Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/04/2023
      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ở đâu? Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City là bao nhiêu? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City là một trong những dự án chung cư hàng đầu của chủ đầu tư Vingroup. Nằm tại phía Tây thành phố Hà Nội, nơi đây sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh. Khi tìm hiểu về dự án này, nhiều người đã đặt ra câu hỏi giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ nằm ở đâu?

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc tại 2 phường Tây Mỗ, Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm, ngay tại vị trí cửa ngõ phía Tây thủ đô. Từ lâu cha ông ta đã có câu “nhất vị nhì hướng” tức vị trí và hướng là hai yếu tố vô cùng quan trọng cần được cân nhắc khi lựa chọn nơi an cư lập nghiệp. Mà hai yếu tố này Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều sở hữu.

      cap-nhat-gia-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-o-vinhomes-smart-city-moi-nhat-onehousing-1

      Hệ thống giao thông tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City được xây dựng kế bên đại lộ Thăng Long, đây là tuyến đường giao thông huyết mạch có vị trí đặc biệt quan trọng trong việc phát triển kinh tế đô thị. Cư dân sống tại đây có thể dễ dàng kết nối tới nhiều khu vực trung tâm của thành phố thông qua tuyến đường này.

      Xung quanh đại đô thị Vinhomes Smart City tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương Mại, Học viện Cảnh sát Nhân dân,... Cùng với đó là hàng loạt khu vui chơi giải trí và các cơ quan chính trị trọng yếu: Bộ Ngoại Giao, Bộ Công an, Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Big C Thăng Long, Bảo tàng Hà Nội,...

      Với sự đẩy mạnh trong phát triển giao thông, xây dựng cơ sở hạ tầng tại khu đô thị phía Tây, vấn đề đi lại, sinh hoạt và điều kiện sống từ lâu đã không còn là nỗi lo cho cư dân sống tại Vinhomes Smart City. Mặc dù sống xa trung tâm thành phố nhưng bạn vẫn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những dịch vụ tại đây chỉ sau chút thời gian đi đường.

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City bao gồm 3 phân khu: Sapphire, Ruby và Diamond. Mỗi phân khu lại bao gồm các phân khu các nhỏ hơn. Hệ thống căn hộ tại đây được chia thành 4 loại chính: căn studio, căn hộ 1 - 3 phòng ngủ với mức giá dao động từ 35 - trên 60 triệu/m2.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ bao gồm căn 1 phòng ngủ (diện tích 33,7 - 37,9m2) hoặc 1 phòng ngủ +1 (diện tích (43 - 47,4m2). Loại hình thứ hai sẽ bao gồm một không gian tiện ích riêng cho gia chủ. Bạn có thể tận dụng không gian này để làm phòng giặt, khu vực nuôi thú cưng hoặc trồng cây,... vô cùng tiện lợi.

      cap-nhat-gia-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-o-vinhomes-smart-city-moi-nhat-onehousing-2

      Căn hộ mẫu chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Mỗi căn hộ 1 phòng ngủ tại đây đều được trang bị 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng ăn và lô gia tiện lợi. Căn hộ có nhiều mặt thoáng để đảm bảo gia chủ có thể tận hưởng được không khí và ánh sáng trực tiếp từ tự nhiên. Nội thất trong nhà cũng được chủ đầu tư lựa chọn tỉ mỉ với gam màu ấm cúng tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu.

      Tiện ích khi sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đại đô thị Vinhomes Smart City sở hữu “tứ trụ kim cương” bao gồm: Vinhomes, trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec và trường liên cấp quốc tế Vinschool. Bên cạnh đó, các chủ đầu tư còn cho xây dựng nhiều trung tâm mua sắm lớn nhỏ khác cùng các trung tâm thể thao, công viên đa dạng loại hình. Điều này khiến nơi đây giống như một thành phố thu nhỏ có đầy đủ các điều kiện giáo dục, sức khỏe, ăn ở, vui chơi giải trí. Cư dân đại đô thị Vinhomes Smart City có thể tận hưởng các loại dịch vụ mà không cần phải di chuyển ra khỏi khuôn viên.

      cap-nhat-gia-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-o-vinhomes-smart-city-moi-nhat-onehousing-3

      Công viên đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Khi ghé thăm Vinhomes Smart City bạn như lạc vào thiên đường của hàng ngàn tiện ích hiện đại. Nơi đây có nhiều đường đi bộ thiết kế riêng cho cư dân ở mọi lứa tuổi đi chạy bộ, đi dạo. Với tiêu chí sống xanh, chủ đầu tư đã cho trồng nhiều cây xanh, xây dựng hồ điều hòa để cung cấp làn không khí trong lành cho cư dân. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn muốn tạo môi trường dưỡng sinh cho trẻ em và người lớn tuổi trong gia đình mình.

      Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Hiện nay, các chủ căn hộ đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City với mức giá từ 5 triệu/tháng (Theo Bất động sản). Các căn hộ ở vị trí càng đẹp, tiện nghi càng tốt thì giá sẽ càng cao. Tại đây có nhiều căn hộ tầm nhìn đẹp, không gian thông thoáng được cho thuê với giá rất rẻ.

      Đối tượng nào nên thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City?

      Nếu bạn là người độc thân hoặc yêu thích cuộc sống tự do thì căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nhờ vào không gian rộng rãi thoáng mát tại đây, gia chủ sẽ có môi trường học tập và làm việc với hiệu suất cao vượt trội. Bên cạnh đó, nếu tài chính bạn chưa vững vàng để chi trả số tiền mua căn hộ, bạn có thể lựa chọn hình thức thuê. Bạn vẫn sẽ được tận hưởng mọi tiện ích mà Vinhomes Smart City cung cấp cho cư dân nhưng với một mức giá rẻ hơn.

      cap-nhat-gia-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-o-vinhomes-smart-city-moi-nhat-onehousing-4

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, những bạn chưa có kế hoạch sống ổn định lâu dài tại thủ đô cũng có thể thuê trước căn hộ tại đây. Bạn có thể trải nghiệm môi trường học tập và làm việc tại đây trước khi quyết định có nên mua căn hộ rồi định cư tại đây hay không.

      Trên đây là một số thông tin chi tiết về căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City mà chúng tôi thu thập được. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý cho mình và gia đình tại dự án đại đô thị này!

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà
      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương