Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu? OneHousing xin gửi đến bạn đọc câu trả lời ngay sau đây.

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những căn hộ 1 phòng ngủ S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng như diện tích tim tường của mỗi căn.

      Diện tích tim tường là gì? Cách tính diện tích tim tường

      Diện tích tim tường là diện tích được đo từ tâm tường của trung tâm căn hộ. Phần diện tích này bao gồm tường nhà, tường phân cách các khu vực trong nhà, diện tích sàn có cột, hộp kỹ thuật bên trong nhà.

      Diện tích tim tường được tính theo công thức: Stt = Snp + Sbc + So

      trong đó: 

      Stt: Diện tích tim tường

      Snp: Diện tích tường ngăn phòng

      Sbn: Diện tích ban công, logia

      So: Diện tích để ở

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Tổng quan tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City thuộc phân khu The Sapphire 2. Nơi đây được đánh giá là một trong những có tầm nhìn thoáng cũng như hệ thống tiện ích phục vụ đời sống người dân. Theo đó, tòa S2.01 tiếp giáp The Sapphire 1 ở phía Đông Bắc; Tiếp giáp khu thương mại, sân thể thao ở phía Đông Nam; Tiếp giáp tòa S2.05 ở phía Tây Nam; Tiếp giáo trường học Vinschool ở phía Tây Bắc.

      Khi sở hữu căn hộ tại tòa S2.01 Vinhomes Smart City, quý khách sẽ được tiếp cận hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu. Đối với tiện ích nội khu có thể kể đến như Bể bơi ngoài trời; Hệ thống sân thể thao liên hoàn (tennis, bóng rổ, bóng bàn); Hệ thống sân chơi; Đường dạo quanh bể bơi; Chòi nghỉ cảnh quan; Thảm cỏ dưỡng sinh. 

      Tòa S2.01 tại Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Đối với tiện ích ngoại khu, sẽ là một thiếu sót nếu như không nhắc đến hệ thống trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City, trường học quốc tế Vinschool Vinsmart City, bệnh viện đa khoa Vinmec. Tất cả đáp ứng tất cả nhu cầu trong cuộc sống của các cư dân đang sinh sống tại đây. 

      Tòa S2.01 được quy hoạch xây dựng với chiều cao 30 tầng, tổng 870 căn hộ. Tại đây có đầy đủ các loại hình căn hộ như Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích từ 35.7 – 76.2 m2. Tòa nhà được thiết kế theo layout chữ U với mật độ 30 căn/sàn. 

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Tại tòa S2.01, các căn hộ 1 phòng ngủ đều được xây dựng thành 1PN +1. Điều này cho phép người mua có thêm nhiều không gian để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Mỗi sàn sẽ có 6 căn hộ 1 phòng ngủ +1. Dưới đây là mã số cũng như diện tích tim tường, thông thủy của từng căn hộ

      • Căn hộ số 02, 03, 06, 08A:

      Từ tầng 3-10:

      Diện tích tim tường: 46,5m2

      Diện tích thông thủy: 42,8m2

      Từ tầng 11-30:

      Diện tích tim tường: 46,3m2

      Diện tích thông thủy: 42,9m2

      • Căn hộ số 18 và 21:

      Từ tầng 3-10: 

      Diện tích tim tường: 46,3m2.

      Diện tích thông thủy: 42,9m2

      Từ tầng 11-30:

      Diện tích tim tường: 46,1m2

      Diện tích thông thủy: 42,8m2

      Như vậy có thể thấy, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City phù hợp với những bạn trẻ độc thân, những cặp đôi mới cưới, những gia đình mới chỉ có 1 con nhỏ. Diện tích căn hộ vừa phải nên giá bán cũng có phần hợp lý hơn. Chưa kể đến hệ thống các tiện ích cho cư dân thì nơi đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho mọi người.  Bên cạnh đó, chính vì nhu cầu mua lại, thuê lại nhà ở tại các chung cư Vinhomes luôn rất cao nên đây chắc chắn là một khoản đầu tư có khả năng sinh lời rất cao. 

      Vì sao nên quan tâm đến diện tích tim tường khi mua chung cư tại tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ?

      Đo diện tích chung cư theo diện tích thông thủy được cho là hợp lý hơn so với diện tích thông thủy. Bởi theo diện tích tim tường thì khoảng không gian tường sẽ không sử dụng được. Những bức tường ngăn cách không gian sống chịu lực không quá tốt. Nắm được độ dày của chúng sẽ giúp gia chủ có quyết định lắp đặt tivi, giá sách, kệ tủ cho phù hợp. Diện tích tim tường cũng thể hiện rõ quyền sở hữu của gia chủ đối với chung cư.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City.

      Như ta có thể thấy, diện tích tim tường lớn hơn diện tích thông thủy. Vì thế trong một số trường hợp, chủ nhà thường sử dụng diện tích tim tường để tính giá và quảng cáo căn hộ. Điều này sẽ giúp người mua cảm thấy nhà rẻ, mua được món hời. Nhưng nếu không nắm rõ khái niệm thì bạn sẽ thấy bối rối khi thấy diện tích thực sự nhỏ hơn diện tích được chủ đầu tư đưa ra. 

      Theo Quy Định tại Khoản 3, Điều 9, Luật Nhà ở số 65/2014/QH13, cơ quan có thẩm quyền làm sổ hồng phải ghi rõ ràng trong sổ hồng bán và cho nhà đó theo như quy định của Luật Nhà ở và pháp luật về đất đai; nếu là căn hộ chung cư sẽ phải bao gồm phần diện tích sử dụng căn hộ và diện tích sàn xây dựng. Như vậy trong sổ hồng chứng minh sở hữu căn hộ sẽ phải có phần diện tích tim tường và diện tích thông thuỷ. Vì thế, hiểu đúng và phân định rõ hai khái niệm trên sẽ giúp quý khách hàng bảo vệ tốt quyền lợi của mình khi giao dịch mua nhà. 

      OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết nhất về diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình tìm kiếm nơi “an cư lạc nghiệp”. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương