Tham quan tiện ích Quảng trường ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi mua

      Tham quan tiện ích Quảng trường ở khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trước khi mua

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/12/2022
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với nhiều kiến trúc hấp dẫn. Quảng trường The Ocean View của khu đô này chính là mảnh ghép tạo nên bức tranh hoàn hảo và cũng là điểm nhấn của nơi đây. Mời bạn cùng OneHousing tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết hơn về tiện ích này trước khi mua.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore với nhiều kiến trúc hấp dẫn. Quảng trường The Ocean View của khu đô này chính là mảnh ghép tạo nên bức tranh hoàn hảo và cũng là điểm nhấn của nơi đây. Mời bạn cùng OneHousing tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết hơn về tiện ích này trước khi mua để ở.

      Cấu trúc đặc biệt của quảng trường Vinhomes Ocean Park

      Quảng trường Vinhomes Ocean Park còn được gọi là quảng trường Cá Voi, đây cũng là đặc trưng riêng chỉ có ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vị trí của quảng trường 

      Quảng trường Cá Voi nằm giữa phân khu The Bayfront và cũng nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị. Đây chính là kiến trúc tạo nên điểm nhấn độc đáo, duy nhất và tạo nên sự đặc sắc của Vinhomes Ocean Park ở Gia Lâm so với các khu đô thị khác.

      Với vị trí ngay trung tâm của khu đô thị, các cư dân tại các phân khu liền kề The Bayfront của đô thị này có thể dễ dàng đến quảng trường để thư giãn. Địa điểm này tạo nên sự kết nối hoàn hảo cho cư dân và các kiến trúc khác trong đô thị. Tất cả kết hợp lại với nhau, tạo nên cảnh quan đắt giá của khu đô thị này.

      Khu vực này còn khéo léo tích hợp thêm nhiều tiện ích như khu vực sân BBQ, sân vận động, sân tập thể thao. Mặt khác, ngay bên cạnh quảng trường còn có tòa căn hộ dịch vụ 5 sao, càng tạo nên giá trị, đẳng cấp cho quảng trường The Ocean View.

      Với vị trí đắc địa, quảng trường Vinhomes Ocean Park cũng là điểm tham quan, vui chơi thú vị của cả những cư dân ngoài cả Thủ đô hà nội vào dịp cuối tuần.

      Thiết kế độc đáo 

      Quảng trường có thiết kế độc nhất vô nhị khi kiến trúc mô phỏng hình dạng vỏ sò độc đáo và bắt mắt. Thiết kế này gợi sự liên tưởng đến phong cảnh biển xanh tươi mát, mãn nhãn và cung cấp không gian giải trí thông thoáng, rộng rãi.

      Quảng trường Cá Voi cũng là khu vực thường xuyên tổ chức các hoạt động văn nghệ, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Vì thế đây cũng là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn bè thư giãn.

      Những lý do làm nên sức hút khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Hưng Yên

      Đọc tiếp

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn:Vinhomes Ocean Park)

      Những kiến trúc xung quanh giúp quảng trường Cá Voi thêm nổi bật

      Quảng trường rất rộng lớn với diện tích lên đến 15.000m2 và sở hữu rất nhiều tiện ích nổi bật. Đặc biệt những kiến trúc đặc sắc xung quanh cũng giúp thu hút cư dân đến quảng trường này để vui chơi hay chụp ảnh. Một số kiến trúc nổi bật xung quanh bao gồm:

      • Các kiến trúc phun nước đặc sắc: Vườn phun nước ánh sáng và đài phun nước kết hợp với Artwork.
      • Các khu vực thiên nhiên, cảnh quan hấp dẫn: Thảm cỏ dưỡng sinh, thảm cỏ đa năng, giàn hoa cảnh quan, giàn cảnh quan nghệ thuật, hồ cảnh quan, vườn nhiệt đới, vườn botanic và bể cảnh quan tầng bậc.
      • Công viên theo chức năng: Công viên cắm trại và công viên xích đu.
      • Sân thể thao: Sân chơi bóng rổ và sân vận động liên hoàn chủ đề nghìn lẻ một đêm.
      • Nơi nghỉ ngơi, tụ họp: Vườn dạo, ghế nghỉ, bậc thềm ngắm cảnh, chòi nghỉ và khu vực BBQ Sea Taste.
      • Các quảng trường khác: Quảng trường Dubai và quảng trường The BayFront.

      Những kiến trúc đặc sắc này càng mang đến điểm hút cho quảng trường Vinhomes Ocean Park với cư dân Thủ đô.

      Giá vé tham quan Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Bạn sẽ không phải mất tiền vé vào Quảng trường Vinhomes Ocean Park. Nhưng nếu đã đặt chân vào Vinhomes Ocean Park thì đừng nên bỏ qua các địa điểm thú vị khác trong khu đô thị như sau:

      • Tham quan Biển hồ nước mặn: Nếu bạn là cư dân sống trong khu đô thị này là 200.000đ/vé (áp dụng cho cả du khách có thẻ cư dân). Đối với du khách từ nơi khác đến mức giá vé là 600.000đ/vé.
      • Giá thuê homestay: Khoảng từ 650.000đ - 1.000.000đ/đêm.
      • Phí tổ chức tiệc BBQ: 200.000đ/lượt/2 tiếng (không quá 5 người)
      • Tham quan hồ Ngọc Trai: Miễn phí khi chơi xung quanh khu vực hồ. Nếu bạn tham gia hoạt động đạp vịt hoặc chèo thuyền Kayak từ 200.000đ - 400.000đ/vé.
      • Tham quan các khu vực còn lại như khu vui chơi trẻ em, khu biệt thự, cầu tình yêu, máy tập gym: Miễn phí

      Quảng trường của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các kiến trúc đặc sắc, là nơi vui chơi, giao lưu và kết nối cộng đồng hiệu quả. Với các kiến trúc tỉ mĩ, điểm này cũng là nơi giúp bạn có những bức ảnh sống ảo vô cùng đẹp và sang trọng.

      Với các thông tin về cấu trúc, vị trí quảng trường Vinhomes Ocean Park cùng các kiến trúc hấp dẫn xung quanh giúp khu đô thị này trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng". Đây cũng là điểm nhấn ấn tượng, giúp khu đô thị Vinhomes Ocean Park khu vực Gia Lâm trở thành nơi đáng sống hiện nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, Onehousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm 

      Hướng dẫn cách đi từ sân bay quốc tế Nội Bài về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp thắc mắc cho người trẻ: Khi nào nên mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương