Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 80 - 100m2 nào đang cho thuê không?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 80 - 100m2 nào đang cho thuê không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Thuê chung cư Vinhomes Ocean Park là nhu cầu của nhiều khách hàng. Vậy dự án có cho thuê căn hộ rộng 80 - 100m2 không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị cao cấp tại khu vực Hà Nội. Dự án cung cấp ra thị trường 3.500 căn nhà ở thấp tầng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Các căn hộ tại dự án ngày càng được nhiều khách hàng săn đón bởi không gian rộng rãi, nội thất chất lượng cùng môi trường sống đẳng cấp, bên cạnh đó thì nhu cầu thuê chung cư Vinhomes Ocean Park cũng ngày càng tăng cao.

      Vậy Vinhomes Gia Lâm có cho thuê căn hộ rộng 80 - 100m2 không? Cùng khám phá ngay sau đây.

      Nhu cầu thuê chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park 1 là một dự án bất động sản nằm tại các xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội nhằm tạo ra một môi trường sống như "đại dương", nơi mà bạn có thể tìm thấy sự yên bình trong tâm hồn giữa không gian ồn ào và đông đúc của thủ đô.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-can-ho-rong-80-100m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-1

      Nhu cầu thuê chung cư Vinhomes Gia Lâm ngày càng cao (Nguồn: VnExpress)

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Gia Lâm trở thành dự án có sức hút lớn đối với nhiều khách hàng có nhu cầu thuê hoặc mua chung cư để ở. Nhu cầu thuê chung cư Hà Nội để sinh sống ngày càng tăng cao, trong đó Vinhomes Gia Lâm là dự án căn hộ chung cư cao cấp được nhiều khách hàng hướng đến. Chính vì thế mà thị trường thuê chung cư Vinhomes Ocean Park ngày càng sôi nổi hơn.

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội & ngoại khu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park nổi bật với chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại. Các tiện ích này mang đến trải nghiệm sống mới mẻ và đồng thời đóng góp vào việc làm cho dự án trở thành một điểm nổi bật trong khu vực phía Đông của Thủ đô.

      Tiện ích nội khu đa dạng

      Dự án cung cấp một loạt các cửa hàng mua sắm đa dạng cho bố mẹ, tiện ích thể thao cho người lớn, không gian dạo bộ cho người cao tuổi và sân chơi vui nhộn cho trẻ em. Có hơn 60 sân chơi nội khu và sân chơi ven hồ với các chủ đề như đại dương và ô tô, mang lại niềm vui cho trẻ sau giờ học.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-can-ho-rong-80-100m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-2

      Tiện ích nội khu đẳng cấp tại dự án (Nguồn: Vinhomesoceanparkgialam)

      Để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân, chủ đầu tư Vingroup đã lắp đặt các bể bơi tiêu chuẩn trong không gian nội khu, xen kẽ giữa các phân khu cao tầng. Đặc biệt, khu vực Sapphire 2 có bể bơi 4 mùa được thiết kế với mái kính có mô-đun trượt mở linh hoạt. Ngoài ra, còn có khu vui chơi dành cho trẻ em để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình.

      Khu vực bể bơi rộng hơn 2000m2 bao gồm một bể bơi Olympic tiêu chuẩn dành cho người lớn với diện tích 1000m2, một bể bơi trẻ em rộng 120m2 và khu vực phụ trợ khoảng 700m2.

      Tiện ích ngoại khu của dự án

      Vinhomes Ocean Park tạo ra một môi trường sinh thái trong lành với biển hồ nhân tạo. Với diện tích rộng 24,5 ha của hồ Ngọc Trai và 6,1 ha của biển hồ nước mặn, cư dân tại Thành phố biển hồ có thể tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ và mang cảm giác của biển.

      Hồ Ngọc Trai không chỉ có chức năng thanh lọc và điều hòa không khí mà còn được coi như một tuyệt phẩm cảnh quan quý giá tại Thành phố biển hồ. Hồ này cung cấp một hệ sinh thái đa dạng dưới nước với 50 tấn cá nước ngọt, bao gồm nhiều loại cá như chép, trôi, trê... Bờ cát trắng dài 35m cùng với hệ sinh thái nước dưới hồ tạo ra một không gian dạo bộ và thư giãn trong thiên nhiên, mang đến cảm giác yên tĩnh và thư thái cho cư dân trong những ngày nghỉ và cuối tuần.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn tích hợp các tiện ích y tế và giáo dục đẳng cấp. Sự hiện diện của đại học VinUni và hệ thống trường Mầm non đến Liên cấp Vinschool giúp đảm bảo chất lượng y tế và giáo dục toàn diện. Điều này giúp các gia đình tìm thấy sự an tâm khi lựa chọn Vinhomes Ocean Park là nơi an cư.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 80 - 100m2 nào đang cho thuê không?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp nhiều loại hình căn hộ gồm: Căn hộ Studio, căn 1PN, 2PN, 3PN với diện tích từ 28 - 108m2 để khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua hoặc thuê chung cư Vinhomes Ocean Park. Vậy dự án có cho thuê căn hộ rộng 80 - 100m2 không? Câu trả lời là “CÓ”. Cùng xem qua bảng giá cho thuê căn hộ rộng 80 - 100m2 tại Vinhomes Gia Lâm ngay sau đây.

      Căn hộ rộng 80 - 100m2 tại dự án là loại hình căn hộ 3 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ + 1 có không gian đa năng "cộng 1" rộng khoảng 6 - 8m2, được thiết kế để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Không gian này có thể được sử dụng làm phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng ngủ nhỏ hoặc phòng để đồ, tuỳ thuộc vào sở thích và thói quen sinh hoạt của gia đình.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-can-ho-rong-80-100m2-nao-dang-cho-thue-khong-onehousing-3

      Không gian căn hộ 3PN tại dự án chung cư (Nguồn: vinhomesoceanparkgialam)

      Giá cho thuê căn hộ 3PN, căn 3PN + 1 có diện tích từ 80 - 100m2 dao động từ 5 - 12 triệu/tháng. Tùy vào diện tích, vị trí cũng như nội thất mà các căn hộ này sẽ được cho thuê với mức giá khác nhau.

      (Nguồn: Bất động sản, 7/7/2023)

      Mức giá cho thuê cũng tương đối hợp lý, nếu có điều kiện hơn, quý khách hàng có thể mua căn hộ để an cư. Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng mua căn hộ Vinhome Gia Lâm tại các đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật là OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản toàn diện.

      Khách hàng có thể liên hệ với OneHousing khi có nhu cầu mua chung cư, đội ngũ Pro Agent của công ty sẽ tư vấn và giúp khách hàng chọn được căn hộ phù hợp.

      Như vậy, bài viết đã cung cấp giá cho thuê căn hộ rộng 80 - 100m2 tại dự án Vinhomes Ocean Park, khách hàng có thể tham khảo qua khi có nhu cầu thuê chung cư Vinhomes. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về giá thuê căn hộ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với OneHousing qua số hotline: 1800 646 466 để được hỗ trợ nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương