Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T1 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T1 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/03/2023
      Bài viết giải đáp thắc mắc “Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T1 Vinhomes Times City là bao nhiêu” và cùng cấp một số thông tin cơ bản về tòa T1 Vinhomes Times City cho những ai đang tìm hiểu và nghiên cứu về dự án này.

      Nằm trong tổ hợp không gian sống đẳng cấp, sang trọng Times City, tòa T1 là tòa căn hộ đầu tiên được ra mắt thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng. Với vị trí nổi bật, tầm nhìn thoáng, tòa T1 Vinhomes Times City nói chung và căn hộ 2 phòng ngủ tòa T1 rói riêng luôn là sự lựa chọn được tham khảo nhiều nhất tại dự án này. Tuy nhiều, nhiều khách hàng còn phân vân về diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ, hãy cùng OneHousing giải đáp trong bài viết này.

      Vì sao căn 2 phòng ngủ tòa T1 Vinhomes Times City được yêu thích?

      Vị trí của tòa T1 Vinhomes Times City

      Tòa T1 nằm trong khu đô thị Times City với diện tích giao giữa số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và số 25, ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động thuộc quận Hoàng Mai. Đây được coi là một trong những dự án siêu đô thị có vị trí giao thông hoàn chỉnh và thuận tiện bậc nhất thành phố Hà Nội, trong vòng bán kính từ 5km trở lại, cư dân Vinhomes Time City có thể di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu của thủ đô.

      Vị trí tiếp giáp của tòa T1 trong khu đô thị Vinhomes Times City.

      Từ khu đô thị Times City, cư dân có thể di chuyển vô cùng dễ dàng tới khu vực trung tâm nhờ các tuyến đường lớn như Nguyễn Khoái, Minh Khai, cũng có thể thuận tiện kết nối sang các tỉnh, thành khác như: Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng.

      Tòa T1 Vinhomes Times City nằm gần cổng chào khu đô thị nên càng tiện lợi để kết nối giao thông với ngoại ngu. Tuy không nằm gần tâm điểm là hồ cảnh quan trung tâm, song tòa T1 lại kế bên khuôn viên sân vườn thoáng đãng phía trước tòa T5 với quán cafe Highland cùng chuỗi shophouse vô cùng hiện đại. Nhờ đó, cư dẫn vẫn có thể tận hưởng không khí sôi động, sầm uất.

      Hệ thống tiện ích toàn diện tòa T1 Vinhomes Times City

      Khi sống tại căn hộ 2 phòng ngủ tòa T1, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích hiện đại, đẳng cấp của khu đô thị Times City.

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: bao gồm hơn 300 gian hàng trên tổng diện tích ngầm lên tới 100.000 m2 quy tụ hàng trăm thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. 
      • Thủy cung: sở hữu hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm với sự phân bổ khoa học theo màu sắc và độ sâu cùng rất nhiều hoạt động độc đáo khác, thủy cung Times City hứa hẹn mang đến cho cư dân và khách tham quan trải nghiệm thú vị. 
      • Rạp chiếu phim & phòng trò chơi đa dạng: là địa điểm giải trí lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời. 
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em VinKE: với diện tích “khủng” tới 6.000m2, VinKE là không gian tối ưu hóa và riêng biệt cho các bé. Được coi như thế giới hoàn hảo dành cho trẻ nhỏ, VinKE kết hợp hài hòa giữa vui chơi thể chất, giải trí và giáo dục. Nhờ đó, các bé sẽ được phát triển một cách toàn diện nhất.
      • Hệ thống trường quốc tế liên cấp Vinschool: với quy mô lên tới 51.000m2, hệ thống Vinschool bao gồm các cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Vinschool là một trong những địa chỉ sở hữu chương trình giáo dục - nuôi diện hoàn thiện nhất tại thành Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, giúp học sinh vừa học tập hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: không chỉ dừng lại là một môi trường khám - chữa bệnh toàn diện, Vinmec còn cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tại Times City chính là bệnh viện tư đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cơ sở hạ tầng với 600 phòng bệnh và phòng khám, trang bị hệ thống thiết bị chiếu sáng tự nhiên và các thiết bị giải trí như tivi, internet, hệ thống gọi y tế 2 chiều.

      Không gian độc đáo tại khu Thủy cung Times City. (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ là bao nhiêu?

      Diện tích thông thủy khác gì so với diện tích tim tường

      Thông thường khi tìm hiểu mua căn hộ, khách hàng thường nhầm lẫn giữa hai thông số diện tích thông thủy và diện tích tim tường. Đây chính là hai cách tính diện tích chính cho căn hộ 2 phòng ngủ tòa T1 Vinhomes Times City.

      Diện tích tim tường là cách tính diện tích đo từ tâm tường ở giữa căn hộ hay còn gọi là diện tích mặt sàn xây dựng. Tất cả các bức tường phân chia giữa các căn hộ hay mọi ngóc ngách trong nhà đều sẽ được tính vào diện tích tim tường, có thể sử dụng, đục lỗ cho căn hộ. 

      Không giống diện tích tim tường, diện tích thông thủy (diện tích sử dụng trong căn hộ) bao gồm diện tích tường ngăn các phòng trong một căn hộ với diện tích ban công và không bao gồm phần tường bao xung quanh, tường chia các căn hộ, diện tích sảnh chứa cột và hộp kỹ thuật nằm trong căn hộ.

      Cách tích diện tích tim tường và diện tích thông thủy tòa T1.

      Với cách tính trên thì diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tại tòa T1 Vinhomes Times City dao động từ 70.4 - 94.4 m2.

      Giá căn 2 phòng ngủ tại tòa T1 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Tùy theo vị trí tầng, căn góc hay căn giữa, diện tích, tầm nhìn và hướng mà mỗi căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa T1 Vinhomes Times City lại có mức giá chênh lệch khác nhau để phù hợp với đa dạng khách hàng. Cụ thể, theo thông tin từ OneHousing, giá bán một căn hộ 2 phòng ngủ tòa T1 hướng Bắc, căn giữa với đầy đủ nội thất có giá là 56 triệu/m2 và tổng căn là 3.93 tỷ (đã bao gồm phí môi giới).

      Nên mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa T1 Vinhomes Times City tại đâu?

      Hiện nay trên thị trường bất động sản có rất nhiều đại lý phân phối căn hộ 2 phòng ngủ tòa T1 Times City, nhưng không phải địa chỉ nào cũng chất lượng và uy tín. Để giảm thiểu rủi ro trước, trong và sau khi mua căn hộ, khách hàng cũng cần tìm hiểu kỹ về bên bán căn hộ. OneHousing chính là một sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp cho mọi nhu cầu bất động sản mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin. 

      OneHousing là hệ sinh thái Bất động sản toàn diện và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đóng vai  trò như một đơn vị cung cấp các giải pháp thông minh và trọn vẹn cho mọi khách hàng đang nghiên cứu lĩnh vực bất động sản, OneHousing đem tới trải nghiệm dễ dàng và thuận tiện với kho dữ liệu khổng lồ và sự kết hợp sức mạnh của các đối tác chiến lược hàng đầu Việt Nam.

      OneHousing - Sự  lựa chọn hoàn hảo của khách hàng.

      Trên đây là bài viết chia sẻ về diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tại tòa T1 Vinhomes Times City. OneHousing mong rằng đã cung cấp các thông tin hữu ích về dự án này tới những khách hàng vẫn còn đang phân vân trên hành trình mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa T1 Times City.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích thông thủy căn 2 phòng ngủ tòa T4 Vinhomes Times City là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương