Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/03/2023
      Căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2 là vấn đề mà nhiều người lần đầu mua nhà rất băn khoăn. OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc này cho quý khách trong bài viết ngay sau đây.

      Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi tiếp giáp với khu vực trường học và nhà để xe. Đồng thời, sống tại tòa S2.01, cư dân cũng được hưởng trọn các tiện ích kèm theo như công viên nướng BBQ, công viên gym ngoài trời. Vậy căn hộ chung cư thuộc tòa S2.01 bao tiền 1m2? Hãy cùng OneHousing tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Trong quá trình tìm hiểu dự án chung cư để mua nhà, bạn sẽ thấy trên cùng một loại căn (studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ) nhưng có giá rất khác nhau. Đôi khi, mức chênh cũng khiến nhiều người thắc mắc. Dưới đây là những lý do dẫn đến sự khác biệt này:

      Vị trí và tầm view 

      Trong cùng một dự án chung cư, bạn sẽ thấy có những chênh lệch khá nhiều về giá bán giữa các căn hộ. Giá bán của những căn có vị trí đẹp sẽ luôn cao hơn các căn hộ khác, song nó vẫn khiến nhiều người quan tâm và tìm mua. 

      Những căn được cho là có vị trí đẹp trong một dự án chung cư là các căn góc hoặc căn có tầm nhìn thoáng đãng. Những căn này sẽ thoáng mát hơn do có hai mặt cửa sổ, tầm view không bị che khuất bởi các công trình khác. Vậy nên giá cả của chúng sẽ đắt hơn so với các căn hộ ở vị trí khác.

      Ngược lại, nếu nằm gần thang máy hoặc khu vực đổ rác, căn hộ đó sẽ có giá rẻ hơn bởi dễ ảnh hưởng bởi tiếng ồn hoặc mùi khó chịu.

      Số tầng trong tòa chung cư

      Cùng thuộc một dự án chung cư song những căn hộ tọa lạc ở khoảng tầng giữa toà nhà lại được ưa chuộng hơn cả vì có mức giá cao hơn hẳn với nhiều căn hộ thuộc các tầng khác. Nguyên nhân là bởi tâm lý người Việt thường e ngại những căn hộ thuộc tầng trên cao nên sẽ tốn nhiều thời gian đi lại hơn và dễ gặp phiền toái mỗi khi xảy ra một số sự cố như cắt điện, thang máy, cúp nước. 

      Giá bán căn hộ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tầm view, số tầng. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ ở tầng thấp thường hay bị tác động từ khói bụi, tiếng ồn, côn trùng và ô nhiễm môi trường. Trong khi đó, các căn ở tầng trung (nằm ở khoảng 2/3 toà nhà) lại đáp ứng không chỉ một số yêu cầu tối thiểu, mà còn tiện lợi hơn khi sử dụng.

      Quan niệm phong thủy

      Người mua căn hộ chung cư ngày nay rất quan tâm về vấn đề phong thuỷ. Các căn có phong thuỷ không tốt như hành lang kéo dài "đâm" vào cửa hoặc cửa chính đối diện với cầu thang, đối diện với cửa nhà hàng xóm, sẽ có giá bán thấp hơn.

      Theo quan điểm phong thuỷ, các căn hộ như thế sẽ gây bất ổn và hao tán tài lộc đối với chủ nhân. Ngoài ra, cửa lớn như thế cũng không đảm bảo sự an toàn đối với gia chủ khi người đi bên ngoài có thể quan sát được không gian bên trong. Những căn không vuông vắn, hở cửa cũng được cho là không ổn về mặt phong thuỷ vì vừa khó bố trí nội thất lại có thể phá hỏng tính cân đối của từng luồng khí trong phòng. Với những quan niệm trên, các căn hộ chung cư có phong thủy tốt thường có giá bán nhỉnh hơn.

      Loại hình căn hộ và mức độ bàn giao

      Các căn hộ chung cư cũng có sự chênh lệch giá cả giữa các loại hình và mức độ bàn giao. Chẳng hạn như căn 1PN và 2-3PN có giá m2 khác nhau. Bởi loại 2PN phù hợp với nhiều hộ gia đình (từ 2-4 thành viên có thể ở được) nên được nhiều người săn đón, mức giá trên m2 của chúng cũng cao hơn. Không chỉ vậy, những căn hộ bàn giao thô cũng thường rẻ hơn so với được bàn giao có nội thất đầy đủ. 

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tham khảo giá căn hộ tại chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Một số căn hộ tại tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được mở bán đã được OneHousing cập nhật các thông tin chi tiết. Khách hàng có thể tham khảo như sau:

      Loại căn hộ 1 phòng ngủ

      Hiện có 4 căn loại 1 phòng ngủ tòa S2.01 đang mở bán.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có giá thấp nhất là căn hộ có giá bán là 34 triệu/m2. Đây cũng là một trong những căn 1PN có diện tích lớn nhất khi diện tích thông thủy là 42.9m2, tổng giá căn là 1.45 tỷ đồng. 

      Vị trí 

      Căn giữa

      Tình trạng bàn giao

      Nguyên bản

      Nội thất

      Nội thất đầy đủ 

      Tầm view 

      View nội khu, phòng ngủ view ghé sông cảnh quan

      Mã BĐS

      IBR0AD

      Căn hộ với giá bán 34 triệu/m2.

      • Căn hộ có giá thấp thứ hai là 36 triệu/m2, với diện tích thông thủy là 30.5m2 tổng giá trị căn là 1.1 tỷ đồng. 

      Vị trí

      Căn giữa 

      Tình trạng bàn giao

      Nguyên bản

      Nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Tầm view 

      Công viên

      Mã BĐS

      QO6BWN

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1PN có giá bán 36 triệu/m2. 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ thứ 3 đang được bày bán có giá 39 triệu/m2. Căn này có diện tích thông thủy là 30.5m2 và tổng giá là 1.2 tỷ

      Vị trí 

      Căn giữa

      Tình trạng bàn giao

      Nguyên bản

      Nội thất

      Nhà thô không bao gồm nội thất

      Tầm view 

      Công viên, ghé sông

      Mã BĐS

      C4QUZL

      Căn hộ bàn giao thô với giá 39 triệu/m2.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có giá đắt nhất có giá 42 triệu/m2 và tổng giá là 1.8 tỷ đồng với diện tích thông thủy 43m2. 

      Vị trí

      Căn giữa

      Tình trạng bàn giao

      Nguyên bản

      Nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Tầm view

      Sân chơi nội khu

      Mã BĐS

      AIPZEE

      Nội thất của căn hộ 1 PN giá bán 42 triệu/m2 được thiết kế hiện đại hơn.

      Loại căn hộ 2 phòng ngủ

      Hiện có 2 căn hộ 2 phòng ngủ đang được bày bán. Căn hộ đầu tiên bán với giá 1.92 tỷ đồng (35 triệu/m2 với 54.7m2 diện tích thông thủy). Đây là căn giữa với ban công hướng Tây Bắc, căn hộ có 2 phòng vệ sinh và đầy đủ nội thất kèm theo. Tầm nhìn hướng ra khu vực nội khu và sông cảnh quan, không gian thoáng mát và phù hợp với nhiều đối tượng khách.

      Nội thất phòng ngủ của căn hộ được bán với giá 35 triệu/m2. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ có giá cao nhất là căn góc với hai hướng ban công là Đông Bắc và Đông Nam. Căn hộ với diện tích thông thủy 63.7m2 giá bán là 2.35 tỷ (37 triệu/m2). Căn hộ được bàn giao với nội thất cơ bản, tầm view hướng ra khu vực trường học.

      Hình ảnh thực tế tại căn hộ 2PN diện tích thông thủy 63.7m2. 

      Lợi ích khi mua căn hộ chung cư tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đối với cư dân 

      Tòa căn hộ S2.01 Vinhomes Ocean Park sở hữu giải pháp quy hoạch đô thị thông minh, bao gồm đa dạng hoá các loại hình sản phẩm căn hộ và thụ hưởng hệ thống cảnh quan tiện ích nổi trội.

      Là tòa căn hộ có vị trí liền kề với bãi đỗ xe 5 tầng hiện đại kết hợp với khu vui chơi - giải trí sầm uất và bể bơi 4 mùa trên tầng thượng, S2.01 tạo nên phong cách sống mới cho tất cả người dân sinh sống tại đây. 

      Đồng thời, cư dân tòa S2.01 cũng được tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp ngay trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trong đó, 2 đại công trình nổi bật gồm hồ điều hoà trung tâm 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha đã làm nên thương hiệu của “thành phố biển hồ” phía Đông thủ đô. 

      Ngoài ra, cộng đồng cư dân văn minh tại tòa S201 được tận hưởng hệ thống tiện ích cao cấp của thương hiệu Vingroup bao gồm: 

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. 
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool. 
      • Đại học VinUni.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      Đối với nhà đầu tư 

      Với xu hướng sống xanh và lối sống wellness (quan tâm cả sức khỏe thể chất và tinh thần) của giới trẻ hiện nay, những căn hộ ở khu vực ngoại thành với đầy đủ tiện ích, mật độ xây dựng thấp đang được nhiều người quan tâm. Căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park đáp ứng được mọi tiêu chí của xu hướng đó. Ngoài ra, tòa chung cư nằm gần trường đại học VinUni, nơi có nhiều khách đến tham quan, hít thở không khí trong lành mỗi dịp cuối tuần, nên đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư mua căn hộ và cho thuê theo hợp đồng dài hạn hoặc homestay. 

      Căn hộ tòa S2.01 bao tiền 1m2 đã được OneHousing giải đáp qua thông tin bên trên. Hy vọng bạn tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương