Homestay tại Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt?

      Homestay tại Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/07/2023
      Homestay tại Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt? Hãy cùng OneHousing khám phá cụ thể qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Với lợi thế có khu vực biển hồ nhân tạo diện tích lớn, Vinhomes Ocean Park đã trở thành nơi nhiều người muốn đến nghỉ dưỡng, vui chơi ngắn ngày. Vì vậy, thời gian gần đây, dịch vụ homestay tại Vinhomes Ocean Park trở nên phổ biến hơn hết. Hãy cùng OneHousing khám phá điểm đặc biệt của dịch vụ homestay tại khu đô thị qua bài viết bên dưới đây!

      Khái quát về đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park có vị trí tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội, trung tâm huyện Gia Lâm và là giao điểm vàng của 2 tuyến đường quốc lộ 5A và 5B huyết mạch. 

      Từ đại đô thị, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trong trung tâm thủ đô qua cầu Thanh Trì (cách 3km), cầu Vĩnh Tuy (cách 8km). Chỉ mất chưa đến 25 phút di chuyển là bạn đã đến hồ Hoàn Kiếm và phố cổ, 35 phút để đi đến sân bay quốc tế Nội Bài. Vị trí luôn là yếu tố quan trọng để định giá bất động sản cũng như bảo đảm giá trị bền vững cho các nhà đầu tư. Đây cũng là lý do mà Vinhomes Ocean Park luôn là điểm thu hút cư dân và giới đầu tư.

      homestay-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-dac-biet-onehousing-1

      Vị trí Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Website Vinhomes Online - Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Ocean Park được ví như “thiên đường nhiệt đới trong mơ” của nhiều người khi những tiện ích độc đáo như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt, công viên thể thao ngoài trời được kiến tạo ngay trong lòng thủ đô Hà Nội… Tất cả góp phần mang đến không gian sống xanh mát, trong lành và không kém phần hiện đại. 

      Điểm nhấn hấp dẫn nhất của đại đô thị này là biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1 ha được xây dựng tại phía đông. Biển hồ này được tạo ra bởi Crystal Lagoons với công nghệ và kỹ thuật xây dựng tiên tiến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cư dân. Hệ thống lọc và xử lý nước tối tân đảm bảo màu sắc, độ mặn đúng chuẩn nước biển, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chân thật nhất và sống động nhất.

      homestay-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-dac-biet-onehousing-2

      Biển hồ nước mặn Crystal Lagoons (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Ngay bên cạnh biển hồ nước mặn là hồ nước ngọt nhân tạo - Ngọc Trai có diện tích lên đến 24,5ha với bờ cát trắng tự nhiên rộng 35m. Hệ sinh thái trong lòng hồ đa dạng với hơn 50 tấn cá nước ngọt, có chức năng lưu thông và điều tiết không khí cho toàn khu đô thị.  Bờ cát trắng mịn và rặng dừa xanh góp phần tạo nên cảnh quan cực kỳ thơ mộng, đặc biệt là vào buổi chiều khi cư dân tản bộ, thư giãn và ngắm hoàng hôn buông. 

      Với 62ha công viên cây xanh, bức tranh thiên thủy của Vinhomes Ocean Park còn được tô điểm bởi cung đường dạo bộ, đạp xe, tập thể dục ven hồ. Đây là không gian vui chơi, giải trí, thư giãn lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống, đáp ứng tiêu chuẩn sống khác biệt tại đại đô thị Vinhomes.

      Đến với Vinhomes Ocean Park, cư dân còn có thể tận hưởng những tiện ích dã ngoại độc đáo cùng hệ thống 6 công viên BBQ ngoài trời có quy mô hơn 100 điểm nướng. Các điểm đều đặt cạnh hồ với đầy đủ thiết bị như chòi nghỉ, bếp, bàn ăn, khu sơ chế thực phẩm… Đi kèm với đó là các đường dạo, chạy bộ và đạp xe lên đến 8,5km, hơn 60 sân chơi trẻ em và hàng chục vườn dưỡng sinh xen kẽ tạo không gian xanh. 

      homestay-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-dac-biet-onehousing-3

      Khu nướng BBQ ngoài trời (Nguồn: OneHousing)

      Những cư dân của Vinhomes Ocean Park còn được tận hưởng hệ thống tiện ích thể thao với công viên Gym ngoài trời hơn 700 máy tập thể hình, 150 sân thể thao bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ,... Đặc biệt, hệ thống 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời mang phong cách resort đáp ứng tối đa nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cộng đồng cư dân mọi lứa tuổi. 

      Đọc tiếp

      Homestay tại Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt?

      Homestay là mô hình lưu trú mà du khách sẽ ở ngay trong nhà của người dân bản địa và được chính chủ nhà cung cấp bữa ăn và các dịch vụ đặc trưng của địa phương. So với nhà nghỉ hoặc khách sạn, homestay mang đến sự ấm cúng, gần gũi và chi phí bỏ ra không quá nhiều, nên rất được ưa chuộng bởi những bạn trẻ đang có tài chính ít ỏi.

      Mô hình homestay khác biệt ở Vinhomes Ocean Park 

      Tại “Thành phố biển” Vinhomes Ocean Park, mô hình homestay có chút khác biệt so với những loại chúng ta thường thấy. Cụ thể, tại đây, thay vì ở chung với chủ nhà thì bạn sẽ ở tại những căn hộ riêng và tự lập về các hoạt động vui chơi giải trí, hoàn toàn không phụ thuộc vào chủ nhà. Bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích của khu đô thị một cách tự do như tắm biển, chèo thuyền kayak, cắm trại, tổ chức nướng BBQ, đạp xe, dạo bộ, cafe,…

      Cập nhật chi phí cắm trại glamping mới nhất tại "thành phố Biển hồ" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Những căn hộ homestay tại Vinhomes Ocean Park nằm gần điểm cảnh quan độc đáo

      Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm lưu trú chất lượng nhất cho du khách tham quan, những căn hộ homestay tại Vinhomes Ocean Park đa phần đều được lựa chọn từ những tòa căn hộ chung cư nằm gần với những điểm cảnh quan độc đáo của đại đô thị. Điển hình có thể kể đến như hồ Ngọc Trai, công viên San Hô, khu vườn Nhật,… Bên cạnh đó, các căn hộ đều được bố trí nội thất theo những chủ đề riêng rất bắt mắt, mang đến cho du khách sự trải nghiệm đa dạng.

      homestay-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-dac-biet-onehousing-4

      Những căn homestay đều nằm gần với những điểm cảnh quan độc đáo của đại đô thị (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Đối với những bạn trẻ yêu thích “sống ảo” thì căn hộ homestay Vinhomes Ocean Park sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho một kỳ nghỉ ngắn hạn cùng bạn bè, người thân. Các bạn có thể cùng nhau check-in bên cổng Torii, cầu gỗ đỏ, hồ cá Koi hay tại những bãi biển nhân tạo phong cách châu Âu tuyệt đẹp của đại đô thị.

      Chi phí thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park không quá đắt đỏ

      Sau những giờ vui chơi thỏa thích ở bãi biển, được về nghỉ ngơi trong một căn hộ sang trọng và tận hưởng vẻ đẹp về đêm của “Thành phố biển hồ” sẽ là một trải nghiệm vô cùng khó quên. Chi phí thuê homestay tại Vinhomes Ocean Park cũng không quá đắt đỏ so với mặt bằng chung, chỉ từ 500.000 VNĐ là bạn hoàn toàn có thể thuê được 1 căn hộ homestay nhỏ 1 ngày/đêm.

      Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải trả thêm phí thuê một số dịch vụ như tắm biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon (200.000 VNĐ/cư dân và 300.000 VNĐ/người ngoài) hoặc chèo thuyền kayak (100.000 VNĐ/thuyền đơn/giờ và 200.000 VNĐ/thuyền đôi/giờ). (Nguồn: Vinhomes Land, tháng 7/2023). Trong trường hợp bạn muốn sử dụng các tiện ích trả phí này thì chủ homestay sẽ hỗ trợ để bạn được hưởng giá ưu đãi của cư dân.

      homestay-tai-vinhomes-ocean-park-co-gi-dac-biet-onehousing-5

      Chèo thuyền kayak (Nguồn: Vinhomes)

      Như vậy, thông qua bài viết trên, OneHousing đã chỉ ra những điểm đặc biệt của homestay tại Vinhomes Ocean Park. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất tại “Thành phố Biển hồ”.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trải nghiệm lối sống "fine-living" tại khu đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 80 - 100m2 nào đang cho thuê không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương