Giá chung cư Vinhomes Hà Nội: Những điều cần biết cho người lần đầu mua

      Giá chung cư Vinhomes Hà Nội: Những điều cần biết cho người lần đầu mua

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/12/2022
      Trên thị trường bất động sản hiện nay, Vinhomes được đánh giá là chủ dự án hàng đầu và luôn tung ra những dự án khẳng định được vị thế cũng như sự đẳng cấp của mình như Vinhomes Ocean Park hay Vinhomes Smart City. Chính vì thế, những thông tin xoay quanh giá chung cư Vinhomes Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung luôn được quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu giá chung cư Vinhomes và những điểm nổi bật của loạt dự án này.

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, Vinhomes được đánh giá là chủ dự án hàng đầu và luôn tung ra những dự án khẳng định được vị thế cũng như sự đẳng cấp của mình như Vinhomes Ocean Park hay Vinhomes Smart City.

      Chính vì thế, những thông tin xoay quanh giá chung cư Vinhomes Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung luôn được quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu giá chung cư Vinhomes và những điểm nổi bật của loạt dự án này nhé. 

      Tổng quan về chuỗi dự án chung cư Vinhomes Hà Nội

      Cho đến thời điểm hiện nay, chuỗi dự án chung cư Vinhomes tại Hà Nội được tập đoàn Vingroup đầu tư và triển khai đã và đang có mặt tại hầu hết những vị trí đắc địa của Hà Nội. Việc sở hữu những vị trí tâm điểm kết nối cũng như quy mô và các tiện ích đẳng cấp đã chứng minh được tiềm lực to lớn của đơn vị chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

      Với nhiều ý tưởng độc đáo và mới mẻ, mỗi dự án Vinhomes tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung sẽ có những nét đặc trưng riêng. Và những nét đặc trưng đó không chỉ được thể hiện ở thiết kế căn hộ mà còn được quy hoạch đồng bộ xuyên suốt từng dự án nhằm mang lại một không gian sống đẳng cấp nhất cho cư dân toàn cầu.

      Giá chung cư Vinhomes Hà Nội có giống nhau?

      Giá chung cư Vinhomes Hà Nội không giống nhau, tùy vào từng dự án, vị trí cũng như thời điểm mà giá sẽ thay đổi. Ví dụ những căn hộ studio bên Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City sẽ chênh lệch một chút, tuy nhiên không quá nhiều.

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Hơn thế nữa, giá chung cư Vinhomes còn thay đổi theo loại hình căn hộ như căn bàn giao thô hay những căn dự án sẽ có giá “mềm” hơn khá nhiều so với các căn hoàn thiện hoặc qua tay.

      Mua chung cư thời điểm nào sẽ có giá tốt nhất?

      Nhất là những người trẻ lần đầu mua nhà và chưa thực sự sẵn sàng về tài chính, họ sẽ luôn chờ đợi thời điểm giá chung cư Vinhomes Hà Nội tốt nhất để sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý. Một số thời điểm vàng khi mua chung cư nên biết: 

      • Trước và sau tết Nguyên Đán: Đây là thời gian nóng nhất của thị trường bất động sản bởi loạt ưu đãi cực lớn được các chủ dự án tung ra nhằm thu hút người mua.
      • Tết Thanh Minh và Tết Vu Lan: Tức tháng 3 và tháng 7 âm lịch, theo quan niệm của người Á Đông vẫn còn ảnh hưởng trực tiếp đến tư tưởng của không ít gia chủ sẽ không muốn làm ăn, buôn bán lớn vào thời điểm này. Tuy nhiên, đây là thời điểm những mặt hàng có giá trị lớn như chung cư, xe cộ… có mức giá cực hợp lý.
      • Mua chung cư thô, chung cư dự án: Với 2 loại hình chung cư này, chủ sở hữu không chỉ giám sát được quá trình thi công mà còn có thể thiết kế, bài trí theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

      Lần đầu mua nhà nên biết: Chung cư Vinhomes Hà Nội giá bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Tham khảo thông tin và giá bán chung cư Vinhomes Hà Nội

      Để có cái nhìn khách quan nhất về giá bán chung cư Vinhomes Hà Nội chắc chắn không thể không nhắc tới những đặc điểm nổi bật cũng như tiện ích - 2 yếu tố tác động trực tiếp đến giá vinhomes. Và có thể nói, 2 khu chung cư Vinhomes có sức hút nhất hiện nay chính là Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vinhomes Smart City

      Với biệt danh là thành phố thông minh tiên phong đầu tiên ở phía tây thành phố, sức hút của Vinhomes Smart City không đơn giản đến từ vị trí hay mức độ uy tín của chủ đầu tư mà còn đến cả từ tiện ích nội khu.

      Tiện ích đẳng cấp

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp của Smart City Tây Mỗ ngoài vị trí thuận tiện cho việc di chuyển còn có những tiện ích nội khu riêng biệt - điểm nổi bật độc quyền của các dự án vinhomes:

      • Chuỗi 3 công viên đạt tiêu chuẩn quốc tế: với 3 công viên Central Park, Sportia Park và Zen Park là điểm nhấn xanh cho thành phố thông minh. Cùng với đó là những tiện ích tích hợp đi kèm như dụng cụ thể thao, chèo thuyền kayak, khu vui chơi…
      • Bể bơi 4 mùa: được bố trí ngay dưới mỗi tòa nhà mang đến sự riêng tư cho cư dân và tránh được tình trạng quá tải mỗi khi hè đến.
      • Liên hoàn tiện ích cơ bản: gồm trường liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quy mô lớn nhất hiện nay đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục, y tế và mua sắm của cư dân tại đây.

      Tham khảo giá bán chung cư Vinhomes Smart City

      Hiện nay, xu hướng chọn các căn hộ studio được ưa chuộng hơn đặc biệt là đối với những người trẻ độc thân bởi diện tích vừa phải, tiện ích đẳng cấp nhưng mức giá lại khá chỉ ở tầm trung.

      Ví dụ như căn studio ở Vinhomes Smart City với diện tích 25 - 36m2 tích hợp đầy đủ những thiết kế tối giản và hiện đại phù hợp cho một cuộc sống độc thân, sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra, chung cư Vinhomes Smart City cũng được chú ý bởi dạng căn hộ 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ + 1 diện tích lớn lên tới 98m2 với mức giá 2.8 - 4.5 tỷ.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đại dương xanh giữa thành phố hay quận đại dương là biệt danh của Vinhomes Ocean Park, đô thị biển phía đông Hà Nội. Được quy hoạch đồng bộ dựa trên ý tưởng đại dương biển cả đã gây sự chú ý cực lớn ngay từ khi còn là dự án.

      (Ảnh: OneHousing)

      Tiện ích độc đáo

      Những tiện ích nội khu tại các chung cư Vinhomes Ocean Park có thể kể đến là 2 tổ hợp biển nhân tạo nước ngọt và nước mặn đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn. 

      Ngoài ra, hệ thống vườn thực vật sinh thái mang phong cách Singapore, Dubai và Nhật bản ở các phân khu khác nhau cũng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích đến từ cư dân.

      Tham khảo giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Các loại hình căn hộ bên chung cư Vinhomes Ocean Park về cơ bản cũng tương tự như Smart City, tuy nhiên xét theo mặt bằng chung những căn hộ bên đây sẽ có mức giá thấp hơn chút. Chẳng hạn như căn hộ studio từ 28 - 36m2 có mức giá từ 800 triệu cho đến 1 tỷ đồng. 

      Tuy nhiên, giá bán chung cư Vinhomes Hà Nội nói riêng và Vinhomes trên toàn quốc nói chung sẽ không cố định mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm, vị trí cũng như loại hình căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá chung cư Vinhomes Hà Nội: Những điều cần biết cho người lần đầu mua

      Tham quan tiện ích Quảng trường ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương