Trải nghiệm lối sống "fine-living" tại khu đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park 3

      Trải nghiệm lối sống "fine-living" tại khu đô thị hiện đại Vinhomes Ocean Park 3

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/07/2023
      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 xây dựng và thiết kế hướng tới lối sống “fine-living” - đẳng cấp nhất dành người dân.
      Đọc tiếp

      Là một trong những dự án bất động sản nổi tiếng tại khu vực phía Bắc, Đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã và đang phát triển thêm lớn mạnh cũng như thu hút được lượng lớn sự quan tâm từ người dân. Bắt đầu từ năm 2020 với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tập đoàn Vingroup cùng với các đối tác đang ngày càng chứng minh được những tiện ích đẳng cấp mà dự án Vinhomes Ocean Park mang lại.

      Kế thừa được tinh thần và cơ sở vật chất đó, Vinhomes Ocean Park 3 bắt đầu được khởi công xây dựng từ năm 2022 tiếp bước Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 2 trở thành khu đô thị sinh sống đẳng cấp nhất - vừa thỏa mãn được nhu cầu thư giãn, thoải mái, vừa đáp ứng được nhu cầu tân tiến, hiện đại.

      Tổng quan Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu lối thiết kế giao thoa giữa 2 phong cách kiến trúc Tây Âu hiện đại và cổ điển. Cùng với đó, dự án cũng mang phong cách đặc trưng của “quận Ocean” - đậm chất đại dương từ vịnh Paradise. Điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn riêng của Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở các tiện ích đẳng cấp nhất đến từ chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Ocean Park 3 được định hướng là khu vực “Uptown” của Ocean City, nơi cư dân sẽ trải nghiệm cuộc sống tiện ích, khang trang và hiện đại hàng đầu. 

      trai-nghiem-loi-song-fine-living-tai-khu-do-thi-hien-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Ocean Park 3 là mảnh ghép cuối cùng trong dự án Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, ngoài việc mang những giá trị riêng biệt thì Vinhomes Ocean Park 3 còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tới từ khu du lịch Ocean City trước đó. 

      Một vài thông tin dành cho bạn tham khảo:

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park 3 
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
      • Vị trí: huyện Văn Giang và Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
      • Tổng diện tích: 294 ha
      • Quy mô: 10 tòa chung cư và 8.458 căn nhà ở thấp tầng
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

      trai-nghiem-loi-song-fine-living-tai-khu-do-thi-hien-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-2

      Các phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 3 được phân chia thành 8 phân khu khác nhau bao gồm: Đảo Ngọc, Vịnh Xanh, Ánh Dương, Thời Đại, Phố Biển, Vịnh Tây, Hải Đăng, Vịnh Thiên Đường. Trong đó, mỗi phân khu sẽ có những ưu điểm riêng, tạo dấu ấn cá nhân và phù hợp với sở thích của từng cư dân. Tính tới thời điểm hiện tại, khu đô thị vẫn đang trong quá trình xây dựng và sẽ sớm hoàn thành trong thời gian gần nhất có thể.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3

      trai-nghiem-loi-song-fine-living-tai-khu-do-thi-hien-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-3

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Tạp chí nông thôn Việt)

      Tọa lạc tại huyện Văn Giang và Văn Lâm thuộc tỉnh Hưng Yên, Vinhomes Ocean Park 3 - nằm liền kề với Vinhomes Ocean Park 2 và tiếp giáp với mặt đường Vành Đai 3.5, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (quốc lộ 5B) và quốc lộ 5A. Đối diện với đó là khu đô thị Ecopark thuộc huyện Văn Giang, mở ra một không gian sống thư giãn, bình yên, tránh được những tiếng ồn, khói bụi từ các khu công nghiệp và các khu dân cư đông đúc như trong nội thành Hà Nội.

      Sự kết nối với tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp cư dân tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 có thể thuận lợi di chuyển đến các tỉnh lân cận tại khu vực phía Bắc như Hải Dương, Hà Nội, Hải Phòng. Đây cũng là trục đường chính nối 3 quận Ocean đến trung tâm thủ đô, từ đó kết nối lưu thông thuận tiện với các khu vực khác trong nội thành Hà Nội. 

      Các tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3

      trai-nghiem-loi-song-fine-living-tai-khu-do-thi-hien-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-4

      Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: vinhomesoceanpark3-thecrown)

      Theo đúng định hướng Uptown tại Vinhomes Ocean Park 3, các dịch vụ tiện ích được đầu tư rất mạnh tay, chỉnh chu và vô cùng đầy đủ cho không chỉ cư dân đô thị mà còn hướng đến khách du lịch - tạo ra mô hình “thành phố trong lòng thành phố” hàng đầu tại khu vực phía Đông.

      Về các tiện ích vui chơi, giải trí, Vinhomes Ocean Park 3 tự hào với vịnh thiên đường (Paradise Bay) rộng lên tới 12 ha nằm chính giữa trung tâm đô thị, nơi đây tập trung rất nhiều các tiện ích nghỉ dưỡng, thư giãn bao gồm: Biển nước mặn nhiệt đới Tropical Lagoon rộng 2.8 ha, Biển nước mặn Four Seasons, Bể bơi phong cách Olympics, Công viên nước Aqua Bay, Công viên BBQ và Quảng trường sự kiện Marina Square. Không chỉ có vậy, 11 công viên rải đều trên từng phân khu cũng được chủ đầu tư lấy cảm hứng và thiết kế theo những thủ phủ nghỉ dưỡng 5 châu: Barcelona, Caribbean, Santorini, 11 khu bể bơi mang phong cách “resort” đẳng cấp và hàng trăm sân thể thao, sân chơi, sân tập nghỉ dưỡng,... trong khu vực đô thị cũng được bố trí và thiết kế tỉ mỉ, sang trọng.

      Về các tiện ích về giáo dục, y tế, Vinhomes Ocean Park 3 có đầy đủ hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec đến từ Vinhomes Ocean Park 2 và rất nhiều các shophouse, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall phục vụ cư dân đô thị. Bên cạnh đó, do nằm liền kề với Vinhomes Ocean Park 2 và đối diện Ecopark, Vinhomes Ocean Park 3 cũng được kế thừa nhiều các tiện ích, dịch vụ đến từ 2 khu đô thị hiện đại kể trên, ví dụ như vị trí gần với trường đại học BUV - British University Vietnam, trường song ngữ liên cấp Đoàn Thị Điểm Green Field,...

      Lối sống fine-living - Chất lượng đẳng cấp thượng lưu

      Thuật ngữ “Fine-living” được dùng để mô tả cuộc sống vừa đáp ứng được các nhu cầu xa xỉ của giới thượng lưu đến từ châu Âu vừa thỏa mãn được các yêu cầu về nghỉ dưỡng, chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

      Với các yêu cầu trên, lối sống “fine-living” được ví như phong cách sống thuộc về tương lai. Để đáp ứng nhiều các tiêu chuẩn khắt khe và chuẩn mực cao đó, các doanh nghiệp, xí nghiệp tại Việt Nam hướng tới thay đổi trong cách tư duy về định hình, thiết kế các khu chung cư cao cấp và các khu đô thị hiện đại sao cho theo kịp xu hướng toàn cầu. Một trong những đơn vị tiên phong đối với lối sống “fine-living” hiện nay phải kể đến tập đoàn Vingroup khi khởi công, thiết kế Vinhomes Ocean Park 3 - nơi mang lại cuộc sống trọn vẹn 3 trong 1: an cư - nghỉ dưỡng - đầu tư.

      Trải nghiệm lối sống fine-living tại Vinhomes Ocean Park 3

      trai-nghiem-loi-song-fine-living-tai-khu-do-thi-hien-dai-vinhomes-ocean-park-3-onehousing-5

      Lối sống fine-living tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vietnamnet)

      Lựa chọn Vinhomes Ocean Park 3, cư dân sẽ được tận hưởng đặc quyền sống nghỉ dưỡng phong cách resort trọn 365 ngày. Bên cạnh các tiện ích cảnh quan, vui chơi, giải trí, mua sắm thuộc hạng đẳng cấp và trang trọng nhất, các dịch vụ giáo dục, y tế cũng đạt chuẩn quốc tế từ cơ sở vật chất đến chất lượng đào tạo; hệ thống bệnh viện đa khoa Vinmec có nơi được bố trí theo chuẩn resort 5 sao với 18 phòng tổng thống khang trang; hệ thống Vincom Mega Mall tập trung hàng loạt các thương hiệu uy tín và nổi tiếng,...

      Với hàng loạt các ưu điểm thuộc Vinhomes Ocean Park 3 đã đang và sẽ thu hút người dân - đặc biệt đối với giới thượng lưu, những người có thu nhập cao chuyển về sinh sống, hứa hẹn sẽ mở ra một đẳng cấp sống mới trên địa bàn khu vực miền Bắc nói chung.

      Thông tin về các căn hộ, nhà ở tại Vinhomes Ocean Park 3 sẽ được cập nhật ngay khi mở bán  tại OneHousing cùng với nhiều các ưu đãi, đặc quyền khác nhau giúp bạn có thể sở hữu một cuộc sống “fine-living” nhanh nhất với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, các quyền lợi đặc biệt đến từ sự hợp tác giữa Techcombank và OneHousing sẽ hỗ trợ bạn sở hữu một căn hộ, nhà ở tại Vinhomes Ocean Park 3 một cách tối ưu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương