Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Bạn có biết căn hộ tòa S2.09 bao tiền 1m2 ? Bạn đã từng thắc mắc vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau dù loại hình căn hộ giống nhau? Tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau cùng OneHousing.

      Việc sở hữu cho mình một căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vẫn là ước mơ của rất nhiều người trẻ, đặc biệt là với nơi có vị trí đắt địa như căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Thế nên, thắc mắc căn hộ tòa S2.09 bao tiền 1m2 và vì sao trong cùng chung cư giá 1m2 khác nhau được rất nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trong bài viết hôm nay.

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giá bán của một căn hộ sẽ được chủ đầu tư cân nhắc và đánh giá bởi nhiều yếu tố tác động đến giá trị của căn hộ. Những nguyên nhân dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được cách định giá bán căn hộ và lý giải vì sao cùng chung cư giá m2 khác nhau.

      Vị trí dự án

      Vị trí của dự án có đẹp hay không chính là yếu tố then chốt quyết định căn hộ tòa S2.09 bao tiền 1m2. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án có vị trí rất đẹp, nằm tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội tại xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Đây được xem là cửa ngõ phía đông của Hà Nội, gần với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park nằm trong khu vực năng động và sở hữu nhiều tiện ích đắt giá  thuộc phân khu The Sapphire 2, là tòa nhà kết nối giữa The Sapphire 1 và The Sapphire 2, tiếp giáp với nhiều đường nội bộ của đại đô thị. Vì vị trí thuận lợi nên những căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá mua vào khá cao, tính thanh khoản và khả năng sinh lời của những căn hộ chung cư ở đây cũng không hề thấp.

      Hình ảnh vị trí khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Tầm nhìn của căn hộ

      Những căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở hướng Đông Nam sẽ có tầm nhìn toàn cảnh trường học và sông sinh thái trải dài phía Tây Nam đại đô thị. Tuy bị chắn một phần bởi tòa nhà S2.1O nên vẫn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Các căn góc hướng Đông Nam và  Đông Bắc còn có thể thấy được một phần phân khu San Hô và phân khu Hải Âu của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Những căn hộ hướng Tây Bắc và Tây Nam lại gây ấn tượng cho nhiều bởi sở hữu tầm nhìn hướng ra công viên cây xanh nội khu của The Sapphire 2 giúp không khí của căn hộ thoáng mát, dễ chịu ngay cả trong mùa hè.

      Tầm nhìn hướng về công viên nội khu của căn giữa tòa S2.09. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Khoảng tầng của căn hộ trong tòa S2.09

      Theo tâm lý của người mua nhà ở thị trường nước ta, những căn hộ ở tầng trung của tòa nhà (8-16 tầng) sẽ có mức giá cao hơn vì nhận được nhiều sự ưu ái so với các căn ở tầng thấp hoặc tầng ở vị trí quá cao.

      Hay một số quan niệm về phong thủy cũng khiến tầng của căn hộ trở nên quan trọng hơn trong việc định giá căn hộ. Một số người cho rằng những căn nhà ở tầng hay số nhà như  4, 7, 13 sẽ không đem lại nhiều may mắn và nếu ở đó gia chủ cũng không thuận lợi về sức khỏe, tiền tài. Thế nên những căn hộ này thường có mức giá bán thấp hơn.

      Tất nhiên, đây chỉ là những quan niệm không có bằng chứng xác thực, nên nếu bạn không quá coi trọng thì vẫn có thể lựa chọn những căn hộ ở số tầng như trên để tiết kiệm được một khoản chi phí khi chọn mua căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Vị trí căn hộ so với các căn cùng tầng của tòa S2.09

      Những căn góc của tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường sẽ có mức giá cao hơn so với những căn cùng tầng. Vì căn góc có vị trí ở cuối hành lang, sở hữu 2 mặt thoáng, đôi khi sẽ có 3 mặt thoáng, mang đến không gian vô cùng thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt yên tĩnh hơn so với những căn giữa.

      Danh tiếng của chủ đầu tư trong ngành bất động sản

      Dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park được xây dựng bởi chủ đầu tư Vingroup - tập đoàn uy tín hàng đầu, là chủ sở hữu quản lý nhiều dự án bất động sản lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với uy tín nhiều năm trong ngành, bạn hoàn toàn có thể an tâm mức độ về chất lượng, và pháp lý khi mua căn hộ tại tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vậy căn hộ tòa S2.09 bao tiền 1m2?

      Tùy theo thời điểm mở bán thì mức giá của căn hộ cũng có thời điểm khác nhau. Theo trang thông tin Vinhomes, mức giá mở bán cho căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vào năm 2018 nằm trong khoảng từ 32 - 34 triệu/m2 đối với các căn giữa. Riêng với những căn góc hướng Đông Nam và Tây Bắc thì có mức giá nhỉnh hơn với 35 - 36 triệu/m2.

      Tính đến thời điểm hiện nay, các bất động sản ở Hà Nội đều đồng loạt tăng giá nên mức giá trên đã được thay đổi một chút. Bạn có thể tìm thấy thông tin này trên website OneHousing,  những căn giữa ở hướng Tây Bắc, Đông Nam có mức giá khoảng 37 triệu/m2 và căn góc hướng Tây Nam, Đông Nam sẽ có mức giá từ 43 triệu/m2.

      Trên đây là những thông tin mà về căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giải đáp cho bạn thắc mắc: “Căn hộ tòa S2.09 bao tiền 1m2?”. Bạn nhớ theo dõi website của OneHousing để biết thêm nhiều thông tin hữu ích của những dự án bất động sản sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương