Lên đồ chụp ảnh ở Vinhomes Ocean Park với những điểm check-in cực chất

      Lên đồ chụp ảnh ở Vinhomes Ocean Park với những điểm check-in cực chất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/02/2023
      Không cần lên máy bay hay dành vài tiếng ngồi trên xe ô tô để chụp ảnh với biển xanh, giờ đây ngay tại Hà Nội cũng có biển để bạn thỏa sức sáng tạo nên những bức ảnh cực chất. Chụp ảnh ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn đa dạng shoot hình, từ dãy phố như "trời Âu" tới đại học VinUni, hay bãi cát trắng trải dài với hàng dừa xanh và nắng vàng, và đặc biệt là khung cảnh thơ mộng khi hoàng hôn. Bốn mùa trong năm, ở tất cả khung giờ trong ngày, Vinhomes Ocean Park luôn có nhiều góc chụp ảnh đẹp.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Hồ Ngọc Trai và Biển nước mặn Crystal Lagoon 

      Điểm nổi bật tại Vinhomes Ocean Park chính là Hồ Ngọc Trai nước ngọt và biển hồ nước mặn nhân tạo Crystal Lagoon. Phong cảnh mang sắc xanh mênh mông cùng bãi cát trắng mịn trải dài tại đây không hề kém cạnh những bãi biển nổi tiếng ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,...

      Dọc theo bờ cát, Ban quản lý Vinhomes Ocean Park còn trang bị sẵn rất nhiều đạo cụ ‘sống ảo’ như xích đu, ván lướt sóng, mô hình nấc thang lên đường 3D,... để giúp cư dân và du khách tới tham quan thỏa sức thả dáng, tạo ra những bức hình độc đáo nhất. Cư dân và du khách nên lựa chọn thời điểm là bình minh và hoàng hôn để chụp những bức ảnh đẹp nhất. 

      Biển hồ Ocean Park là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Ảnh: Vinhomes Ocean ParkBiển hồ Ocean Park là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      2. Quảng trường Cá Voi 

      Quảng trường Cá Voi nằm giữa phân khu The Bayfront và cũng nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Điểm nhấn của quảng trường Cá Voi là thiết kế độc nhất, mô phỏng hình dạng vỏ sò độc đáo. Với diện tích lên đến 15,000m2, quảng trường còn có các kiến trúc đặc sắc khác xung quanh, tạo nên một vẻ đẹp nổi bật tại Vinhomes Ocean Park.

      Một số kiến trúc xung quanh có thể kể đến như vườn phun nước ánh sáng, vườn nhiệt đới, công viên chức năng,.. 

      Quảng trường Cá Voi với kiến trúc độc đáo. Ảnh: Cafe Sống ẢoQuảng trường Cá Voi với kiến trúc độc đáo. Ảnh: Cafe Sống Ảo

      >>> Ăn gì ở Vinhomes Ocean Park? <<<

      3. Vườn Nhật ZenPark

      Vinhomes Ocean Park đã cho ra đời vườn Nhật ZenPark đậm chất khung cảnh xứ Phù Tang. Vườn Nhật ZenPark hội tụ đủ những biểu tượng tinh hoa Nhật Bản: cầu gỗ đỏ, cổng Torii, đèn Tuyết nguyệt, đèn Samura, tháp đá,... Các kiến trúc tại đây đều được xây dựng cẩn trọng và công phu trong từng chất liệu để đảm bảo đem đúng tinh thần nguyên bản của nước Nhật. Đây là địa điểm check-in vô cùng thích hợp với những bạn trẻ ưa chuộng cosplay hoặc khoác trên mình trang phục truyền thống của Nhật Bản, hay còn gọi là Kimono. 

      Đọc tiếp

      Khung cảnh mang đậm chất Nhật Bản tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean ParkKhung cảnh mang đậm chất Nhật Bản tại The ZenPark Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Group Facebook Vinhomes Ocean Park - Nơi mình sống

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      4. Trường đại học VinUni

      Trường đại học VinUni là trường đại học tinh hoa và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam. Toàn bộ công trình trong ngôi trường được thiết kế theo phong cách Gothic, xen lẫn vẻ đẹp giữa hiện đại và cổ điển. Tông trắng chủ đạo của các công trình bên trong ngôi trường tạo nên sức hút độc đáo và tinh tế không kém cạnh những trường đại học nước ngoài nổi tiếng như Cambridge hay Harvard. Ở thời điểm hiện tại, du khách tới tham quan không thể vào bên trong khuôn viên trường. Tuy nhiên, cổng chính của VinUni vẫn là điểm check-in lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ.

      Trường đại học VinUni là địa điểm check-in cực sang chảnh. Ảnh: @phm.min (Instagram)Trường đại học VinUni là địa điểm check-in cực sang chảnh. Ảnh: @phm.min (Instagram)

      >>> Khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Ocean Park <<<

      5. Tòa nhà Techno Park

      Tòa nhà Techno Park với quy mô 45 tầng được thiết kế với phong cách hiện đại theo chuẩn LEED Platinum - cấp độ cao nhất của Hệ thống tiêu chuẩn công trình xanh Hoa Kỳ. Toàn bộ mặt ngoài được bọc kính hộp cùng với hệ thống đèn LED hiện đại. Hiệu ứng ánh sáng sống động khi lên đèn sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh cực chất. 

      Cận cảnh Techno Park khi lên đèn. Ảnh: OneHousingCận cảnh Techno Park khi lên đèn. Ảnh: OneHousing

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      6. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế bên trong trung tâm thương mại, Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm còn sở hữu thiết kế cảnh quan bên ngoài vô cùng bắt mắt. Tiền sảnh của trung tâm thương mại được trang trí đa dạng theo mỗi dịp lễ lớn như Tết, Giáng sinh, Valentine,... Ngoài ra, hệ thống đèn LED được lập trình ánh sáng tự động sẽ tạo nên một khung cảnh lung linh bên ngoài trung tâm thương mại vào buổi tối. 

      Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm là địa điểm check-in nổi bật thu hút nhiều bạn trẻ. Ảnh: Vincom (Facebook)Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm là địa điểm check-in nổi bật thu hút nhiều bạn trẻ. Ảnh: Vincom (Facebook)

      >>> Vinhomes Ocean Park có gì chơi? <<<

      7. Khu biệt thự thấp tầng

      Các khu biệt thự thấp tầng được bố trí sát nhau, tạo nên một khung cảnh hiện đại như đang ở ‘trời Tây’. Tại đây, có rất nhiều phân khu bạn có thể lựa chọn để sở hữu những tấm hình cực ‘chất’, bao gồm khu Hải Âu, Sao Biển, San Hô,... 

      Khu phố Châu Âu tại phân khu thấp tầng. Ảnh: Anh Thu (Facebook)Khu phố Châu Âu tại phân khu thấp tầng. Ảnh: Anh Thu (Facebook)

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu bạn là người yêu thích việc chụp ảnh check-in ‘sống ảo’, bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm nổi bật tại Vinhomes Ocean Park. Những kiến trúc độc đáo được nhắc đến bên trên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn và gia đình hoặc những người yêu thương những phút giây vui vẻ khi cùng nhau chụp ảnh ở Vinhomes Ocean Park. 

      Nếu cần tư vấn chi tiết về việc sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park, đừng ngại liên hệ với chuyên viên OneHousing Pro Agent theo các hình thức dưới đây: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương