5 toạ độ "sống ảo" chuẩn châu Âu ở quảng trường Kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2

      5 toạ độ "sống ảo" chuẩn châu Âu ở quảng trường Kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/06/2023
      Bạn đang muốn tìm những địa điểm vui chơi thú vị tại dự án Vinhomes Ocean Park 2? Đừng bỏ lỡ bài viết về top 5 địa điểm "sống ảo" tại quảng trường Kinh đô ánh sáng nhé!

      Quảng trường Kinh đô ánh sáng nằm trong khuôn viên của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu. Rất nhiều cư dân đã chọn nơi đây để làm phông nền cho những bức ảnh lung linh của họ trên mạng xã hội. Hãy cùng OneHousing điểm qua top 5 địa điểm "sống ảo" lý tưởng mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ khi tham quan dự án này nhé!

      Top 5 địa điểm "sống ảo" chuẩn châu Âu ở quảng trường Kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Tháp Tượng Thần Ánh Sáng

      Điểm “sống ảo” đầu tiên được đề cử trong danh sách chính là tháp tượng thần ánh sáng tại quảng trường Kinh đô ánh sáng. Công trình này có chiều cao 50m với đỉnh là hình ảnh một vị thần được sơn màu vàng đang cầm ngọn đuốc trên tay - biểu hiện cho sự thịnh vượng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.  

      Tháp có 3 màu kem, xanh lục bảo và vàng làm chủ đạo, thân trụ và chân đế có được chạm trổ họa tiết tinh xảo. Xung quanh công trình là khoảng không gian rộng rãi cho phép mọi người dễ dàng có được những góc chụp toàn cảnh. Một lời khuyên nhỏ cho bạn là hãy chú ý lấy cả phần đỉnh tháp và bầu trời, đặt máy thấp xuống sát đất để tăng hiệu ứng trông cao ráo và thon gọn hơn nhé!

      5-toa-do-song-ao-chuan-chau-u-o-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2

      Hình ảnh Tháp Tượng Thần Ánh Sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 (nguồn: vinhomes-realsate)

      Đài Phun Nước Ánh Sáng 

      Đài phun nước ánh sáng nằm tại dưới chân của cột tháp tượng thần ánh sáng. Công trình là sự kết hợp của những bức phù điêu lấy cảm hứng từ thời Phục Hưng với hoa văn tinh xảo, được bố trí xen kẽ với những khối đá lớn màu xanh lục bảo. Tất cả kết hợp hài hòa cùng với những làn nước trong xanh và tia nước bạc trắng tạo nên khung cảnh hài hòa. Ngoài thích hợp làm phông nền cho những bức ảnh thì nơi đây cũng rất lý tưởng để quay những thước phim. Do có yếu tố chuyển động của các tia nước nên video sẽ trông chân thật và sinh động hơn là ảnh tĩnh.

      Đại lộ Ánh Sáng

      Đại lộ Kingdom Avenue là tuyến phố đi bộ có chiều dài hơn 1km, được xem là tâm điểm của khu Kinh Đô Ánh Sáng. Con đường được lấy cảm hứng từ những khu phố nổi tiếng tại thủ đô Paris thuộc nước Pháp. Điểm đặc biệt của công trình chính là những ánh sáng rực rỡ sẽ được thắp xuyên suốt màn đêm tại khu đô thị. Vì vậy, nếu muốn check-in tại đây bạn nên chọn thời điểm đi vào buổi tối, trang phục nên làm bằng những chất liệu có độ bắt sáng cao như sequin (kim sa) hay metallic (ánh kim) để đạt hiệu quả tốt nhất.

      Đại tiệc 3D Mapping

      3D Mapping là công nghệ ánh sáng đang rất được ưa chuộng và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vinhomes Ocean Park 2 đã mang phát minh cực kỳ xịn sò này đến với không gian ngoài trời tại quảng trường Kinh đô ánh sáng. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như được vây quanh bởi những đàn cá đang bơi lội dưới đại dương hoặc những đàn bướm đang bay lượn rực rỡ màu sắc,... Tất cả là nhờ vào phần hiệu ứng kỳ ảo - sản phẩm của các Digital Art Lab sau thời gian dày công nghiên cứu và phát triển. Hãy tìm cho mình một chiếc máy ảnh chất lượng cao cùng một người chụp hình có tâm để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này vào mỗi tối Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhé!

      Booth Đồng Hồ

      Đây chắc chắn là điểm đến không thể không check-in khi bạn đến Kinh Đô Ánh Sáng của Vinhomes Ocean Park 2. Nơi này đặt rất nhiều đồng hồ với phần mặt hình tròn, được trang trí bằng nhiều màu sắc từ xanh dương, xanh lá, đỏ, tím, cam, vàng,... Mỗi chiếc đều được chỉnh theo đúng múi giờ tại các quốc gia trên theo thế giới có tên ứng với phần khung hình chữ nhật đặt bên dưới đồng hồ, bao gồm: Singapore, Nga, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Ý, Đức,...

      Cùng khám phá các hoạt động vui chơi tại công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Một vài địa điểm vui chơi giải trí khác tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 có danh sách chuỗi tiện ích cực kỳ khủng cả về quy mô lẫn chất lượng. Đây là yếu tố đặc biệt giúp thu hút một lượng lớn khách hàng chọn mua các sản phẩm nhà ở tại đây. Một số công trình và dịch vụ nổi bật nhất của dự án có thể kể đến:

      • Quảng trường ánh sáng.
      • Công viên Nữ Hoàng.
      • Công viên Hoàng Đế.
      • Công viên Royal Wave Park.
      • Vườn nhiệt đới.
      • Hồ cát trắng.
      • Sân thể thao.
      • Bể bơi ngoài trời.
      • Công viên trò chơi.
      • Sân chơi trẻ em.
      • Thác nước nhân tạo.
      • Vườn hoa Louvre. 

      5-toa-do-song-ao-chuan-chau-u-o-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2

      Sân chơi trẻ em rực rỡ màu sắc tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Lịch trình gợi ý một ngày đi chơi tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Sau một tuần làm việc mệt mỏi, chắc hẳn ai cũng muốn dành thời gian cuối tuần của mình để vui chơi và giải trí, tái tạo nguồn năng lượng tích cực mới. Hãy để OneHousing gợi ý cho bạn về lịch trình một ngày đi chơi tại những địa điểm nổi tiếng bên trong khuôn viên dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Check-in tại các toạ độ sống ảo

      Các tọa độ sống ảo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp để khởi đầu cho lịch trình vui chơi tại Vinhomes Ocean Park 2 của bạn. Đây là thời điểm bạn trông tươi tắn và đầy năng lượng nhất trong ngày, rất phù hợp để cho ra những bức ảnh chất lượng đăng tải lên mạng xã hội. Bạn có thể tham khảo 5 địa điểm check-in mà OneHousing vừa để cập phía trên, bao gồm: Tháp Tượng Thần Ánh Sáng, Đài Phun Nước Ánh Sáng, Đại Lộ Ánh Sáng, Đại Tiệc 3D Mapping Và Booth Đồng Hồ.

      Đi chơi công viên nước

      Sau khi đã có những bức ảnh lung linh tại những địa điểm sống ảo, đã đến lúc bạn thỏa sức “bung xõa” hết mình tại công viên nước Royal Wave Park cực kỳ nổi tiếng. Công trình này có quy mô lên đến 5.4ha với 6 bể tạo sóng cao đến 3m, dài từ 5-15m - là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trong danh sách các tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Nước tại Royal Wave Park có vị mặn tự nhiên, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về vấn đề bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường.

      5-toa-do-song-ao-chuan-chau-u-o-quang-truong-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2

      Công viên nước Royal Wave Park có quy mô lên đến 5.4ha (nguồn: vinhomestheempireland).

      Cắm trại bên bờ cát ven biển

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 có công viên cát tên Sandy Park có diện tích 10.000 m2. Toàn bộ cát của công trình đều được vận chuyển từ thành phố biển Nha Trang. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thực hiện một buổi cắm trại bên gia đình hoặc bạn bè trước khi kết thúc lịch trình vui chơi của mình. Hãy dành khoảng thời gian này để tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng và thư giãn, tái tạo năng lượng trước khi bắt đầu một tuần làm việc mới bạn nhé!

      Trên đây là top 5 địa điểm "sống ảo" chuẩn châu Âu ở quảng trường Kinh đô ánh sáng, Vinhomes Ocean Park 2. OneHousing rất hy vọng bài viết đã giúp bạn có thể tìm ra những góc chụp ưng ý cũng như có một ngày vui chơi thật thoải mái bên người thân và bạn bè!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Shophouse ở phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương