Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Chuỗi tiện ích nội, ngoại khu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao gồm những gì? Người dân sẽ được hưởng lợi ích nào khi sống tại đây? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Không chỉ có cách thiết kế sang trọng, phù hợp với môi trường sống hiện đại mà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu những cơ sở vật chất cao cấp. Thông qua bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu cho các bạn những thông tin chi tiết nhất về tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Ocean Park.

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Được ví như một “Hà Nội mới” của thành phố phía Đông, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ lâu đã gây được ấn tượng với khách hàng bởi là đơn vị tiên phong tạo dựng nên nét văn hóa “ở phố, sống biển”. Đặc biệt, chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park đã mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống mới mẻ và tràn đầy thú vị.

      Khu đô thị phức hợp Vinhomes Ocean Park có diện tích khoảng 420ha bao gồm đa dạng các loại chung cư và căn biệt thự khác nhau. Dựa theo số liệu mà OneHousing cập nhật, Vinhomes Ocean Park có tổng 66 tòa chung cư (tương đương 44,000 căn hộ) và 2,400 căn biệt thự, dự kiến hoàn thành vào quý IV/2024. 

      Với số lượng lớn nhà ở như vậy, Vinhomes Ocean Park được chia thành các phân khu như: The Sapphire, The Ruby, Diamond, Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Hải Đăng và Zen Park, đảm bảo phù hợp với mọi phân khúc thu nhập của khách hàng.

      Tiện ích nội khu Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự kết hợp của Vinhomes và Vinpearl với mong muốn đem đến giá trị nghỉ dưỡng cho các hộ gia đình với concept sống chủ đạo: "Sống đầy đủ, Sống năng động, và Sống tận hưởng độc đáo nhất". Chính vì thế mà chủ đầu tư của dự án này đã trang bị một hệ thống cơ sở hạ tầng, vật chất vô cùng hiện đại. Chuỗi các tiện ích nội khu tại Vinhomes Ocean Park mà quý khách hàng có thể tham khảo như sau:

        • Hệ thống cảnh quan xanh bao trùm: Không gian gần gũi với thiên nhiên là một trong những điểm nổi bật của chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park. Sở hữu mật độ xây dựng chỉ xấp xỉ 19%, với hơn 300ha diện tích cho cảnh quan công viên và hồ nước, Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành, thoáng mát cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư cao cấp Masteri West Heights

      Đọc tiếp
      • Hệ thống thể thao đa dạng: Tại đây, những khu tập thể thao được xây dựng xen kẽ các không gian xanh một cách hợp lý, trải dài khắp các phân khu. Với hơn 700 máy tập Gym ngoài trời, các sân tennis, sân bóng, bể bơi,  cùng đường dạo bộ, chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km giúp cư dân rèn luyện sức khỏe lành mạnh.
      • Các công viên BBQ ngoài trời hiện đại: Được đầu tư đến hơn 100 điểm nướng dã ngoại tại 6 công viên BBQ, dự án Vinhomes Ocean Park tạo điều kiện cho khách hàng được trải nghiệm lối sống tiện nghi khi có thể dễ dàng tổ chức các buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè.
      • Hệ thống tiện ích này được bố trí gần sông, hồ, tạo nên không gian gần gũi thiên nhiên cho cư dân thỏa sức có những khoảng thời gian vui vẻ bên người thân. Ngoài ra, chi phí sử dụng công viên BBQ sẽ dựa trên nhu cầu sử dụng của từng cá nhân nhằm giảm thiểu chi phí dịch vụ cơ bản và đảm bảo tính công bằng cho cư dân.
      • Hệ thống giáo dục – y tế - mua sắc tiện lợi: Không chỉ là một khu đô thị thông thường, Vinhomes Ocean Park còn hướng đến việc trở thành một thành phố đúng nghĩa, với đầy đủ các tiện ích để người dân có thể thoải mái sinh hoạt theo nhu cầu cá nhân.
      • Vì vậy, dự án được trang bị đầy đủ các cơ sở giáo dục, y tế và sắm vô cùng tiện lợi như: hệ thống trường học chuẩn quốc tế VinSchool, trường đại học VinUni, bệnh viện Đa khoa Vinmec, thiên đường mua sắm Vincom Mega Mall. Đặc biệt, tất cả những tiện ích này đều được đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất.
      • Biển hồ nước mặn rộng lớn: Được biết đến như viên ngọc sáng của đại đô thị, biển hồ nước mặn rộng đến 6,1ha thuộc chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park với màu biển xanh trong suốt không thua kém bất cứ bãi biển tự nhiên nổi tiếng nào. Đây chính là địa điểm lý tưởng, nơi cư dân có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị như chèo thuyền Kayak, tắm biển, phơi nắng.

      Trường Đại học VinUni với chất lượng giảng dạy cao cấp bậc nhất (Nguồn: Vinhomes)

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiện ích ngoại khu Vinhomes Ocean Park

      Bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu nổi bật, Vinhomes Ocean Park còn có các tiện ích ngoại khu đặc biệt khác, tạo nên một địa điểm sống lý tưởng cho toàn thể cư dân. Dự án được quy hoạch rất tiện lợi cho việc di chuyển của người dân, chỉ mất khoảng 15 phút là có thể đi đến khu vực nội đô nhờ hệ thống giao thông thông thoáng. 

      Bên cạnh đó, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng chuỗi tiện ích Vinhomes Ocean Park nhờ hệ thống VinBus vô cùng thuận tiện, với vị trí các tuyến nằm ở nhiều quận tại Hà Nội, hoàn toàn có thể di chuyển đến khu đô thị chỉ với một tuyến bus. Lịch trình của các tuyến bus này cũng được cập nhật đầy đủ trên app riêng dành cho người dân.

      Có thể thấy, hệ thống tiện ích nội, ngoại khu Vinhomes Ocean Park đã góp phần biến nơi đây thành địa điểm sống tuyệt vời dành cho các quý khách hàng. Hy vọng qua bài viết này, OneHousing sẽ giúp các bạn lựa chọn được căn nhà cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Chung cư cao cấp ở Đa Tốn Gia Lâm: Những điều cần biết

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt căn hộ chung cư Đặng Xá và căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương