Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Cập nhật một số thông tin mới nhất khi mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và mua căn hộ chung cư ở đâu? Đọc bài viết để tìm hiểu nội dung chi tiết! 

      Bạn đang có dự định mua căn hộ 2PN+? Cùng OneHousing tham khảo căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam nằm tại tòa S2.18 thuộc phân khu The Sapphire đang có giá bao nhiêu 1m2, ngay trong bài viết này!

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam có gì nổi bật?

      Thiết kế ban công hướng Đông Nam đón nắng tốt

      Tại Hà Nội, thời tiết luôn có những thay đổi rõ ràng thể hiện được bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Vì vậy, việc lựa chọn một căn hộ chung cư có hướng đón gió và ánh sáng tự nhiên vừa phải là một điều cực kỳ quan trọng.

      Nếu ở hướng Tây căn nhà của bạn sẽ nhận được ánh nắng suốt cả ngày, tuy nhiên vào mùa hè lại thấy gay gắt khó chịu, còn nếu chọn hướng Bắc thì có quá nhiều luồng gió vào nhà, đặc biệt vào mùa đông có gió lạnh sẽ không tốt cho sức khỏe. Trong khi đó, với hướng Đông Nam lại có thể hạn chế được các tình trạng này.

      Các căn hộ hướng Đông Nam sở hữu lợi thế lớn, là một trong những hướng có thể đón được ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng, mang ánh sáng tự nhiên vào cho căn hộ. Thêm vào đó, hướng này còn đón được các luồng gió mát mẻ nhưng không độc hại.

      Vì vậy, căn hộ chung cư có hướng Đông Nam thường được nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa nhiều nhất hiện nay.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Ban công hướng Đông Nam sẽ đón được ánh nắng sáng sớm đầu tiên trong ngày (Nguồn: Vua Nệm)

      Nằm ở vị trí trung tâm giáo dục của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.18 là tòa nhà thuộc phân khu The Sapphire 2 đồng thời cũng là giao điểm của 3 ngôi trường trong nội khu gồm mầm non Vinschool, trung học phổ thông Vinschool và đại học quốc tế VinUni.

      Sở hữu tầm view xanh mát và thoáng đãng

      Căn hộ thuộc tòa nhà S2.18 không chỉ được hưởng trọn cảnh quan xanh nhiệt đới gió mùa của thành phố biển hồ bao trọn hồ Ngọc Trai, mà khi phóng tầm mắt xa hơn cư dân sẽ thấy được ngay cảnh biển của hồ nước mặn. Thêm vào đó, là tầm view trực diện khuôn viên xanh mát của trường Đại học VinUni.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      View nhìn từ căn hộ toà S2.18 ra VinUni (Nguồn: Vinhomes Reverside)

      Mặt bằng thiết kế căn 2PN+ thông minh và hiện đại

      Tòa nhà được thiết kế theo hình dáng chữ L, nhờ đó mỗi căn hộ đều có thể tối đa hóa các mặt tiếp xúc tạo ra tầm view thoáng cho ngôi nhà. Hiện, căn 2PN+ tòa S2.18 có diện tích từ 55.3m2 - 63.6m2

      Với căn 2PN+ tại The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế thông suốt từ phòng bếp đến phòng khách và nối thẳng ra logia ban công, nhờ vậy không gian căn hộ sẽ được mở rộng tạo nên cảm giác thoải mái.

      Ngoài ra, căn hộ còn có thêm phần không gian “+1” để khách hàng tận dụng mở thêm không gian sinh hoạt cho gia đình, chẳng hạn như thiết kế thêm phòng làm việc, phòng ngủ nhỏ hoặc kho chưa đồ… khá thuận tiện.

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ 2PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm)

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá bán căn 2PN+ toà S2.18 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam bao nhiêu?

      Căn hộ 2PN+ này có ban công hướng Đông Nam và nằm ở tầng trung có view nhìn ra đại học VinUni. Đặc biệt sản phẩm căn hộ này đã được trang bị đầy đủ nội thất với tổng diện tích là 55.5m2.

      Hiện tại, căn hộ đang bán giá 2.4 tỷ đồng/ căn tương đương với 43 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, thời điểm khảo giá tháng 6/2023).

      Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo căn hộ tương tự 2PN+ tại tòa S2.18 có hướng ban công Tây Bắc khá tốt. Căn hộ này có diện tích khoảng 55.4m2 và đang bán với giá 1.75 tỷ đồng/căn tương đương với 31,6 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, thời điểm khảo giá tháng 6/2023).

      can-2pn-toa-s218-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Căn 2PN+ toà S2.18 The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Chân dung khách hàng mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 2PN+ với phong cách thiết kế hiện đại, tạo nên không gian sống rộng rãi thoải mái. Căn hộ phù hợp với nhóm gia đình có từ 2 - 4 thành viên sống cùng nhau.

      Ngoài ra, nhóm khách hàng trẻ có tài chính tốt và đang chuẩn bị lập gia đình cũng rất ưa chuộng loại hình căn hộ 2PN+ của dự án. Chỉ với tài chính hơn 2 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ cực rộng với tầm view đẹp và đầy đủ tiện ích sống mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được.

      Mua được mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing

      Hiện tại, OneHousing đang là nhà phân phối chính các sản phẩm căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đến với OneHousing bạn sẽ nhận được tư vấn nhanh chóng bởi đội ngũ môi giới chuyên nghiệp có kinh nghiệm, đồng thời còn hỗ trợ trọn gói giao dịch cho khách hàng với quy trình đơn giản.

      Vì vậy, khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại website OneHousing. Bên cạnh đó, OneHousing còn hợp tác cùng ngân hàng Techcombank đưa ra gói giải pháp tài chính cho vay với lãi suất tốt nhất, khi khách hàng tham gia mua dự án tại Vinhomes Ocean Park.

      Trên đây là bài viết chia sẻ những thông tin liên quan đến căn 2PN+ tòa S2.18 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2. OneHousing hy vọng rằng thông qua bài viết có thể giúp bạn có thêm nội dung hữu ích để lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S2.18 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 55.5m2 có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN+ tòa S1.12 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương