Lần đầu mua nhà nên biết: Chung cư Vinhomes Hà Nội giá bao nhiêu tiền 1m2?

      Lần đầu mua nhà nên biết: Chung cư Vinhomes Hà Nội giá bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/02/2023
      Hãy cùng tìm hiểu mức giá của các dự án chung cư Vinhomes Hà Nội. Các lý do bạn nên lựa chọn mua chung cư Vinhomes Hà Nội và ưu điểm của dự án này.

      Thời điểm gần đây các dự án của Vinhomes luôn là những cơn sốt bất động sản mà nhiều người mong muốn sở hữu hoặc đầu tư. Chính vì thế mà câu hỏi “Chung cư Vinhomes Hà Nội giá bao nhiêu tiền 1m2?” là được nhiều cư dân tương lai quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá của các dự án căn hộ chung cư Vinhomes Hà Nội.

      Giải đáp chung cư Vinhomes Hà Nội giá bao nhiêu tiền 1m2?

      Các dự án của Vinhomes đều được xây dựng tại vị trí đắc địa, được xem là những khu đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô. Để tìm hiểu về giá tiền của các dự án chung cư Vinhomes Hà Nội, chúng ta sẽ xem qua 3 dòng sản phẩm của Vinhomes: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

      Giá bán chung cư Vinhomes Hà Nội dòng Sapphire

      Các sản phẩm tại chung cư Vinhomes Hà Nội dòng Sapphire sẽ rất phù hợp với phân khúc khách hàng trẻ, người độc thân, năng động và yêu thích công nghệ. Dòng sản phẩm Sapphire đang được chủ đầu tư Vinhomes chào bán tại 2 dự án ngoại ô Hà Nội hàng đầu là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Smart City Tây Mỗ với mức giá bán dao động từ 33 – 45 triệu/m2. (Nguồn giá tham khảo: Vinhomes Ocean Park Z).

      Giải đáp chung cư Vinhomes Hà Nội giá bao nhiêu tiền 1m2 (Nguồn: Vinhomes)

      Giá bán chung cư Vinhomes Hà Nội dòng Ruby

      Các sản phẩm chung cư Vinhomes Hà Nội dòng Ruby sẽ có mức giá nhỉnh hơn từ 40 - 65 triệu/m2 vì đây là dòng căn hộ cao cấp hơn. Nhóm khách hàng phù hợp với phân khúc căn hộ Ruby sẽ là các hộ gia đình hiện đại, yêu thích cuộc sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích toàn diện. Các sản phẩm Vinhomes Ruby được chủ đầu tư Vingroup mở bán tại Vinhomes Skylake, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City. (Nguồn giá tham khảo: Vinhomes Ocean Park Z).

      Giá bán chung cư Vinhomes Hà Nội dòng Diamond

      Phân khúc sản phẩm kim cương - Vinhomes Diamond chính là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống chung cư cao cấp Vinhomes. Tại Thủ đô Hà Nội, dòng sản phẩm Diamond chỉ mới có tại duy nhất dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Giá bán chung cư Vinhomes Hà Nội dòng Diamond sẽ dao động từ 80 - 100 triệu/m2. (Nguồn giá tham khảo: Vinhomes Ocean Park Z).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 1 người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vì sao nên mua chung cư Vinhomes Hà Nội?

      Dự án chung cư Vinhomes Hà Nội thuận tiện đi lại

      Đều sở hữu vị trí đắc địa, cư dân tại các khu căn hộ cao cấp của Vinhomes như Vinhomes Smart City sẽ cực kỳ dễ dàng di chuyển tới các khu vực trọng điểm khác trong thành phố nhờ các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn và các tuyến metro đang dần hoàn thiện tại đây.

      Còn những cư dân ở đại đô thị biển hồ Ocean Park cũng chỉ mất một vài phút lái xe hoặc di chuyển bằng phương tiện công cộng qua cầu Chương Dương, Vĩnh Tụy hoặc cầu Thanh Trì là có thể kết nối tới các khu vực tại trung tâm.

      Dự án chung cư Vinhomes Hà Nội bảo mật riêng tư cao

      Các cư dân sinh sống tại chung cư Hà Nội Vinhomes sẽ hoàn toàn yên tâm với hệ thống an ninh 24/7 cùng 3 lớp bảo mật giám sát. Tất cả các hoạt động bên trong và khu vực xung quanh khuôn viên của các dự án Vinhomes đều được bảo đảm an toàn tuyệt đối.

      Tiêu chuẩn bàn giao tại chung cư Vinhomes Hà Nội hoàn thiện

      Bạn thậm chí chỉ cần xách vali đến và ở ngay tại các chung cư Vinhomes Hà Nội khi chủ đầu tư đã chuẩn bị sẵn các tiện nghi, nội thất cơ bản trong căn hộ. Đặc biệt, những bạn trẻ độc thân hoặc gia đình trẻ tại Thủ đô sẽ vô cùng hài lòng với hệ thống tiện ích thông minh, được áp dụng công nghệ hiện đại tại dự án này. Đó cũng chính là lý do vì sao nên mua chung cư Vinhomes Hà Nội.

      Tiêu chuẩn bàn giao, nội thất tại chung cư Vinhomes Hà Nội hoàn thiện. (Nguồn: Vinhomes)

      Chung cư Vinhomes Hà Nội tích hợp công nghệ thông minh

      Những tiện ích công nghệ thông minh được chủ đầu tư Vinhomes rất quan tâm tích hợp để nâng tầm tiện ích sống cho cư dân. Có thể kế đến dịch vụ thanh toán phí tự động giúp tiết kiệm thời gian cho cư dân, bãi đỗ xe công nghệ, luôn có chỗ đỗ xe dù trong giờ cao điểm hoặc khi bạn về muộn, ứng dụng VinID phục vụ nhu cầu mua sắm, quản lý căn hộ một cách thông minh hơn.

      Môi trường sống tại chung cư Vinhomes Hà Nội trong lành, xanh mát

      Phần lớn các dự án chung cư Vinhomes Hà Nội có tới hơn 70% diện tích là hệ thống cây xanh và hồ nước nhân tạo, khuôn viên này phù hợp cho mọi độ tuổi, từ nơi dưỡng lão cho các thành viên lớn tuổi đến những bạn trẻ năng động, yêu thích các bộ môn thể thao ngoài trời. Nhờ sở hữu cảnh quan nhiều mảng xanh mà bầu không khí tại các dự án Vinhomes luôn trong lành, hạn chế tối đa những tác nhân ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cư dân.

      Giới thiệu chung cư Hà Nội Vinhomes Smart City giá hợp lý

      Chung cư Hà Nội Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ - Đại Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xem là dự án đáng mua với thiết kế nịnh mắt giới trẻ, hướng đến sự tinh tế, trẻ trung và đề cao phong cách sống văn minh, hiện đại. Sở hữu đa dạng các phân loại căn hộ như căn hộ studio, căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC, căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC, căn hộ 3 phòng ngủ, dự án căn hộ chung cư Hà Nội Vinhomes Smart City đem tới sự lựa chọn phong phú phục vụ đa dạng các đối tượng người mua.

      Ngoài ra, thành phố thông minh này cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cư dân Vinhomes và khách du lịch với bộ ba công viên Central Park - Sportia Park - Zen Park.

      Dự án chung cư Hà Nội Vinhomes Smart City tại Tây Mỗ nhìn từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes).

      Chung cư Hà Nội Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chung cư Hà Nội Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một dự án đặc biệt khi tại đây bao trọn bãi biển nhân tạo cùng bờ cát trắng mịn trải dài. Các cư dân của chung cư Hà Nội Vinhomes Ocean Park sẽ hoàn toàn trải nghiệm toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp với trung tâm mua sắm Vincom và hệ thống trường học liên cấp Vinschool, đại học VinUni đạt chuẩn giáo dục quốc tế. Một trong những loại hình căn hộ được nhiều người độc thân và các bạn trẻ lựa chọn chính là căn hộ studio với diện tích khá khiêm tốn nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích và đảm bảo bảo chức năng sử dụng của một căn hộ bình thường.

      Bài viết trên OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc chung cư Vinhomes Hà Nội giá bao nhiêu tiền 1m2, những lý do vì sao nên mua chung cư Vinhomes Hà Nội. Hy vọng với những thông tin trên, bạn hoàn toàn có thể đưa ra các quyết định sáng suốt trước khi trở thành cư dân tại những dự án đáng sống này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đoàn Ngoại Giao người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Tài chính 1 tỷ có thể mua chung cư nào ở Hà Nội có không gian sống trong lành?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương