Cập nhật chi phí cắm trại glamping mới nhất tại "thành phố biển hồ" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cập nhật chi phí cắm trại glamping mới nhất tại "thành phố Biển hồ" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/07/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang là 1 địa điểm cắm trại Glamping lý tưởng cho bạn và gia đình. Cùng đọc hết bài viết sau để nắm được chi phí cắm trại tại “thành phố Biển hồ” nổi tiếng này. 

      Cắm trại glamping đang là xu hướng du lịch ngắn ngày được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những địa điểm cắm trại lý tưởng với cảnh quan tuyệt đẹp và tiện ích hiện đại. Tại đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn về chi phí cắm trại mới nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng những thông tin hữu ích khác. 

      Cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì hấp dẫn?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại địa phận 3 xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá của huyện Gia Lâm, Hà Nội. Được biết đến với cái tên “Thành phố biển hồ”, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mang đến cho cư dân cũng như du khách những trải nghiệm độc đáo với hệ thống tiện ích, cảnh quan đẳng cấp: biển hồ nước mặn nhân tạo, hồ Ngọc Trai, đài phun nước, điểm câu cá, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ. Chỉ mất từ 15-20 phút di chuyển từ trung tâm thành phố, du khách đã có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ hiện đại và cảnh quan thiên nhiên đa dạng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Khu vực diễn ra hoạt động cắm trại Glamping là tại hồ Ngọc Trai rộng hơn 24ha. Tại đây, du khách sẽ được thoải mái thư giãn bên những chiếc lều được trang trí xinh xắn, tham gia chụp ảnh lưu niệm cùng dàn thú cưng đáng yêu và trải nghiệm những hoạt động sôi nổi, thú vị như luyện bắn cung, ném phi tiêu, tô tượng, vẽ tranh cát… Sau khi tham gia các hoạt động thú vị này, bạn có thể nạp lại năng lượng tại quầy đồ ăn vặt và quầy đồ uống, được bố trí ngay tại khu vực cắm trại và phục vụ cả ngày, để du khách dễ dàng tiếp cận. 

      Không chỉ vậy, cắm trại bên hồ Ngọc Trai rộng lớn, khách tham quan sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp khi đang thả mình trên bãi cát trắng, được cùng gia đình, người thân quây quần bên bếp nướng và trò chuyện sôi nổi. Chỉ cần dành ra 1 ngày nghỉ cuối tuần, bạn và gia đình đã có thể có được những trải nghiệm đa dạng và ý nghĩa ngay tại khu vực Glamping của Vinhomes Ocean Park. 

      cap-nhat-chi-phi-cam-trai-glamping-moi-nhat-tai-thanh-pho-bien-ho-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-1

      Một góc Glamping trên bờ hồ Ngọc Trai, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: Vinhomes) 

      Cập nhật những địa điểm cắm trại tại Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Đọc tiếp

      Chi phí cắm trại tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu? 

      Trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi Glamping của mình tại Vinhomes Ocean Park, bạn đừng quên tìm hiểu chi tiết về thông tin giá vé, các dịch vụ đi kèm… để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình. Dưới đây là những chi phí cần có để cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park: 

      Giá vé vào cửa:

      • Cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: MIỄN PHÍ vé vào cửa nếu có app hoặc thẻ cư dân, không bao gồm đồ uống. 
      • Du khách bên ngoài: 99.000 VND/người có đi kèm 1 đồ uống.

      Giá thuê lều trại:

      • 499.000 VND/lều áp dụng với du khách bên ngoài 
      • Giảm 20% (còn 399.000 VND/lều) áp dụng với cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 
      • Giảm 5% (còn 474.000 VND/lều) áp dụng với cư dân Vinhomes các khu vực khác. 

      Lưu ý: 1 lều trại được thuê trong thời hạn 4 tiếng. Trong trường hợp khách hàng đặt thêm dịch vụ tiệc nướng BBQ, thời gian sử dụng sẽ tăng lên thành 6 tiếng.

      Chi phí tiệc nướng BBQ: bao gồm 3 loại set nướng 249.000VNĐ, 299.000VNĐ, 349.000VNĐ

      Giờ mở cửa: Từ 9h – 22h tất cả các ngày trong tuần

      (Thông tin về giá vé, thời gian mở cửa được cập nhật trong tháng 7/2023 tại website nightoceanhomestay) 

      cap-nhat-chi-phi-cam-trai-glamping-moi-nhat-tai-thanh-pho-bien-ho-vinhomes-ocean-park-gia-lam-OneHousing-2

      Tiệc nướng BBQ ngoài trời - 1 trải nghiệm đáng thử tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (nguồn: OneHousing) 

      Nhằm mục đích mang lại cho cư dân sự thoải mái và tiện nghi trong quá trình cắm trại, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã hợp tác với Vietgangz - một đơn vị uy tín trong lĩnh vực dịch vụ cắm trại, để trang bị và lắp đặt những chiếc lều trại với chất liệu cao cấp, lâu bền, cùng các dịch vụ tiệc nướng BBQ ngoài trời và đồ uống đi kèm đa dạng để khách hàng lựa chọn. 

      Như vậy, tổng chi phí bạn cần bỏ ra cho một chuyến đi cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng, một mức giá hợp lý cho những chuyến vui chơi ngắn ngày nhưng có nhiều trải nghiệm thú vị. 

      Một số những địa điểm vui chơi mà bạn nên thử tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Bên cạnh cắm trại Glamping đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn cung cấp nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hơn nữa mà bạn có thể tham khảo cho những chuyến đi chơi tiếp theo của mình:

      Chợ đêm 

      Khu chợ đêm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được khai trương vào cuối năm 2022, có vị trí từ TTTM Vincom Mega Mall đến khu Hải Âu 15 - 16. Chợ đêm có quy mô gần 200 gian hàng lớn, bao gồm đồ ăn thức uống, đặc sản vùng miền, phụ kiện, trang sức, đồ lưu niệm, nhằm mang đến cho du khách tham quan những trải nghiệm ăn uống & mua sắm tốt nhất. Ngoài ra, chợ đêm cũng là nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc đường phố với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, tạo nên một không khí thật sự sôi động và náo nhiệt cho du khách tham quan. 

      Chợ đêm hoạt động từ 16h00 - 02h00 sáng (tất cả các ngày trong tuần) và miễn phí vé vào cửa cho tất cả các khách tham quan. 

      Chèo thuyền Kayak 

      Một xu hướng thể thao và giải trí gần đây đang được các bạn trẻ yêu thích, đó là chèo thuyền Kayak. Một bộ môn tưởng như chỉ tìm thấy ở các thành phố biển như Hạ Long, Hải Phòng, Phú Quốc… nay đã được triển khai tại hồ Ngọc Trai rộng lớn thuộc Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. 

      Hoạt động chèo thuyền Kayak vừa có thể giúp bạn vận động, rèn luyện cho sức khỏe, vừa có thể thư giãn và ngắm cảnh, đặc biệt khi hoàng hôn xuống trên hồ Ngọc Trai. Hiện nay, chèo thuyền Kayak có mức giá 100.000VNĐ/kayak đơn/1 giờ và 200.000VNĐ/kayak đôi/1 giờ. Bến thuyền sẽ được mở cửa vào 06:00 - 12:00 buổi sáng và 14:00 - 21:00 buổi chiều hàng ngày. (cập nhật tháng 7/2023 tại website nightoceanhomestay).

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật chi phí cắm trại Glamping tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cùng một số địa điểm tham quan thú vị khác để bạn tham khảo. Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ có được một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình tại “quận Ocean”. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cắm trại trên bãi biển Vinhomes Ocean Park 2 có gì hấp dẫn giới trẻ?

      Cập nhật các loại phí khi cắm trại tại bãi biển ở Vinhomes Grand Park quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương