Khám phá 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè 2023

      Khám phá 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội không thể bỏ lỡ mùa hè 2023

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá nhanh 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội trong bài viết dưới đây và nạp ngay vitamin “sea” trong mùa hè nóng bức cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

      Những tưởng mùa hè là "hung thần" với kẻ ngại nắng, nhưng tại Ocean City Hà Nội, mùa hè là mùa của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, làm xốn xang bao đôi chân mê xê dịch. Bạn đã sẵn sàng "bật mood" khám phá và đổi gió mới với 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội hay chưa? Cùng OneHousing đưa bạn đến ngay Ocean City - Thành phố điểm đến mới phía Đông Hà Nội và trải nghiệm những giá trị văn hoá đặc sắc.

      Bật “mood” vi vu tại quận biển phía Đông Thủ đô

      Ocean City Hà Nội là một thành phố đô thị mới nằm tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội. Thành phố được chia thành 3 quận biển: Quận Ocean 1 tại huyện Gia Lâm, Hà Nội; Quận Ocean 2 tại huyện Văn Giang, Hưng Yên; và Quận Ocean 3 tại huyện Văn Lâm & Văn Giang, Hưng Yên. Cả 3 quận biển được liên kết với nhau bởi trục đường quốc lộ 5B và cách nhau khoảng 4 km.

      Với vị trí đắc địa, Ocean City Hà Nội có khoảng cách vừa phải để kết nối tới trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm phía Đông và phía Nam thủ đô. Đồng thời, thành phố còn nằm trong vùng “tam giác vàng” Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, là vùng kinh tế trọng điểm tại khu vực Bắc Bộ. Đây sẽ là những tiền đề quan trọng để phát triển một thành phố sầm uất kết hợp giữa 3 mô hình “Đô thị + Nghỉ dưỡng + Vui chơi giải trí” mà Vingroup đang hướng tới.

      kham-pha-3-bai-bien-dep-nhat-ocean-city-ha-noi-khong-the-bo-lo-mua-he-2023

      Bật “mood” vi vu tại quận biển phía Đông thủ đô (Nguồn: Vinhomes)

      Một trong những điểm thu hút du khách đến với Ocean City Hà Nội chính là các bãi biển tuyệt đẹp của thành phố. Các bãi biển ở đây có cát trắng mịn, nước trong xanh và sóng biển êm đềm, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tắm biển và thư giãn. Ngoài ra, các bãi biển còn có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như lướt sóng, chèo thuyền kayak và lặn biển.

      Ngoài các bãi biển, Ocean City Hà Nội còn có nhiều điểm tham quan và hoạt động giải trí khác. Thành phố có nhiều công viên giải trí, rạp chiếu phim và nhà hàng ngon, cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho du khách. 

      Khi đến thăm Ocean City Hà Nội, du khách có thể lựa chọn nhiều loại hình lưu trú khác nhau. Thành phố có nhiều khách sạn và nhà nghỉ với mức giá phù hợp với mọi túi tiền. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê căn hộ dịch vụ hoặc villa riêng biệt để tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn và riêng tư.

      Có bao nhiêu căn shophouse, biệt thự liền kề sở hữu tầm view bao trọn công viên Royal Wave Park?

      Đọc tiếp

      Nạp Vitamin Sea tại 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội 

      Công viên Royal Wave Park

      Công viên Royal Wave Park là một trong những điểm nổi bật của dự án đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Đây là công viên biển lớn nhất thế giới với sóng nhân tạo, có tổng diện tích lên tới 18 ha. Công viên bao gồm hồ nước mặn Laguna hàng đầu châu Á với diện tích hơn 9 ha và một khu phức hợp gồm 6 hồ bơi sóng với diện tích hơn 5 ha, áp dụng công nghệ tạo sóng tiên tiến.

      Ngoài ra, Công viên Royal Wave Park còn có Vịnh Thiên Đường Nhiệt Đới 4 mùa với diện tích hơn 12 ha, là khu phức hợp trong nhà và ngoài trời lớn nhất châu Á. Khu vực này bao gồm một biển nước mặn trong nhà với diện tích gần 5.000 mét vuông, liên kết liền mạch với hồ Lagoon ngoài trời rộng hơn 3,2 ha và một khu phức hợp các công viên nước mini và hồ bơi kiểu Olympic cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

      kham-pha-3-bai-bien-dep-nhat-ocean-city-ha-noi-khong-the-bo-lo-mua-he-2023

      Công viên Royal Wave Park là một trong những điểm nổi bật của dự án đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Giá vé: 

      • Bãi biển nước ngọt không tính vé.
      • Biển nước mặn: 200.000 VNĐ/người (Nguồn: cư dân Vinhomes), Khách ngoài: 300.000 VNĐ/người (Nguồn: Địa điểm Việt Nam 06/2023).

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon là một trong những điểm thu hút du khách tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây là khu biển hồ nước mặn rộng 6.1 ha và cũng là một trong những điểm nổi bật tạo nên thương hiệu “Thành phố biển hồ” cho Vinhomes Ocean Park.

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon được xây dựng bởi công ty Crystal Lagoons, đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xây dựng và quản lý vận hành biển nhân tạo. Công nghệ tiên tiến của Crystal Lagoons đã giúp tạo ra một biển hồ nước mặn hoàn hảo ngay giữa lòng Hà Nội. Làn nước trong vắt của biển hồ nước mặn Vinhomes Crystal Lagoon dưới ánh nắng mặt trời mang lại màu lam ngọc tự nhiên tuyệt đẹp.

      Không gian cảnh quan biển hồ cũng được Vinhomes đặc biệt chú trọng. Toàn bộ lượng cát trắng bao phủ xung quanh biển hồ đều được chọn lọc kỹ càng từ biển Nha Trang để đảm bảo độ mịn và tinh khiết nhất. Bên cạnh bãi cát trắng là hàng dừa rợp bóng, chòi nghỉ, ghế nghỉ và những tác phẩm nghệ thuật cảnh quan đại dương độc đáo.

      kham-pha-3-bai-bien-dep-nhat-ocean-city-ha-noi-khong-the-bo-lo-mua-he-2023

      Biển nhân tạo Crystal Lagoon là một trong những điểm thu hút du khách tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện tại, giá vé tắm biển tại biển nhân tạo Crystal Lagoon là 200.000 VNĐ/người đối với cư dân và 300.000 VNĐ/người đối với người ngoài. Giá vé chèo thuyền kayak là 100.000 VNĐ/thuyền đơn/giờ và 200.000 VNĐ/thuyền đôi/giờ. Biển nhân tạo Crystal Lagoon mở cửa từ 9h đến 18h tất cả các ngày trong tuần (Nguồn: Vinhomes Ocean Park, T6/2023).

      Biển nhân tạo Tropical Lagoon

      Biển nhân tạo Tropical Lagoon là một trong những điểm thu hút du khách tại Ocean City Hà Nội. Tại đây, bạn có thể thả mình trong làn nước mát lạnh và ngắm lên chiếc mái mô phỏng một bầu trời sao . Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi, thử thách tại vịnh trượt nước độc đáo và bộ đôi bể bơi chuẩn Olympics nơi Vịnh biển thiên đường.

      Biển nhân tạo Tropical Lagoon có quy mô lên tới 2.8 ha và nằm trong lòng trái tim vịnh biển. Tại đây, cư dân và du khách có thể dành hàng giờ thỏa thích tắm mát, bơi lội và trải nghiệm vô vàn hoạt động vui chơi giải trí biển kỳ thú cho cả gia đình giữa “thiên đường nhiệt đới” rực rỡ sắc màu. Hiện tại, giá vé của biển nhân tạo Tropical Lagoon cũng tương tự như biển nhân tạo Crystal Lagoon.

      Có thể thấy, sức hút từ bộ 3 bãi biển đẹp nhất Ocean City Hà Nội là không hề nhỏ khi vừa có thể giúp khách hàng thỏa mãn về mặt trải nghiệm mà còn là một nơi check in “tầm cỡ”. Nếu các bạn đang quan tâm đến những địa điểm nên ghé qua mùa hè này, đừng quên tham khảo các bài viết khác tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Điểm mặt các hoạt động vui chơi dưới nước tại công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2

      Cùng khám phá các hoạt động vui chơi tại công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương