Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/04/2023
      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park thời điểm hiện tại là bao nhiêu? Chi tiết về căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng được biết đến là một trong những đại đô thị cung cấp không gian sống đẳng cấp nhất trong lòng thành phố Hà Nội hiện nay. Nếu bạn là một khách hàng đang tìm hiểu về giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở đây, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về mức giá mới nhất của loại hình căn hộ này trong thời điểm hiện tại.

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park được đầu tư xây dựng tại một khu đất rộng lớn thuộc địa phận 3 xã Dương Xá, Đa Tốn và Kiêu Kỵ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

      Vị trí của đại đô thị biển hồ này được đánh giá là một vị trí có tiềm năng to lớn khi sở hữu những ưu thế nổi bật về khả năng siêu kết nối tới những tuyến đường lớn của khu vực nói riêng và của thành phố nói chung.

      Nằm ngay giữa trung tâm huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park trở thành điểm giao giữa trục đường số 5 mới và trục đường 5 cũ. Đây cũng là gì do vì sao từ khu đô thị này, cư dân có thể di chuyển thuận tiện và dễ dàng tới các địa điểm trung tâm thành phố như: hồ Hoàn Kiếm, ga Hà Nội, phố cổ,  mà không tốn nhiều thời gian.

      gia-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với cảnh biển hồ rộng lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Đồng thời, với việc tiếp giáp với hệ thống cao tốc hiện đại như đường Quốc lộ 5A, 5B, đường Quốc lộ 1A,  Vinhomes Ocean Park cũng sẽ giúp bạn không gặp khó khăn trong việc di chuyển từ liên kết tới các tỉnh lân cận thành phố Hà Nội.

      Chính vì nằm ở một vị trí có lợi thế vàng và tiềm năng như vậy nên dự án này vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều phân khúc khách hàng cũng như các nhà đầu tư bất động sản.

      Dự án Vinhomes Ocean Park có gì đặc biệt?

      Có rất nhiều tên gọi khác được gắn cho Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi những điểm nhấn độc đáo “có một không hai” của dự án này. Đặc biệt trong trong đó phải kể đến tên gọi “thành phố biển hồ” hay “đô thị đại dương xanh”. Điều gì đã làm dự án này tạo được ấn tượng đáng chú ý như vậy?

      Giữa lòng thủ đô Hà Nội sầm uất, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được quy hoạch xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách của thành phố Singapore đẳng cấp quốc tế. Tổng quỹ đất xây dựng của dự án có diện tích mặt bằng lên tới 420ha với 2 loại hình bất động sản được đầu tư chính là:

      • Chung cư căn hộ: 66 toà
      • Biệt thự: 3000 căn gồm biệt thự, shophouse, liền kề và shop thương mại dịch vụ

      Các loại hình nhà này được chia thành 2 phân khu chính là phân khu thấp tầng và phân khu cao tầng. Đặc biệt, mỗi phân khu lại được dự án triển khai thiết kế thành những đặc khu riêng như sau:

      • Khu thấp tầng: Biệt thự San hô, biệt thự Hải Âu, biệt thự Sao Biển, biệt thự Ngọc Trai
      • Khu cao tầng: Diamond, Ruby, Sapphire 1 và Sapphire 2

      Cấu trúc thiết kế đặc biệt của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là 80% diện tích quỹ đất của dự án được đầu tư cho việc xây dựng cảnh quan thiên nhiên, hệ thống tiện ích ngoại khu và các khu sinh hoạt cộng đồng.

      Chính vì thế mà khu đô thị này mang tới cho khách hàng một không gian sống hoàn toàn “độc nhất vô nhị”. Đó là một không gian sống xanh theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo cho cư dân một chất sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Đô thị Vinhomes Ocean Park gây ấn tượng khi sở hữu biển hồ nhân tạo với diện tích lớn nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó còn có sắc xanh tươi mát của những khu vườn, công viên cây xanh hay vườn Nhật…Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành bên cạnh ngôi nhà của mình.

      Không chỉ có một cuộc sống lành mạnh, trong lành, cư dân của khu đô thị Vinhomes Ocean Park còn được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích độc quyền bao gồm: hệ thống trường liên cấp Vinschool, trường đại học VinUniversity, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom. Bên cạnh đó, các tiện ích dịch vụ khác cũng được đầu tư theo tiêu chuẩn Vinhomes như: hệ thống siêu thị tiện lợi, bể bơi ngoài trời, công viên BBQ.

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Chi tiết về căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park

      Về diện tích, tùy theo từng tòa chung cư và phân khu mà diện tích Căn hộ Vinhomes Ocean Park 3 ngủ sẽ dao động từ 75 - 105m2. Cụ thể chi tiết như sau:

      • Căn hộ 3PN: từ 75 - 78m2.
      • Căn hộ 3PN + 1: từ 88 - 98m2.

      gia-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-2

      Thiết kế thông minh của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Về thiết kế, cũng như các loại hình căn hộ khác tại Vinhomes Ocean Park, căn hộ 3 phòng ngủ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại đi kèm với kiến trúc sinh thái mở ra một không gian sống tiện nghi và khoáng đạt. Cấu trúc của căn hộ sẽ bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng vệ sinh. Đối với các căn hộ 3PN + 1, việc được bố trí thêm một không gian đa năng rộng khoảng từ 6 - 10m2 có thể được tận dụng làm phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng học hay phòng để đồ tuỳ theo nhu cầu sống của gia chủ.

      Các căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park thường ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng bởi thiết kế và cách bài trí các phòng thông minh giúp tối ưu hóa công năng sử dụng. Ví dụ như phòng bếp và phòng khách trong căn hộ sẽ được nối liền, tận dụng việc lấy ánh sáng tự nhiên từ phía ban công. Cách bài trí thuận tiện này sẽ giúp cho không gian sống của gia chủ thông thoáng và rộng rãi hơn. Đặc biệt, các căn hộ 3 phòng ngủ tại các tòa nhà thường là các căn góc sở hữu những ưu thế vượt trội và tăng tính thẩm mỹ so với các loại hình căn hộ khác.

      Về tiện ích, ngoài việc được tận hưởng những tiện ích toàn khu của dự án, khi sống trong căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ được đảm bảo an ninh với hệ thống camera giám sát 24/24.

      Các căn 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình đa thế hệ cùng sinh sống, các hộ gia đình từ 1 - 3 hoặc thậm chí là các cặp vợ chồng trẻ có khả năng tài chính vững vàng muốn đầu tư vào không gian sống thoải mái, tiện nghi.

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Các hình thức cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể linh động theo ngày, tuần hoặc tháng tuỳ theo nhu cầu của bạn. Đối với các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất, giá thuê thấp nhất ở thời điểm hiện tại là 8 triệu VNĐ/ tháng và cao nhất là 12 triệu VNĐ/ tháng tuỳ theo diện tích, vị trí và hướng của từng căn hộ.  (Giá thuê được tham khảo tại website Bất Động Sản)

      gia-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-3

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park đang được ưa chuộng (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, với nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần tại khu Vinhomes Ocean Park, bạn cũng có thể thuê căn hộ theo ngày hoặc theo tuần để có thể trải nghiệm không gian sống tại đây. Hình thức thuê này sẽ phù hợp với những nhóm bạn trẻ hoặc các gia đình muốn tụ tập, nấu ăn và gắn kết trong khoảng thời gian cuối tuần.

      Trước xu hướng này, nhiều gia chủ của các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park đã cho thuê nhà dưới hình thức kinh doanh homestay với mức giá dao động từ 1.5 triệu - 1.8 triệu VNĐ/ ngày. (Giá thuê được tham khảo tại website Bất Động Sản)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như giá cho thuê của loại hình căn hộ này tại thời điểm cuối tháng 3. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có được lựa chọn thuê nhà tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Công viên nước Hồ Tây bằng xe bus nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương