Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/04/2023
      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thời điểm hiện tại, tháng 3/2023 đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này nhé. 

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tính đến tháng 3/2023 đã có nhiều sự chênh lệch nhẹ so với thời điểm dự án mới ra mắt. Vậy giá thuê hiện tại của căn hộ 2 phòng ngủ đang là bao nhiêu? Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ qua bài viết này của OneHousing nhé. 

      Tổng quan khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là “thành phố biển” có vị trí tọa lạc ở phía Đông thành phố Hà Nội, có địa phận thuộc các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ. Đây là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, lấy cảm hứng xây dựng từ các thành phố lớn sầm uất trên thế giới nên được ví như một thành phố thu nhỏ, là chốn an cư được rất nhiều gia đình lựa chọn. 

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trong khu vực và lân cận như là: 

      • Mất 2 phút để đi vào đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và quốc lộ 5A- đường ra sân bay Quốc Tế Nội Bài.
      • Mất 10 - 15 phút di chuyển tới các khu đô thị trong khu vực như Ecopark, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside và Vinhomes Symphony, cùng một số địa điểm vui chơi giải trí như Aeon Mall Long Biên, Vincom Long Biên,...
      • Mất khoảng 15 phút di chuyển tới khu vực các quận nội thành với nhiều địa điểm nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, phố đi bộ, khu vực phố cổ... 

      gia-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía Đông thành phố (Nguồn: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Hệ thống giao thông

      Mặc dù có vị trí ở ngoại thành Hà Nội nhưng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm lại được hưởng lợi rất nhiều từ các dự án nâng cấp hạ tầng giao thông, mở rộng tuyến đường của thành phố. Trước hết phải kể đến kế hoạch xây dựng hai tuyến đường dẫn thẳng vào dự án là tuyến đường 179 ở xã Kiêu Kỵ dài khoảng 600m - đóng vai trò sợi dây kết nối với khu đô thị Ecopark và tuyến Đông Dư – Dương Xá nối liền với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Hai tuyến đường sau khi hoàn thành sẽ giúp cư dân đi lại dễ dàng và rút ngắn thời gian di chuyển rất nhiều so với hiện tại.

      Cùng với đó là kế hoạch xây dựng hệ thống Metro, trong đó trọng tâm là tuyến số 8 với lộ trình Cổ Nhuế – Vành đai 3 – Lĩnh Nam – Bát Tràng – Dương Xá nằm ngay cạnh Vinhomes Ocean Park phục vụ người dân đi lại. Không chỉ vậy, trong tương lai, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở thành tâm điểm kết nối khi 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống xây xong, đóng vai trò là sợi dây kết nối cư dân khu đô thị với các quận nội thành. 

      Tiện ích nổi bật

      Được mệnh danh là “thành phố đáng sống” bậc nhất Thủ Đô, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hội tụ tất cả hệ thống tiện ích đỉnh cao, mang cả hệ sinh thái trong lành cùng dịch vụ, tiện nghi về ngôi nhà của bạn. Trong đó, điểm nhấn phải kể đến khu vực hồ điều hòa Hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển nhân tạo trải cát trắng rộng 6,1ha đặt ngay tại trung tâm dự án, là nơi để cư dân vui chơi cuối tuần và thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Đi kèm với đó là hệ thống công viên cây xanh, cảnh quan, công viên Gym ngoài trời, hơn 100 điểm nướng BBQ, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool, đại học VinUni,...

      Bên cạnh đó, mỗi phân khu tại Vinhomes Ocean Park cũng có những tiện ích nội khu riêng bao gồm hệ thống cửa hàng shophouse khối đế đa dạng mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm đến siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, sân chơi trẻ em, sân tập thể thao (cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền,..), bể bơi tiêu chuẩn Olympic, các vườn cây nội khu, đường dạo bộ, tiểu cảnh... 

      gia-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-2

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng (Nguồn: Vinhomes)

      Loại hình căn hộ 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có 66 tòa căn hộ, được chia thành 3 kiểu căn hộ với các tiêu chuẩn khác nhau bao gồm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond. Trong đó:

      • Vinhomes Sapphire: Vị trí nằm tại các phân khu dọc theo trường đại học VinUni và sông sinh thái. Các căn hộ này có diện tích khá nhỏ, bố trí từ studio - 3 phòng ngủ với diện tích từ 28 – 75m2, hướng đến đối tượng là những gia đình có thu nhập ở mức trung bình, vậy nên phù hợp với đại đa số các khách hàng. 
      • Vinhomes Ruby: Được bố trí ở các phân khu có vị trí nằm dọc theo tuyến đường quy hoạch Đông Dư – Dương Xá. Các căn hộ ở đây rộng hơn một chút, đa dạng loại hình từ studio - 3 phòng ngủ, diện tích từ 30 - 100m2 và được bàn giao kèm theo những nội thất cơ bản như điều hòa, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, tủ quần áo,... Đây là phân khúc căn hộ cao cấp hướng đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao, muốn trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, sang trọng. 
      • Vinhomes Diamond: Đây là phân khúc căn hộ cao cấp nhất hướng đến các khách hàng thuộc giới thượng lưu, thành đạt nên vị trí cũng được ưu tiên đặt tại phía Tây Bắc khu biệt thự Ngọc Trai, có thể nhìn toàn cảnh hồ điều hòa trung tâm và biển hồ nước mặn. Các căn hộ ở đây có diện tích rất rộng và được bàn giao kèm với nội thất nhập khẩu cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

      Tại sao nên lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? 

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế theo kiểu 2 ngủ + 1, tức là bên cạnh hai phòng ngủ chính thì sẽ có thêm một không gian nhỏ có thể làm thành phòng đọc sách, nơi làm việc hoặc kê thêm giường nhỏ để thành phòng ngủ phụ. Tùy theo diện tích, chủ đầu tư sẽ thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ thành hai dạng là:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 với 1 WC: Diện tích tim tường từ 59,9 - 63,6m2, diện tích thông thủy từ 55,4 - 58,7m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 với 2 WC: Diện tích tim tường 67,7m2, diện tích thông thủy 61,8m2. Và các căn này thường được ưu tiên có vị trí góc với hai mặt thoáng. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là loại hình căn hộ chiếm số lượng nhiều nhất tại dự án bởi phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng. Mặc dù diện tích không quá rộng nhưng được thiết kế khéo léo tận dụng tối đa không gian, đảm bảo mỗi căn hộ đều có 2 logia (1 ban công chính + 1 khu phụ để phơi đồ), phòng khách rộng thoải mái, hai phòng ngủ đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên.  

      Bên cạnh đó, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng ở mức trung bình, phù hợp với thu nhập của người dân Thủ Đô. Tính đến thời điểm hiện tại tháng 3/2023, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ ở dự án theo trang Batdongsan công bố là từ 1,6 - 2,2 tỷ đồng/ căn tùy diện tích và vị trí. 

      Giả thành hợp lý, lại được thừa hưởng trọn bộ tiện ích nội - ngoại khu của dự án nên căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn của hầu hết các cặp vợ chồng trẻ, gia đình có 1 - 2 con hoặc các cặp vợ chồng về hưu muốn có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi để an hưởng tuổi già. 

      gia-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-3

      Thiết kế mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tháng 3/2023 mới nhất

      Nếu bạn không có nhu cầu mua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì có thể thuê theo tháng khi hiện tại có rất nhiều căn được chủ nhà đăng cho thuê ở khu vực này. Tính đến tháng 3/2023 theo trang Batdongsan công bố, giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tùy theo vị trí, diện tích và thiết kế nội thất sẽ dao động trong khoảng từ 4 - 9,5 triệu đồng/ tháng. 

      gia-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-3Một căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất, diện tích từ 64m2, view đẹp sẽ có giá thuê tại trang Batdongsan là từ 7- 9,5 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Vinhomes)

      gia-cho-thue-can-ho-2-phong-ngu-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-moi-nhat-onehousing-5Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm diện tích 62m2, đồ nội thất cơ bản như bàn giao chủ đầu tư sẽ có giá thuê tại trang Batdongsan là từ 5 - 6 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: Nhadat24h)

      Trên đây là một số thông tin về giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mới nhất tính đến tháng 3/2023 do OneHousing gợi ý, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thuê mua là gì? Thuê mua và thuê nhà ở xã hội khác gì nhau?

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương