Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/02/2023
      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng và tiện ích gì nổi bật là vấn đề quan tâm của nhiều nhà đầu tư cũng như người mua. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tổng hợp những thông tin chi tiết về tòa căn hộ này.

      Một trong những tòa căn hộ nhận được sự quan tâm của khách hàng trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park là S2.09. Vậy cụ thể tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng và có những tiện ích gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing khám phá về tòa S2.09 qua bài viết dưới đây.

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tòa căn hộ được đánh giá là năng động bậc nhất của phân khu The Sapphire 2. Đây là tòa có tầm view lý tưởng cùng với các tiện ích hiện đại, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu về vật chất cũng như tinh thần cho cư dân.

      Dưới đây là những thông tin cần biết về tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Chiều cao tòa nhà: 26 tầng và 1 tầng hầm để xe.
      • Loại hình căn hộ: Căn hộ hiện đại và shophouse khối đế với các căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ.
      • Mật độ căn hộ: 30 căn hộ / sàn.
      • Số căn hộ: 720 căn.
      • Thiết kế căn hộ: Thiết kế hình chữ U.
      • Số thang máy: 4 thang máy, 2 thang thoát hiểm và 1 thang hàng.
      • Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ: Tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu. Cụ thể:

      - Gạch lát ceramic tráng men cao cấp, sử dụng gỗ công nghiệp trong phòng ngủ, lát gạch chống trơn ngoài ban công.

      - Sơn nước 2 lớp ở tường.

      - Sử dụng gỗ công nghiệp chống cháy ở hệ thống cửa chính, khoá cửa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Ade, Haudi, Dessmann.

      - Phòng tắm trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản như bồn cầu, chậu rửa lavabo, khu vực tắm đứng, gương treo tường, sen tắm nóng lạnh, móc treo khăn, lô giấy, phễu thu sàn.

      - Điều hòa Multi 2 chiều treo tường từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Midea, Hisense.

      - Hệ thống Intercom hiện đại, chuông cửa kết nối xuống tầng hầm và tầng 1.

      Về vị trí, tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí nằm trong phân khu The Sapphire 2, phía Đông Bắc tiếp giáp với phân khu The Sapphire 1, phía Đông Nam tiếp giáp với tòa S2.10, phía Tây Nam tiếp giáp với nhà để xe và phía Tây Bắc tiếp giáp với các tòa S2.06 và tòa S2.08.

      Vị trí tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Như vậy, câu trả lời cho câu hỏi toà S2.09 có bao nhiêu tầng là tòa căn hộ này có 26 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Trong đó, tầng 1 và tầng 1 là các căn Shophouse và tầng 3 tới tầng 26 là các căn hộ chung cư.

      Chi tiết loại hình căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với 720 căn hộ, tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo layout chữ U. Các căn hộ của tòa nhà này được phân chia thành 4 loại hình căn hộ chính là căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ +1 và căn hộ 3 phòng ngủ.

      Điểm đặc biệt của các căn hộ này là chúng đều được thiết kế theo phòng cách tối giản, tối đa công năng sử dụng, các phòng chức năng nhỏ gọn, không gian đa năng +1 giúp khách hàng có thể tùy ý thiết kế theo sở thích và mục đích sử dụng của bàn thân như thiết kế thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ.

      Dưới đây là chi tiết các loại hình căn hộ của tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Căn hộ Studio: Loại hình căn hộ này có diện tích từ 35.8 – 36.4 m2, mật độ là 2 căn/sàn.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ +1: Diện tích từ 42.8 – 43.1 m2 với mật độ 6 căn/sàn.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1: Diện tích từ 54 – 64.9 m2 với mật độ 18 căn/sàn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 75.3 – 76.4 m2 với mật độ 4 căn/sàn.

      Về giá bán, các căn hộ của  tòa S2.09 có giá nằm khoảng từ 32 – 36 triệu/m2. Cần lưu ý, các căn hộ số 19 và 23 vị trí góc Đông Nam – Đông Bắc sẽ có giá bán lên tới 35 – 36 triệu/m2. Còn phần lớn các căn hộ còn lại chỉ có giá từ 32 – 34 triệu/m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhà như nhà đầu tư cần lưu ý, mặc dù thiết kế căn hộ tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giống với các tòa S2.06, S2.07, S2.08 bên cạnh, nhưng view tòa căn hộ này được đánh giá cao hơn hẳn. Cụ thể, các căn hộ có hướng Đông Nam của tòa S2.09 chỉ bị chắn một phần bởi tòa S2.10, nên có view khá thoáng, có thể view toàn cảnh trường học, sông sinh thái phía Tây Nam Vinhomes Ocean Park. Đặc biệt, căn hộ 19, căn góc Đông Nam - Đông Bắc còn có thể view được một phần các khu biệt thự Hải Âu, San Hô.

      Ngoài ra, các căn hộ hướng Tây Bắc của tòa nhà này sở hữu góc view về khu vườn cây xanh rộng lớn giữa các tòa S2.06, S2.07, S2.08, S2.09. Đáng chú ý, các căn hộ của tòa S2.09 còn được che chắn bởi tòa S2.06, nên không bị nắng nóng mùa hè.

      Tiện ích của tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bên cạnh việc nắm bắt toà S2.09 có bao nhiêu tầng cũng như mặt bằng căn hộ của tòa này, khách hàng, đặc biệt là những người mua lần đầu cần nắm được những tiện ích của các căn hộ trong tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Có thể nói, S2.09 là tòa căn hộ nằm trong khu vực năng động nhất dự án. S2.09 cùng với các tòa căn hộ S2.06, S2.07, S2.08 sở hữu miền xanh rộng lớn. Trong không gian xanh này, có các tiện ích hiện đại và đẳng cấp như các sân chơi trẻ em, vườn dưỡng sinh, thảm cỏ đa năng và các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông bóng đá… Những tiện ích này giúp các cư dân sinh sống ở đây có không gian tập luyện và thư giãn sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

      Tiện ích nội khu đẳng cấp của tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Không những vậy, khu thương mại dịch vụ ở phía Tây Nam của tòa nhà S2.09 rất sầm uất, giúp thoả mãn mọi nhu cầu của cư dân.

      Ngoài ra, khi nói về tiện ích của S2.09, không thể bỏ qua tiện ích ngoại khu đẳng cấp. Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu kết nối thuận lợi với các khu vực khác trong dự án nhờ tiếp giáp các tuyến đường nội khu 30m, 13m và tuyến xe bus chạy trong khuôn viên Thành phố biển hồ. Với vị trí đặc biệt thuận lợi này, cư dân sinh sống trong tòa S2.09 chỉ mất vài phút để đến các điểm tiện ích quan trọng như Bệnh viện Vinmec, Trường học liên cấp Vinschool, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall, Hồ Ngọc Trai, Biển hồ nước mặn.

      Tòa S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa căn hộ nằm tại điểm giao giữa các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, Masteri Waterfront. Đây là tòa căn hộ được đánh giá là trong khu vực năng động,nhất dự án với nội khu rộng lớn và những tiện ích ngoại khu đẳng cấp, điển hình là trường học quốc tế và bệnh viện Vinmec. Với giá bán chỉ ở mức tầm trung, tòa S2.09 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng mong muốn tìm kiếm cuộc sống mới tại Vinhomes Ocean Park.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc toà S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương