Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/04/2023
      Nhằm phục vụ nhu cầu thông tin của dân cư về giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City, bài viết dưới đây sẽ cập nhất giá cho thuê mới nhất để bạn tham khảo

      Các dự án nhà ở căn hộ chung cư luôn được săn đón bởi nhiều đối tượng dân cư khác nhau, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ nguồn vốn tài chính để mua các căn hộ này. Giải pháp là tìm đến các căn hộ cho thuê vừa đáp ứng được nhu cầu chỗ ở mà không cần vốn tài chính lớn. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn thông tin giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ để tham khảo.

      Giới thiệu dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ dự án phát triển với 3 loại hình căn hộ chung cư, biệt thự liền kề và shophouse phục vụ nhu cầu nhà ở cho nhiều dân cư tại Hà Nội hiện nay. Phân khu dự án có vị trí tọa lạc tại phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với quy mô đến 280 ha là một trong những đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được đầu tư xây dựng bởi Vingroup gồm có 58 tòa chung cư cao tầng và 98 biệt thự - shophouse liền kề thấp tầng. Bên cạnh phân khu nhà ở và kinh doanh, Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn xây dựng hàng loạt các tiện ích có sẵn trong phân khu phục vụ cho dân cư sinh sống tại đây.

      Hiện nay Vinhomes Smart City Tây Mỗ cung cấp cho dân cư 4 loại hình căn hộ chính là căn hộ Studio, căn hộ 1PN - 2PN - 3PN. Phù hợp cho nhiều đối tượng dân cư là người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới, các gia đình có nhiều thành viên,...  đều có thể đến ở.

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên chọn các dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Không phải ngẫu nhiên mà các dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn được nhiều đối tượng dân cư tại Hà Nội săn tìm. Vì Vinhomes Smart City vừa đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho dân cư vừa mang nhiều ưu điểm nổi bật chưa chắc các dự án phân khu nhà ở khác tại Hà Nội có được. Điểm danh qua một vài ưu điểm nổi bật dự án nhà ở này mang đến cho dân cư sinh sống tại đây.

      Tích hợp sẵn hàng loạt tiện ích sống chất lượng

      Một số tiện ích sống trong phân khu được sử dụng miễn phí phục vụ cho dân cư sinh sống tại đây, không phân biệt là mua hay thuê căn hộ. Một vài tiện ích trong phân khu bao gồm:

      • Sân tập thể thao ngoài trời gồm sân banh, sân tennis, sân cầu lông.
      • 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời trong đó có 2 bể bơi 4 mùa theo phong cách resort
      • Công viên cây xanh liên đoàn
      • Có TTTM Vincom Mega Mall và hàng loạt các shophouse phục vụ nhu cầu mua sắm của dân cư.
      • Có hệ thống giáo dục gồm Vinschool, các trường công lập và dân lập đa dạng.
      • Tiện ích về sức khỏe có bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong phân khu dự án.

      cap-nhat-gia-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-o-vinhomes-smart-city-moi-nhat-onehousing-2

      Tổng hợp một số tiện ích nổi bật tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Vị trí phân khu dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Khu vực Tây Mỗ nằm ở phía tây quận Nam Từ Liêm, đây được đánh giá là khu vực không quá gần cũng không quá xa khu vực trung tâm thành phố. Bên cạnh đó phân khu còn nằm tại khu vực giao cắt của đại lộ Thăng Long và tuyến đường 70. Với vị trí địa lý của Vinhomes Smart City Tây Mỗ tạo điều kiện thuận lợi cho dân cư sinh sống tại đây trong việc đi lại.

      An ninh sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ luôn được đảm bảo

      Vấn đề an ninh luôn được dân cư quan tâm đầu tiên khi tìm đến các dự án căn hộ chung cư, sinh sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ dân cư sẽ luôn được đảm bảo an ninh tốt nhất. Phân khu dự án luôn có sẵn đội ngũ nhân viên bảo vệ kiểm soát lượt ra vào để hạn chế tối đa các đội tượng lạ gây nguy hiểm cho dân cư sống trong phân khu. Đây được xem là quyền lợi mà Vinhomes Smart City Tây Mỗ đem đến cho dân cư của mình.

      cap-nhat-gia-cho-thue-can-ho-3-phong-ngu-o-vinhomes-smart-city-moi-nhat-onehousing-3

      An ninh tại Vinhomes Smart City luôn được giám sát 24/7 để đảm bảo an toàn cho cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City

      Nếu không đủ nguồn vốn tài chính để mua các căn hộ Vinhomes Smart City, bạn có thể  chọn phương án thuê căn hộ. Giá thuê của căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ giao động từ 5 - 13 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình và diện tích căn hộ thuê.

      Đối với các căn hộ 3PN + 2WC có diện tích 75, 82m² ở Vinhomes Smart City gia chủ thuê căn hộ phải bỏ ra 10 -13 triệu đồng mỗi tháng tùy thuộc vào vị trí - số tầng - số tòa căn hộ. Với mức giá thuê là 10 - 13 triệu đồng không quá đắt so với mặt bằng căn hộ chung tại Hà Nội hiện nay. Nếu gia đình bạn có từ 3 - 5 thành viên thì thuê căn hộ 3PN tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ chính là sự lựa chọn tốt nhất.  (giá thuê được tham khảo tại website Bất Động Sản)

      Trên đây là những thông tin được chia sẻ đầy đủ nhất về dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ để bạn tham khảo. Đặc biệt là thông tin cập nhật giá thuê mới nhất của các căn hộ căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này. Hy vọng quý khách đã có được thông tin bổ ích cho dự định thuê căn hộ sắp tới.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?
      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương