Gợi ý 8 địa điểm sống ảo lý tưởng cho du khách khi đến Ocean City

      Gợi ý 8 địa điểm sống ảo lý tưởng cho du khách khi đến Ocean City

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/01/1970
      Cùng khám phá 8 địa điểm sống ảo cho du khách đến Ocean City cực ấn tượng trong mùa hè này.

      Ocean City là sự kết hợp hoàn hảo của 3 mô hình đô thị - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí sống động và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là địa điểm “must-visit” dành cho những ai đặt chân đến Hà Nội. Dưới đây là gợi ý 8 địa điểm sống ảo lý tưởng cho du khách khi đến Ocean City để có những khung hình đẹp nhất.

      Đôi nét về Ocean City

      Ocean City sở hữu vị trí đắc địa với khoảng cách vừa đủ gần để kết nối với trung tâm thành phố, vừa đủ xa để ôm trọn quỹ đất rộng lớn đảm bảo cho việc phát triển hạ tầng đô thị và xã hội riêng biệt.

      Ocean City được tạo nên bởi 3 quận biển bao gồm Ocean 1 (Vinhomes Ocean Park 1), Ocean 2 (Vinhomes Ocean Park 2), Ocean 3 (Vinhomes Ocean Park 3). Mỗi quận biển đều được kiến tạo theo những chất sống riêng biệt, tạo nên 3 mô hình đô thị tương ứng đang thịnh hành trên thế giới là: Downtown, Midtown và Uptown.

      • Quận Ocean 1 (Downtown) là quận trung tâm hiện đại. Nơi đây tập trung nhiều tòa cao ốc và các khu biệt thự sang trọng nằm bao quanh khu biển hồ rộng lớn. Ocean 1 là biểu trưng cho nhịp sống thời thượng của tầng lớp cư dân 4.0, có tư duy và tầm nhìn quốc tế.

      Quận trung tâm Downtown hiện đại (Nguồn: Vinhomesland)

      • Quận Ocean 2 (Midtown) là quận ăn với nhiều công trình biểu tượng, tạo nên chuỗi vui chơi giải trí, mua sắm liên hoàn. Đây cũng là trung tâm của những lễ hội đa văn hóa, màu sắc dành riêng cho những người ưa trải nghiệm, thích lối sống hưởng thụ.

      Quận vui chơi giải trí Midtown (Nguồn: Vinhomesland)

      • Quận Ocean 3 (Uptown) là quận nghỉ dưỡng với những công trình và không gian cảnh quan được thiết kế theo phong cách của những “resort” hàng đầu trên thế giới. Ocean 3 nâng tầm trải nghiệm sống, làm việc, nghỉ dưỡng của cộng đồng doanh nhân thời hiện đại.

      Quận nghỉ dưỡng Uptown (Nguồn: Vinhomesland)

      Đọc tiếp

      Gợi ý 8 địa điểm sống ảo cho du khách đến Ocean City

      Vườn nướng BBQ

      Vườn nướng BBQ là tiện ích ngoài trời của công viên trung tâm Central Park trong khu đại đô thị. Vườn nướng nằm giữa quần thể các khu hoạt động thể thao đa dạng như công viên xe đạp địa hình, công viên trượt Patin, khu vực chèo thuyền Kayak, công viên Aerobic, khiêu vũ,...

      Vườn nướng BBQ Ocean Park có 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, được quy hoạch tại các vị trí đẹp mắt, hài hòa trong không gian xanh như hồ lớn trung tâm, sông đào và công viên cây xanh. Xen kẽ đó là các cảnh quan tiện ích khác như tiểu cảnh nước, quảng trường, chòi nghỉ, đường dạo bộ…

      Vườn nướng BBQ trong không gian cảnh quan đẹp mắt (Nguồn: HGland)

      Tổ chức tiệc nướng BBQ tại đây, du khách không chỉ có cho mình những bữa ăn ngon mà còn có thêm những trải nghiệm đặc biệt, những phút giây thư giãn với bầu không khí trong lành. Và với một không gian cảnh quan đa dạng như thế, chắc chắn sẽ không thiếu những tấm hình sống ảo đẹp mắt, bên cạnh hàng dừa, thảm cỏ xanh hay mặt hồ phẳng lặng.

      Biển hồ trong nhà Four Seasons

      Biển hồ trong nhà Four Seasons là biển hồ nước mặn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang tới đặc quyền được “tắm biển trong nhà” suốt bốn mùa xuân hạ thu đông. Hồ bơi rộng lớn có diện tích 2000m2 với điểm nhấn là mái vòm Canopy được thiết kế ấn tượng. Hiệu ứng tái hiện dải ngân hà vào ban đêm cùng hàng ngàn ngôi sao lấp lánh trên cao của mái vòm mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn tuyệt vời, một trải nghiệm tắm biển độc nhất vô nhị.

      Với tất cả những điểm đặc biệt này, không thể có lý do để bỏ qua điểm check-in hấp dẫn biển hồ Four Seasons. Đây là điểm đến tuyệt vời và chắc chắn du khách sẽ lưu lại được những bức hình độc đáo.

      Biển hồ Four Seasons với mái vòm sao lấp lánh (Nguồn: Vinhomes)

      Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon

      Biển hồ nước mặn Tropical Lagoon được ví như là “Viên ngọc xanh” khổng lồ giữa “trái tim” của vịnh biển. Biển hồ nước mặn với diện tích 2,8 ha, là nơi cho cư dân và du khách thỏa thích bơi lội cũng như được trải nghiệm vô vàn các hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo khác.

      Sở hữu công nghệ lọc sạch hiện đại nhất hiện nay từ thương hiệu Crystal Lagoon (Mỹ), dòng nước biển hồ được làm sạch với hệ thống lọc tuần hoàn tự động, giúp giữ được độ trong xanh của nguồn nước, vị mặn của biển, đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện cùng môi trường.

      Biển hồ Tropical Lagoon xanh ngắt như vùng Maldives (Nguồn: VOV)

      Phố đi bộ Kingdom Avenue

      Phố đi bộ Kingdom Avenue nằm trong quảng trường Kinh đô Ánh sáng tấp nập, là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, quán cà phê nổi tiếng, trở thành khu phố mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng nhất khu vực.

      Điểm nhấn đặc biệt và là khu vực "must-checkin" ở đây chính là Tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m với ngọn đuốc thịnh vượng trên tay - biểu tượng của sự phồn thịnh trong quần thể đô thị và trung tâm mới phía đông Hà Nội.

      Tô điểm cho con phố đi bộ sầm uất là những cột quảng cáo Morris có hình trụ, quay tròn và tỏa sáng lung linh, những đài phun nước được chạm khắc tinh xảo, dãy tượng thần tình yêu, tượng thần mặt trời, tượng cặp đôi, tượng thần Vệ nữ…

      Phố đi bộ Kingdom Avenue rực rỡ sắc màu về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Sự thống nhất trong đường nét, chất liệu phong cách cũng như đề cao tính nghệ thuật là một trong những yếu tố tạo nên sự duyên dáng, quyến rũ cho kiến trúc của Kingdom Avenue, tái hiện một Paris huyền thoại ngay tại phía Đông thành phố Hà Nội.

      Cầu Waverly Bridge

      Cây cầu Waverly Bridge được lấy ý tưởng từ sóng biển tạo nên một thiết kế độc đáo, thành lan can bằng vách tấm kính cho tầm nhìn hút mắt. Có thể nói Waverly Bridge là cây cầu có màu sắc rực rỡ nhất trong 3 cây cầu tại Royal Wave Park.

      Waverly Bridge có các ô vuông màu được bố trí đan xen lẫn nhau, uốn lượn theo hình sóng biển. Từ vị trí của Waverly Bridge, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới công viên Sandy Park, nhà hàng Maris và bể tạo sóng số 1 lớn nhất công viên.

      Cầu Waverly Bridge với thiết kế sóng biển độc đáo (Nguồn: Vinhomes)

      Biển tạo sóng Royal Wave Park

      Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park là tổ hợp công trình gồm 6 hồ tạo sóng nhân tạo có tổng diện tích 5,4 ha với các ngọn sóng cao đến 2,8 m, núi nhân tạo cao 30m, thác nước cao 15m, công viên cát Sandy Park rộng hơn 1 ha và hồ nước mặn nhân tạo Laguna rộng 9,3 ha. Tổng thể công trình tạo thành tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo với diện tích lên đến 18 ha.

      Biển tạo sóng Royal Wave Park mang đến không gian giải trí cực kỳ đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Bao quanh công viên Royal Wave Park là hệ cảnh quan được lấy cảm hứng từ những công trình nổi tiếng trên thế giới, tạo nên tổng thể khu đô thị biển độc đáo “có một không hai” tại miền Bắc. Hàng nghìn tấn cát sạch, trắng mịn được vận chuyển từ Nha Trang để bồi đắp vào công viên. Nước biển tại đây cũng được đánh giá là có vị mặn tự nhiên, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

      Khám phá 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè 2023

      Cầu Coastal Bridge

      Cầu Coastal Bridge có vị trí cách biệt so với hai cây cầu còn lại của khu đô thị. Coastal Bridge nằm ở phía bên kia của hồ nước mặn Laguna, ngay tại vị trí cổng vào số 1 của công viên Royal Wave Park.

      Coastal Bridge được lấy cảm hứng từ những cánh sò nhả ngọc yêu kiều trong câu chuyện của nàng tiên cá, thiết kế nên các chi tiết uốn lượn, tô điểm họa tiết sò biển độc đáo.

      Từ vị trí cầu Coastal Bridge, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các hồ tạo sóng số 3, 4, 5 và nhà hàng Waterloo để thưởng thức ẩm thực.

      Cầu Coastal Bridge gây ấn tượng bởi hình dáng cánh sò (Nguồn: Vinhomes)

      Đại học VinUni

      Đại học VinUni được thiết kế theo kiến trúc Gothic, đặc trưng là các trục thẳng đứng gợi nhớ đến những cột đá La Mã hướng thẳng lên trời. Điểm độc đáo của khu trường là cụm tòa nhà đi kèm với tòa tháp, được lấy ý tưởng từ hình tượng "đôi cánh tri thức". Nhìn từ xa, tòa tháp như đang xòe rộng "đôi cánh" bay cao, phản chiếu lên mặt hồ nước của quảng trường trung tâm.

      Đặc biệt, khuôn viên trường đại học VinUni có mật độ xây dựng rất thấp, phần lớn diện tích được dành cho thiết kế cảnh quan, sân vườn. Bước chân vào đây sẽ cảm nhận được một không gian xanh mát, dễ chịu.

      Tòa tháp chính giữa khuôn viên trường được thiết kế với ý tưởng “đôi cánh tri thức” (Nguồn: Andromeda)

      Trên đây là gợi ý 8 địa điểm sống ảo cho du khách khi đến Ocean City. Hãy lưu lại ngay danh sách này để có những tấm ảnh đẹp khi đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lên đồ chụp ảnh ở Vinhomes Ocean Park với những điểm check-in cực chất

      5 toạ độ "sống ảo" chuẩn châu Âu ở quảng trường Kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương