Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/03/2023
      Mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện di chuyển không? Đi từ khu đô thị này đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương có xa không? Những phương tiện nào nên sử dụng nhất? Ưu nhược điểm của các phương tiện giao thông tại đây là gì? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      Tương tự như những dòng sản phẩm khác của chủ đầu tư Vingroup, đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch tại một vị trí vô cùng đắc địa với khả năng di chuyển nhanh chóng đến nhiều khu vực trọng điểm phù hợp với đa dạng loại phương tiện khác nhau. Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương cho quý khách hàng.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc bên cạnh thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội với quy mô lên đến hơn 420ha, Vinhomes Ocean Park được nhiều cư dân ưu ái gọi là “thành phố đại dương” thời đại mới. Được lấy cảm hứng từ Singapore, đại đô thị này được bố trí rất nhiều cảnh quan thiên nhiên cùng vô vàn các tiện ích hiện đại, kiến tạo nên một không gian xanh với hơn 100ha cây xanh, mặt nước và những bãi cát trắng tuyệt đẹp. Những ưu điểm này đã góp phần tạo điều kiện cho cư dân được tận hưởng lối sống thư giản lý tưởng không kém những khu du lịch nghỉ dưỡng, mang lại sự bình yên cho tâm hồn, khác biệt hẳn so với chốn thủ đô ồn áo mà đông đúc.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-benh-vien-tai-mui-hong-trung-uong- onehousing-1
      “Thành phố đại dương” Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Nổi bật với biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha cùng hồ Ngọc trai 24,5ha và quảng trường Cá Voi tại trung tâm, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã thu hút không chỉ người dân đến sinh sống mà cả những vị khách đến du lịch trải nghiệm vào những dịp cuối tuần hoặc ngày lễ. Tại đây, các bạn có thể thử rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí cùng gia đình và người thân như tắm nắng bên bờ cát vàng, chèo kayak hay bơi lội giữa dòng nước trong lành với mức giá vô cùng hợp lý.

      Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park cũng sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đặc sắc, hướng để lối sống “tất cả trong một” nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Có thể kể đến một số tiện ích như sau: công viên BBQ ngoài trời, công viên gym, sân thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa mái kính, trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec cùng hàng loạt các tiện ích khác. Ngoài ra, đến với Vinhomes Ocean Park, các bạn cũng có thể chiêm ngưỡng Đại học Vinuni – một trong những dự án giáo dục được đầu tư nhất của Vingroup.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-benh-vien-tai-mui-hong-trung-uong- onehousing-2
      Dự án giáo dục chuẩn quốc tế được đầu tư nhất của Vingroup - VinUni (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)
      Đọc tiếp

      Sơ lược về bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

      Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương được xây dựng tại Số 78 Đường Giải Phóng - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện lâu đời và có tiếng trên cả nước nhờ đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và tận tình. Được thành lập vào năm 1953, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã dành được nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước như Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba hay phần thưởng của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-benh-vien-tai-mui-hong-trung-uong- onehousing-3
      Bệnh viện đầu ngành tai - mũi - họng trên cả nước (Nguồn: Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương)

      Với sơ đồ tổ chức chặt chẽ cùng bộ máy điều hành chuyên nghiệp, bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã gặt hái được nhiều thành công cũng như đảm nhận nhiều ca chữa trị thành công và giúp nhiều người bệnh cải thiện cuộc sống của mình. Tuy hiện tại đã là đơn vị đầu ngành về tai – mũi – họng trên cả nước nhưng bệnh viện vẫn không ngừng cố gắng phát triển cũng như đổi mới để vươn tới tầm cao hơn.

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại địa phận xã Đa Tốn và Kiêu Kỵ thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với vị trí ngay giữa trục đường số 5 cũ và trục đường 5 mới, cư dân tại đây có thể dễ dàng lưu thông và nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố chỉ với vài phút. Sau đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương cho các bạn tham khảo

      Di chuyển bằng ô tô

      Khi lựa chọn phương tiện này, các bạn sẽ mất khoảng 24 phút cho lộ trình dài 16km bắt đầu từ Vinhomes Ocean Park -> đi đến đường Lý Thánh Tông -> chếch sang phải để nhập vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng -> đi theo lối ra bên trái về đường Cổ Linh -> rẽ trái vào Đàm Quang Trung  -> nhập vào Minh Khai -> rẽ trái vào đường Vành Đai 2 -> đi theo đoạn đường nối tới Đại La -> rẽ phải vào Giải Phóng -> vòng ngược lại và đi thẳng đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.

      Vì đoạn đường Minh Khai – Đại La – Giải Phóng thuộc phân khu tắc đường cao nên nếu di chuyển bằng ô tô thì bạn nên cân nhắc đi từ sớm để tránh phải chờ đợi quá lâu.

      Di chuyển bằng xe máy

      Với cách thức này, lộ trình sẽ kéo dài 19km trong khoảng 29 phút đi từ Vinhomes Ocean Park theo hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2 -> rẽ phải -> tại vòng xuyến, đi theo lối ra thứ 3 -> ra khỏi vòng xuyến thì rẽ trái vào Đại Tây Dương -> rẽ phải vào Lý Thánh Tông -> rẽ trái vào Nguyễn Đức Thuận -> đi theo lối ra về hướng cầu Vĩnh Tuy -> nhập vào cầu Vĩnh Tuy rồi đi theo đoạn đường nối tới Chương Dương -> nhập vào Nguyễn Khoái -> rẽ trái vào Trần Khát Chân -> rẽ trái vào Giải Phóng -> đi thẳng đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.

      Phương tiện xe máy tuy sẽ mất thời gian hơn ô tô nhưng nhìn chung sẽ hợp lí và tiện lợi hơn nếu đi vào giờ cao điểm.

      Di chuyển bằng xe bus công cộng

      Với hình thức này, các bạn có thể lựa chọn hệ thống phương tiện công cộng Vinbus với nhiều điểm đỗ ngay trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park như chuyến E01, E02 và E03. Đối với tuyến E01, các bạn có thể lên xe tại điểm dừng đối diện Đại học VinUni sau đó dừng tại 86 Trường Chinh và đi bộ khoảng 350m là có thể đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn chuyển sang các tuyến E02 hoặc E03 tại khu Ngọc Trai 08. Tuy nhiên hai tuyến xe này sẽ mất thời gian di chuyển hơn E01 do phải đổi tuyến trong lộ trình và phải đi bộ khá xa nên các bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

      Trên đây là một số gợi ý về cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương và OneHousing tổng hợp được. Hy vọng qua những chia sẻ này, các bạn sẽ lựa chọn được phương thức đi lại phù hợp với nhu cầu bản thân nhất. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T1 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương