trước khi mua căn hộ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương