Giá căn 2PN tòa R1.05 - phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam

      Giá căn 2PN tòa R1.05 - phân khu The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/06/2023
      Bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn tháo gỡ thắc mắc: “Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?”.

      Chính bởi nét đẹp “hoa hậu” của tòa R1.05, thuộc phân khu The Zen Park Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong suốt thời gian qua. Để biết được sức hấp dẫn của tòa căn hộ này cũng như diện tích, giá bán của căn hộ 2PN hướng Tây Bắc, Tây Nam, mời bạn đón đọc nội dung thông tin được chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Thông tin liên quan đến tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Một trong những tòa căn hộ đẹp nhất tại phân khu The Zen Park và được khách hàng gắn với danh xưng là “hoa hậu”, đó chính là tòa R1.05. Tòa căn hộ R1.05 có điểm nhấn nổi bật là nằm gần quảng trường The Ocean View - một trong những “kỳ quan” ấn tượng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngoài ra, tòa R1.05 còn chiếm trọn trái tim của khách hàng bởi sở hữu tầm nhìn cực kỳ đã mắt khi bao quát trọn vẹn khu vườn Nhật The Zen Park và cả “biển xanh, cát trắng” của toàn khu đô thị.

      • Tổng số lượng căn hộ tòa R1.05: Cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 754 căn hộ.
      • Mật độ: 26 căn/sàn.
      • Loại hình căn hộ: Rất đa dạng, gồm có: 1PN + 1, studio, 1PN, 2PN+1, 2PN, 3PN.
      • Diện tích của căn hộ: Nằm trong khoảng từ 26,6m2 - 100,6m2. (Nguồn: Vinhomes)

      Về vị trí của tòa, tòa R1.05 nằm ở đường Hải Đăng, đây là điểm giao giữa The Bay Front và The Zenpark. Có thể nói, tòa sở hữu lợi lớn khi nằm gần 2 tuyến đường Lý Thánh Tông và Biển Hồ. Đồng thời, vừa nằm tách biệt riêng, tránh được tiếng ồn ào bên ngoài nhằm mang lại không gian yên tĩnh cho những cư dân sống ở đây.

      Tòa R1.05 không chỉ nằm gần “kỳ quan” The Ocean View mà còn nằm kế cận nhà để xe 5 tầng và trường học quốc tế, rất thuận tiện cho những hộ gia đình có con nhỏ đi học và thường xuyên đưa đón bằng ô tô. Các vị trí tiếp giáp cụ thể của tòa như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tòa R1.05 tiếp giáp trực tiếp với trường học
      • Phía Đông Nam: Tòa R1.05 tiếp giáp trực tiếp với phân khu The Bayfront
      • Phía Tây Nam: Tòa R1.05 tiếp giáp trực tiếp với tòa R1.01
      • Phía Tây Bắc: Tòa R1.05 tiếp giáp trực tiếp với tòa R1.03

      can-2pn-toa-r105-the-zenpark-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Vẻ đẹp của phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire -Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Mua căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là loại hình sản phẩm khá phổ biến trong nhóm phân khúc nhà ở cao tầng. Loại hình căn hộ này được thiết kế linh hoạt, đảm bảo không gian sống thoải mái cho gia chủ.

      Bên trong căn hộ 2PN gồm có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, từ 1-2 nhà WC, 1 phòng bếp, với sự sắp xếp như vậy, căn hộ 2PN thích hợp sử dụng với những gia đình ít người hoặc những cặp vợ chồng trẻ.

      Điểm nổi bật của căn hộ 2PN đó chính là ở mỗi phòng đều đón được nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu. Nhất là đối với những căn 2PN có 2WC sẽ thuận tiện cho việc sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình. Có thể nói, cách sắp xếp các phòng trong căn 2PN khá hài hòa, đảm bảo cho quá trình sinh hoạt của gia đình được diễn ra một cách thoải mái nhất.

      Dựa vào số liệu ở website OneHousing, căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park có diện tích thông thủy là 69,3m2, giá bán theo m2 là  49 triệu - 53 triệu/m2, tương đương với 3,37 tỷ đồng - 3,67 tỷ đồng/căn. (Cập nhật 06/2023)

      can-2pn-toa-r105-the-zenpark-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-tay-bac-tay-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Bên trong căn hộ 2PN tòa R1.05, phân khu The Zen Park (Nguồn OneHousing)

      Thực tế, với những căn hộ hướng Tây Bắc thường sở hữu lợi ích về mặt đón ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu, từ đó giúp cho căn hộ trở nên thông thoáng, sáng sủa và gần gũi với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm điện năng vào ban ngày, giảm bớt được phần nào các khoản chi phí về điện cho gia chủ. Xét về yếu tố phong thủy, căn hộ hướng Tây Bắc còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

      Còn đối với những căn hộ hướng Tây Nam được xem là hướng nhà tốt, vì hướng Tây Nam có khả năng đón ánh sáng tự nhiên nhiều và kéo dài. Do đó, căn hộ của bạn sẽ luôn luôn thông thoáng và sáng sủa, giúp gia chủ tiết kiệm nhiều hơn trong khoản chi phí chiếu sáng.

      Mua chung cư tại OneHousing: Giải quyết bài toán khó trong việc mua căn hộ

      Bên cạnh những thắc mắc liên quan đến diện tích và giá cả của căn 2PN tòa R1.05, việc lựa nhà tư vấn bất động sản để mua căn hộ cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người. Khi trên thị trường có “muôn hình vạn trạng” sàn giao dịch, việc lựa chọn nơi uy tín để phục vụ cho quá trình mua căn hộ lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

      OneHousing - một trong những nhà phân phối dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện đang là điểm đến uy tín của nhiều khách hàng và nhà đầu tư để tìm kiếm cũng như chọn lựa căn hộ. Với căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể truy cập vào website OneHousing để tìm hiểu và lựa chọn bởi đây chính là nhà phân phối chính của dự án. Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình bởi đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến chính sách hỗ trợ và giá cả cho khách hàng.

      Đồng thời, khi khách hàng đã đưa ra quyết định mua nhà thì sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ về mức lãi suất. Dựa vào khả năng tài chính của bạn, đội ngũ tư vấn của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm gói vay hợp lý nhất. Hiện gồm có 2 gói vay, đó chính là: Gói vay có thời hạn lên đến 35 năm và gói vay được miễn lãi suất trong 30 tháng đầu.

      Căn 2PN tòa R1.05 - The Zen Park - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc, Tây Nam giá bao nhiêu 1m2 đã được OneHousing trả lời chi tiết. Với mức giá phải chăng, bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ 2PN với đầy đủ các tiện ích tiện nghi độc đáo, làm điểm an cư vững vàng để thực hiện những dự định trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương