Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire -Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiê

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire -Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/06/2023
      Căn hộ 2PN+ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao nhiêu tiền 1m2? Cùng OneHousing khám phá chi phí mua chung cư tại The Sapphire ngay nhé!

      Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về chung cư The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đặc biệt, căn hộ 2PN+ trở thành ưu tiên hàng đầu cho nhiều người vì diện tích vừa đủ cho không gian sinh hoạt, vừa có thể đáp ứng cho không gian làm việc. Cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 2PN+ tại tòa S2.15 có giá bao nhiêu trên 1m2 ngay dưới bài viết này nhé!

      Tổng quan tòa chung cư S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Với vị trí tọa lạc tại đại lộ 52 mét, tòa S2.15 tạo nên một vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park. Đây chính là con đường trung tâm quan trọng của khu đô thị, kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Thành Trung rộng 40 mét. Bên cạnh đó, tòa S2.15 còn được kết nối với 4 tuyến đường nội khu chính gồm Đại Dương, Hải Đăng, Biển Hồ và Sao Biển, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội - ngoại khu. 

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Mặt bằng tiện ích tòa S2.15 (Nguồn: batdongsan)

      Tòa nhà có hơn hơn 50 sân thể thao đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tham gia các hoạt động thể thao. Hệ thống an ninh tiêu chuẩn 24/24 đảm bảo sự an toàn và yên tâm khi sinh sống. Cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng không gian xanh tươi mát với 8.5 km đường dạo bộ, chạy và đạp xe ven hồ. Ngoài ra, phòng chơi Game và công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại mang đến những trải nghiệm giải trí và giao lưu cùng gia đình, bạn bè. 

      Tòa S2.15 cũng có vị trí đắc địa gần trường đại học VinUni, tạo điều kiện thuận lợi cho để con trẻ tiếp cận giáo dục chất lượng. Đi cùng với đó là hệ thống Shophouse và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân The Sapphire.

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

       Đại học VinUni nằm gần tòa S2.15 (Nguồn: Dân trí)

      Căn 2PN+ tòa S1.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Bắc, Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire có gì đặc biệt?

      Với diện tích từ 54.6 - 64.7m2, căn hộ được thiết kế các phòng chức năng tối ưu, tận dụng mỗi không gian nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của chủ sở hữu. Không gian chính được bao gồm phòng khách, nhà bếp và khu vực ăn uống, mang lại cảm giác rộng mở và thoáng đãng. 

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      View từ ban cực kỳ thoáng đãng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Thiết kế của căn hộ tập trung vào việc tận dụng tối đa không gian nhằm đáp ứng nhu cầu sống đa dạng. Các tiện ích như phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc hoặc phòng học được tích hợp vào không gian chung, cho phép cư dân tùy chỉnh và sử dụng linh hoạt theo nhu cầu cá nhân. Điều này không chỉ tối ưu hóa không gian sống mà còn mang đến sự tiện nghi và đa dạng trong việc sử dụng không gian. Các cửa sổ lớn và ban công rộng mở cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp và giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp căn hộ. Điều này tạo ra một môi trường sống trong lành và tạo cảm giác thoải mái cho cư dân.

      Căn hộ 2PN+ phù hợp cho đối tượng khách hàng nào?

      Với diện tích nhỏ nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, căn hộ 2PN+ là lựa chọn lý tưởng cho vợ chồng trẻ muốn tận hưởng không gian sống tiện nghi và linh hoạt. Không gian chung rộng rãi và phòng ngủ riêng tư sẽ mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho đôi vợ chồng. Đồng thời, đây là lựa chọn để tiết kiệm chi phí nhà ở và cũng là sự đầu tư cho tương lai.

      Bên cạnh đó, căn hộ 2PN+ The Sapphire cung cấp không gian đủ cho một gia đình có con nhỏ. Phòng ngủ thứ hai có thể được sử dụng làm phòng ngủ cho con hoặc phòng chơi riêng. Bố trí phòng đa năng +1 cho phép gia đình tùy biến và sắp xếp không gian theo nhu cầu của trẻ nhỏ.

      Căn hộ 2PN+ tòa S2.15 có giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ tại tòa S2.15 có hướng Đông Bắc và Tây Bắc, mang lại lợi thế về mặt cảnh quan và ánh sáng tự nhiên. Hướng Đông Bắc thường được ưa chuộng vì mặt trời mọc sáng sớm, mang đến ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mát. Trong khi đó, hướng Tây Bắc thường được đánh giá cao vì mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp. 

      Vì vậy, sở hữu căn hộ hướng Đông Bắc có thể giúp cho căn hộ mát mẻ vào buổi sáng và tránh ánh nắng mạnh vào chiều tối, trong khi hướng Tây Bắc có thể tận dụng gió mát từ hướng biển.

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Phòng ngủ căn hộ tòa S2.15 (Nguồn: OneHousing)

      Các căn hộ 2PN+ ở hướng Đông Bắc và Tây Bắc khi đặt ở vị trí góc sẽ có mức giá nhỉnh  hơn so với các căn hộ còn lại. Theo OneHousing, căn hộ 2PN+ tòa S2.15 đang có giá từ 37 - 43 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 2.3 - 2.7 tỷ đồng/căn (ngày 13/6/2023), mức giá này có sự chênh lệch còn tùy thuộc vào lượng nội thất bên trong. Các căn hộ sở hữu nội thất cao cấp như hệ thống máy giặt, máy lạnh sẽ có giá cao hơn.

      Thông tin chi tiết 2 căn hộ 2PN+ tòa S2.15 đang được rao bán tại OneHousing

      Mã Bất Động Sản

      AZSQW9

      MYYL5G

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Diện tích thông thủy

      63.6m2

      63.7m2

      Tình trạng nội thất

      Nội thất đầy đủ

      Nội thất cơ bản

      Vị trí tầng

      Tầng cao (>20)

      Tầng thấp (1-10)

      Vị trí căn 

      Căn giữa

      Căn góc

      Giá/m2

      43 triệu đồng/m2

      37 triệu đồng/m2

       

      Tại sao nên mua căn hộ 2PN+ Vinhomes Ocean Park tại OneHousing?

      Với những khách hàng lựa chọn OneHousing để mua căn hộ tại chung cư Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi có nhu cầu vay mua nhà từ ngân hàng Techcombank. 

      Thông tin vay ngân hàng mua bất động sản của Techcombank:

      • Lãi suất vay (%/năm): 10,59%
      • Tỉ lệ tối đa cho vay trên giá trị tài sản: 70%
      • Kỳ hạn vay tối đa: 35 năm

      can-2pn-toa-s215-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-bac-tay-bac-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Techcombank dành riêng lãi suất ưu đãi khi vay cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes Ocean Park(Nguồn: OneHousing)

      Ngoài ra, OneHousing là một công ty uy tín trong lĩnh vực bất động sản. OneHousing luôn cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về thị trường bất động sản sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm, mua và bàn giao căn hộ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn OneHousing để tìm kiếm nơi ở. 

      Căn hộ 2PN+ The Sapphire tại tòa S2.15 không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn tận dụng tối đa diện tích nhỏ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Với mức giá phù hợp và các yếu tố nội thất và hướng view tạo nên sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN+ tòa S2.15 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6m² có giá bao nhiêu?

      Căn 2PN tòa S4.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương