Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/02/2023
      Tòa S2.01 ở Vinhomes Smart City Và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khác nhau những gì và có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Các dự án nhà ở của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam - Vinhomes luôn được đông đảo các chủ đầu tư và khách hàng quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu tòa S2.01 có gì đặc biệt và so sánh tòa nhà S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Cả 2 dự án S2.01 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đều có vị trí thuận lợi và tầm view khác nhau 

      Về tòa S2.01 Vinhomes Smart City, là một trong 4 dự án căn hộ thuộc phân khu cao cấp The Sapphire 2 năng động bậc nhất dự án, tòa S2.01 Vinhomes Smart City sở hữu vị trí nằm ngay cạnh khu shophouse dịch vụ thương mại hiện đại  trong nội khu, kề cận với cầu vượt nội khu nối ra đường Lê Trọng Tấn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc di chuyển của cư dân đến các địa điểm trọng điểm và lân cận khác nhau trong thành phố.

      Cụ thể, vị trí tiếp giáp của S2.01 Vinhomes Smart City như sau: 

      • Phía Tây Nam: Giáp với tòa S2.05.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp khu trường học và đường nội khu.
      • Phía Đông Bắc: Giáp với tòa S1.05 và khu nướng BBQ của phân khu The Sapphire 1.
      • Phía Đông Nam: Giáp với tiện ích nội khu The Sapphire 2 và khu shop downtown.

      Vị trí tòa S2.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Còn đối với tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thuộc phân khu The Sapphire 2 sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm trên tuyến đường huyết mạch Đại Dương rộng 30m, là cầu nối giữa 2 tuyến đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m trải dài, chạy dọc theo công viên phía Tây của đại dự án. Bên cạnh tòa nhà còn là 2 tuyến đường nội bộ 13m nối với những tòa nhà ở các phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 nên cư dân ở S2.01 được tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển. 

      Cụ thể, vị trí tiếp giáp của tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia lâm như sau: 

      • Phía Tây Nam: Giáp với dòng sông sinh thái.
      • Phía Tây Bắc: Giáp tòa căn hộ S2.02.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp trường học và nhà để xe.
      • Phía Đông Nam: Giáp với trường học.

      Vị trí địa lý tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, cư dân nơi đây được trải nghiệm bầu không khí xanh trong lành với vị trí đắc địa là một trong số ít các tòa nhà ở Vinhomes Ocean Park nằm cạnh dòng sông sinh thái và các điểm giải trí ven sông cũng như tầm nhìn panorama đẳng cấp. Tại phân khu The Sapphire, chỉ có 5 tòa căn hộ nằm cạnh sông có thể kể đến là tòa S2.01, S2.02, S2.03, S2.05 và S1.12.

      So sánh tiện ích ngoại khu giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Mặt bằng quy mô và tầm view có sự khác biệt 

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Tại S2.01 Vinhomes Smart City, các căn hộ tại đây được thiết kế thành nhiều loại hình sản phẩm đa dạng: căn hộ Studio, căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với tổng diện tích dao động từ 35.7m2– 76.2m2. Tòa S2.01 Vinhomes Smart City được quy hoạch xây dựng layout tòa nhà hình chữ U với mật độ trung bình 30 căn/sàn và được chia thành 2 block.

      Mặt bằng tòa S2.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ ở tòa S2.01 Vinhomes Smart City có tầm nhìn rất thoáng với hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc có view toàn cảnh các khu đô thị Splendora An Khánh, đại lộ Thăng Long, Geleximco Lê Trọng Tấn và hướng Đông Nam tới các sân tập ngoài trời và khu shophouse thương mại dịch vụ sầm uất.

      Tuy vậy, một điểm trừ của tầm view tuyệt đẹp này là hướng Tây Bắc của tòa S2.01 Vinhomes Smart City khá nắng nóng vào hè và thường rất ồn ào do không có tòa tháp nào che chắn phía trước. Dù vậy, nếu so sánh với các tòa S2.02, s1.01, S1.02, S1.03 và S1.06 nằm bên cạnh tuyến đường sắt Metro số 6 cắt ngang Vinhomes Smart City thì vẫn là một tòa nhà đáng sống hơn nhiều.

      S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Một điểm đặc biệt của tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park chính là mô hình duy nhất được xây dựng với layout hình chữ Z ở phân khu cao cấp The Sapphire 2 vì vậy mật độ căn hộ ở đây khá thấp chỉ 19 căn/ sàn, ít hơn hẳn các layout khác tới 15 - 35%. Vì layout hình chữ Z chỉ có 2 mặt chính nên các căn hộ góc trong tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không bị chắn tầm nhìn như 2 layout T và L. Trong 4 loại hình layout đã được dựng xây nên ở đại đô thị, layout hình chữ Z được giới chuyên gia đánh giá cao nhất. 

      Mô hình mặt bằng tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes)

      Xét về tầm nhìn, tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được coi là một trong những tòa nhà có hướng view tuyệt đẹp bậc nhất trong phân khu The Sapphire. Gần 60% số căn hộ đề có tầm nhìn hướng ra phía Nam và phía Tây bao trọn toàn cảnh dòng sông sinh thái. Những căn hộ còn lại cũng sở hữu những góc nhìn rộng mở về hướng công viên ven sông hoặc không gian tiện ích xanh của nội khu. 

      Hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng của S2.01 Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.01 Vinhomes Smart City

      Sống tại tòa căn hộ S2.01 Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích nội khu ngay dưới thềm tòa nhà đáp ứng mọi nhu cầu về sinh hoạt, sức khỏe cũng như giải trí cho cư dân. Trong đó, có thể kể đến như thảm cỏ dưỡng sinh, chòi nghỉ cảnh quan và hệ thống sân chơi, sân thể thao liên hoàn: tennis, bóng rổ, bóng bàn.

      Tiện ích nội khu hiện đại tại tòa S2.01 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Với vị trí tại phân khu sầm uất và năng động bậc nhất Thành phố thông minh, tòa S2.01 Vinhomes Smart City kết nối tới các đại tiện ích đẳng cấp: trường học liên cấp quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa Vinmec và khu Trung tâm thương mại lớn nhất đại dự án - Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City. 

      Bên cạnh đó, nằm bên cạnh tòa nhà còn là dãy downtown sôi động, nhộn nhịp chính là thiên đường xa hoa dành riêng cho các cư dân thời thượng, tạo trải nghiệm ăn uống, mua sắm thỏa thích mà chẳng cần mất công đi xa. 

      Tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với vị trí ngay gần nhà để xe 5 tầng rộng rãi tích hợp với bể bơi mái kính trên tầng cao nhất, cư dân tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park vừa không cần lo về vấn đề đỗ xe, vừa mở ra khu vui chơi hiện đại, lành mạnh cho các hộ gia đình.

      Tiện ích nổi bật nhất khi sinh sống tại tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park là hàng loạt các dịch vụ đa dạng đặc sắc có thể kể đến như: trường học, công viên gym ngoài trời, hệ thống các sân thể thao và khu nướng BBQ riêng biệt. Đặc biệt, chỉ với 5 phút đi bộ, cư dân đã có thể di chuyển tới bộ đôi cảnh quan xanh làm nên nét ấn tượng của toàn Thành phố biển hồ - biển hồ nước mặn và hồ điều hòa 

      Tiện ích xanh đáng mơ ước tại Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra, tại S2.01 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái đặc quyền gồm hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec Ocean Park, dịch vụ quản lý vận hành Vinhomes và khu trung tâm thương mại xa hoa bậc nhất Vincom Mega Mall Ocean Park.

      Giá bán của 2 dự án không có sự chênh lệch nhiều     

      Giá bán các loại hình căn hộ ở tòa S2.01 Smart City nằm trong khoảng 36 – 42 triệu/m2. Cụ thể, các căn hộ có hướng Tây Nam, Đông Nam có giá bán dao động từ 38 – 42 triệu/m2. Đối với các căn hộ hướng Tây Bắc, Đông Bắc có tầm view nhìn ra Splendora Bắc An Khánh và khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn sẽ có giá bán rẻ hơn chỉ từ 36 – 40 triệu/m2.

      Còn đối với tòa căn hộ S2.01 ở Vinhomes Ocean Park sẽ có giá bán nằm trong khoảng 30 – 37 triệu/m2. Trong đó, các căn hộ có hướng Đông Nam sẽ có giá khá cao từ 34 – 37 triệu/m2. Còn các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc hay Đông Bắc thường có giá bán rẻ hơn chỉ từ 30 – 34 triệu cho 1m2.

      Trên đây, OneHousing đã so sánh tòa căn hộ S2.01 ở 2 đại dự án của Vinhomes: Vinhomes Smart city và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn đọc hiểu thêm về 2 dự án tòa căn hộ này. Mỗi tòa đều có những điểm mạnh và khía cạnh khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa tùy vào mục đích và sở thích của bạn thân và gia đình. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết: So sánh mua nhà chung cư tự mua và qua môi giới

      Giải đáp: Tòa S2.01 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương