Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/02/2023
      Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách di chuyển giữa hai dự án lớn là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Aeon Mall Long Biên với lộ trình phù hợp.

      Cả hai địa điểm Aeon Mall Long Biên và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có lượng di chuyển qua lại cực lớn của các cư dân tại thủ đô Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí. Đọc bài viết Hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên cùng OneHousing để lựa chọn được hướng đi tốt nhất cho bản thân mình!

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc ở thị trấn Trâu Quỳ thuộc 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá, huyện Gia Lâm, phía Đông Hà Nội. Dự án nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển và các tuyến đường quan trọng dẫn vào trung tâm thành phố.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn chiếm giữ vị trí chiến lược trong việc phát triển và hình thành mạng lưới liên kết vùng trong khu vực, góp phần kết nối Hà Nội và Hải Phòng thông qua quốc lộ 5B với khoảng cách chỉ 100m, quốc lộ 17 nối Hà Nội và tỉnh Bắc Ninh, Tuyến Hà Nội - Hưng Yên.

      Vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Z).

      Tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Vị trí Aeon Mall Long Biên

      Aeon Mall Long Biên được xây dựng tại quận Long Biên, với vị trí cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 5km về phía Đông.

      Với lợi thế tọa lạc tại khu đất thoáng, gần các đầu mối giao thông như chân cầu Vĩnh Tuy, quốc lộ 5, sân bay nội địa Gia Lâm cùng sân bay quốc tế Nội Bài, Aeon Mall được dự đoán sẽ phát triển mạnh nhờ phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân trong và xung quanh quận Long Biên. 

      Vị trí dự án Aeon Mall quận Long Biên (Nguồn: Google Map)

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên

      Lộ trình cho xe cá nhân

      Với những bạn sử dụng phương tiện cá nhân như xe hơi để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên thì có thể tham khảo hướng đi như sau với khoảng cách di chuyển khoảng 7.7km và thời gian khoảng 20 phút:

      • Đầu tiên, các bạn lại xe dọc theo đường Biển Hồ để ra khỏi khu vực Vinhomes Ocean Park sau đó rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông. Khi đã đi được khoảng 2.5km kể từ khi bắt đầu vô đường Lý Thánh Tông, các bạn chú ý rẽ phải lên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và hướng thẳng đến đường Cổ Linh.
      • Khi đi qua vành đai và bắt đầu vào đường Cổ Linh, đi khoảng 2.1km nữa rẽ bên phải bạn sẽ đến Aeon Mall Long Biên.

      Lộ trình cho xe bus

      Ngoài việc sử dụng phương tiện cá nhân, cư dân còn có thể sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển giữa hai dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Aeon Mall Long Biên. Hiện tại, hệ thống xe buýt Vinhomes là Vinbus đã có lộ trình giữa hai dự án. Bạn có thể tham khảo chiều về E01 của tuyến. 

      Xe buýt Vinhomes Ocean Park được đánh giá cao với nhiều lợi ích tuyệt vời, bao gồm: Ứng dụng công nghệ thông minh, di chuyển thuận tiện trong vòng 15 phút, thân thiện với môi trường. VinBus Vinhomes Ocean Park là mô hình xe buýt điện đầu tiên của VinGroup, mỗi chiếc xe VinBus đều được cung cấp năng lượng xanh và tích hợp công nghệ tiên tiến. 

      Xe buýt Vinhomes Ocean Park được thiết kế “chuẩn xanh” trang nhã với kiểu dáng vuông vức kết hợp hai màu xanh và đen thể hiện đúng sứ mệnh thân thiện với môi trường và đồng cảm với hành khách.

      Lịch trình xe buýt Vinbus của tuyến E01 chiều về có điểm xuất phát từ bãi đậu xe của Ocean Park. Giá vé tuyến này là 8.000 đồng/lượt, thời gian chạy cách nhau 20-30 phút/ngày và có 96 chuyến/ngày. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chuyến Vinbus E02 với điểm xuất phát từ ga Cát Linh, điểm dừng là bãi đỗ xe Vinhomes Ocean Park với giá vé tương tự.

      Aeon Mall Long Biên có gì mà nhiều bạn trẻ ưa thích đến vậy?

      Hiện nay, Aeon Mall Long Biên là một trong những trung tâm thương mại sầm uất và thu hút bậc nhất Hà Nội. AEON MALL Long Biên bao gồm 4 tầng được chia thành các khu vực khác nhau. 

      Trung tâm bách hóa, siêu thị, chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm được bố trí tại tầng 1. Toàn bộ tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng rộng lớn với khu vui chơi hấp dẫn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm dành riêng cho các bạn nhỏ.

      Đến với Aeon Mall Long Biên, bạn có thể hòa mình vào nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn, tham quan và mua sắm mọi mặt hàng. Cha mẹ cũng có thể vui chơi, giao lưu cùng con cái, còn du khách gần xa có thể check in, mua sắm đủ thứ tại đây.

      Tuy nằm ở Long Biên nhưng Aeon Mall cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ 5km với nhiều phương tiện di chuyển linh hoạt. Khi ở Hà Nội, bạn có thể dễ dàng tự lái phương tiện của mình theo hướng qua cầu Long Biên hoặc cầu Vĩnh Tuy để đến đây.

      Vincom Mega Mall Ocean Park có gì hot?

      Nếu bạn đã trải nghiệm Aeon Mall Long Biên quá nhiều hoặc muốn tìm đến nhiều địa điểm thú vị khác, Mega Mall Ocean Park sẽ là cái tên bạn không nên bỏ qua. Vincom Ocean Park đã biến giấc mơ ăn uống bên biển của cư dân Hà Nội thành hiện thực. Cư dân có thể tận hưởng bãi biển cát trắng, nắng vàng và tầm nhìn ra biển xanh nếu lựa chọn ăn tối tại Vincom.

      Ngoài ra, Vincom mall thứ 80 này còn sở hữu những tầm view đắt giá. Quý khách có thể trực tiếp nhìn thấy hai hồ nước (gồm hồ nước mặn và hồ trung tâm) với làn nước trong xanh tuyệt đẹp và bãi cát dài trắng mịn.

      Đây chính là điểm nhấn độc đáo nhất của Vincom Vinhomes Ocean Park, mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào một 'ốc đảo' nghỉ dưỡng yên bình, thư thái tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị phồn hoa.

      Khu vực mua sắm bên trong TTTM được khách hàng đánh giá cao và là một phần quan trọng góp phần hoàn thiện hình ảnh đa sắc màu của Vincom Vinhomes Ocean Park. Nơi sẽ là 'thiên đường mua sắm' trong mơ của giới trẻ Hà Thành, với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.

      Vì sao Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được nhiều người lựa chọn?

      Ngày càng có nhiều khách hàng và nhà đầu tư tìm mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, điều này chứng tỏ sức hấp dẫn rõ rệt của các sản phẩm Vinhomes trên thị trường bất động sản. Ngoài uy tín chủ đầu tư, còn rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến dự án bất động sản này rất được lòng khách hàng.

      Đầu tiên là vị trí của dự án, dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí được xem trung tâm phát triển của vùng, có hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, mang đến những tiện ích di chuyển liên vùng cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn nằm gần nhiều tiện ích và công trình quan trọng, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn cho cư dân.

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Dự án Vinhomes Ocean Park nằm ở ngoại ô thành phố và có đặc điểm là môi trường sống hài hòa, ít ô nhiễm khói bụi và ít tắc nghẽn giao thông. Điều này làm cho đây trở thành một lựa chọn sống xanh phù hợp cho nhiều người đang tìm kiếm một cuộc sống chất lượng cao.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park đang có giá bán hấp dẫn hơn nhiều so với các dự án trung tâm. Giá bán hợp lý là cơ hội để nhóm khách hàng tuổi teen, độc thân, vợ chồng mới cưới và nhà đầu tư cá nhân dễ dàng tham gia dự án.

      Bài viết phía trên đã hướng dẫn cách đi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Aeon Mall Long Biên một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian. OneHousing hy vọng bạn đã tìm thấy nhiều thông tin hữu ích từ bài viết này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Những điều cần biết: Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Hồ Gươm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương