Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/06/2023
      Chiếm tỉ lệ lên đến 40.1% trong tổng số sản phẩm của phân khu The Sapphire, điều gì tạo nên sức hút cho các căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Cùng OneHousing khám phá ngay tại bài viết sau đây.

      Căn hộ 2PN+ là loại hình đang được ưa chuộng và quan tâm bậc nhất tại tòa S1.09 The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sở hữu thiết kế thông minh, mức giá hợp lý, khả năng khai thác sử dụng đa dạng, nhiều người đã chọn mua căn 2PN+ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để xây dựng tổ ấm cho mình. Hãy cùng khám phá xem có gì đặc biệt ở loại hình sản phẩm này và sở hữu ngay căn 2PN+ với chính sách mua chung cư tại OneHousing.

      The Sapphire - Viên ngọc sáng giữa lòng đô thị biển

      Phân khu The Sapphire được ví như viên ngọc sáng của đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các căn hộ trong phân khu Sapphire được thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những người trẻ năng động. 

      Vị trí của phân khu Sapphire cũng được đặt ngay gần cổng chính của dự án và tiếp giáp với khu trung tâm. Điều này mang lại lợi thế về giao thông và di chuyển giúp cư dân tiếp cận với hệ thống tiện ích trong và ngoài dự án một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, vị trí đắc địa của các tòa căn hộ Sapphire giúp cư dân có thể thưởng thức tầm nhìn tuyệt đẹp với khu hồ điều hòa và biển nhân tạo rộng lớn, góp phần tạo nên không gian sống đẳng cấp và thời thượng.

      Ngoài ra, phân khu Sapphire cũng hưởng lợi từ hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng và hệ thống cảnh quan được thiết kế đẹp mắt của dự án. Cư dân được sống trong môi trường đa dạng tiện ích như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, công viên xanh, nhà hàng, trung tâm thương mại…

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      The Sapphire được ví như viên ngọc sáng của đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Căn 2PN+ tòa S2.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Tây Bắc giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tòa S1.09 – Tuyệt tác giữa lòng đại dương Vinhomes Ocean Park

      Vị trí tâm điểm mang đến những tầm nhìn đẹp mắt

      Sở hữu vị trí trung tâm của phân khu Sapphire 1, tòa S1.09 được xem là tâm điểm và linh hồn của dự án Vinhomes Ocean Park. Đây là 1 trong những tòa căn hộ sở hữu tầm view đẹp nhất khu đô thị biển. Phía đông nam của S1.09 hướng ra hồ cát trắng và khu biển hồ rộng lớn mang đến cho bạn không gian của một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, trong khi đó ở phía Tây Bắc của S1.09 là nơi bạn có ngắm trọn cảnh quan nội khu tuyệt đẹp với hàng loạt tiện ích hấp dẫn.

      Thiết kế “đẹp - độc - lạ” đầy ấn tượng 

      S1.09 Vinhomes Ocean Park có thiết kế hình chữ L với tổng cộng 26 tầng, mật độ 22 căn hộ/mặt sàn được chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi căn hộ đều có các khe sáng và khe lấy khí trời được thiết kế tỉ mỉ để đưa ánh sáng và không khí tự nhiên vào mọi ngóc ngách căn nhà. 

      Các căn hộ tòa S1.09 được thiết kế đa dạng loại hình phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, gồm 4 loại hình chính: căn studio, căn 1PN+, căn 2PN+ và căn 3PN. Thiết kế của S1.09 kế thừa những ưu điểm từ các tòa căn hộ trước đó của dự án, được phát triển sáng tạo theo tiêu chuẩn "đẹp, độc và lạ" của Vinhomes. Các căn hộ được xây dựng thông minh, tận dụng không gian mở "+1" để tối ưu hóa công năng sử dụng và mang lại sự tiện lợi cho chủ sở hữu. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có tới 2 logia với khả năng thông gió cao mang lại không gian thoáng đãng cho căn nhà. 

      Tiềm năng tăng giá với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn 

      Theo đánh giá của các chuyên gia, khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ trở thành một thành phố nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Bắc. Trong đó tòa S1.09 The Sapphire sở hữu vị trí trung tâm ngay giữa dự án được xem là viên ngọc sáng với tiềm năng tăng giá vượt trội. 

      Sự phát triển của S1.09 ảnh hưởng tích cực bởi sự nâng cấp cơ sở hạ tầng và mạng lưới giao thông của khu vực khi dự kiến đến năm 2023, Gia Lâm sẽ trở thành một trung tâm kinh tế - văn hóa mới của Hà Nội. Xu hướng dịch chuyển nhà ở ra các khu vực vùng ven sẽ còn gia tăng trong tương lai, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các dự án bất động sản tại đây. 

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Mặt bằng thiết kế tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Ưu điểm vượt trội của căn 2PN+ tòa S1.09 

      Căn hộ 2PN+ là loại hình căn hộ được ưa chuộng và quan tâm bậc nhất tại tòa S1.09 The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây cũng là loại hình chiếm tỷ lệ nhiều nhất tại đây với 40,1%, tương đương với mật độ 9 căn/sàn. 

      Ưu điểm lớn nhất tạo nên sức hút của loại hình này nằm ở thiết kế thông minh với không gian mở "+1". Các căn hộ 2PN+ được thiết kế có thêm không gian sử dụng cho phép khách hàng tái cấu trúc và sử dụng theo ý tưởng và nhu cầu của mình. Không gian này có thể sử dụng để làm thành 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng làm việc sáng tạo, hay 1 phòng đọc sách thư giãn,...

      Loại hình này có diện tích dao động từ 60,1 - 69,2m2, đây là khoảng diện tích vừa phải tối ưu được hết không gian sống. Các căn hộ 2PN+ tòa S1.09 là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho nhiều đối tượng từ những cặp đôi, cặp vợ chồng trẻ cho đến các gia đình đã có con nhỏ muốn tìm kiếm một không gian sống vừa thoải mái vừa đảm bảo sự riêng tư cho từng thành viên, mang đến sự linh hoạt và tiện lợi vô cùng. 

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Căn 2PN+ có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng (Nguồn: OneHousing) 

      Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Hiện tại, có 4 căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam đang được mở bán trên nền tảng OneHousing. Thông tin cụ thể về 4 căn hộ này được tổng hợp tại bảng sau: 

      Loại hình

      Mã căn

      Diện tích

      Tầm nhìn 

      Giá bán

      Khoảng tầng

      Nội thất

      2PN+

      VDTFBF

      63.6m2

      Đảo Ngọc Trai

      39 triệu đồng/m2 ~ 2.45 tỷ đồng/căn

      Tầng thấp (1-10)

      Đầy đủ

      2PN+

      XATGA0

      63.6m2

      Hồ Ngọc Trai

      44 triệu đồng/m2 ~ 2.78 tỷ đồng/căn

      Tầng thấp (1-10)

      Đầy đủ

      2PN+

      4RSHGL

      63.6m2

      Quảng trường Masterise, Vườn cảnh quan, Biển hồ

      48 triệu đồng/m2~3.06 tỷ đồng/căn

      Tầng trung (11-20)

      Đầy đủ

      2PN+

      FRV1ET

      63.6m2

      Biển hồ, Quảng trường Masterise Waterfont, Khu biệt thự

      51 triệu đồng/m2 ~ 3.26 tỷ đồng/căn

      Tầng trung (11-20)

      Đầy đủ

      (Nguồn: OneHousing tại thời điểm tháng 06/2023)

      Như vậy, căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam có giá bán dao động từ 39 - 51 triệu đồng/m2 phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí khoảng tầng và tầm nhìn từ căn hộ. Các căn hộ nằm ở khoảng tầng trung sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ nằm ở tầng thấp. Đặc biệt, các căn hộ có tầm nhìn càng đẹp mắt, càng ấn tượng thì giá bán sẽ càng cao. 

      Điểm chung của các căn 2PN+ tòa S1.09 hướng Đông Nam là đều có diện tích thông thủy 63.6m2 và được trang bị đầy đủ các nội thất hiện đại.  Hướng Đông Nam là hướng đẹp có khả năng đón gió tốt đem lại không gian thoáng đãi, mát mẻ và cực kỳ dễ chịu cho các căn hộ tại đây. 

      can-2pn-toa-s109-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-huong-dong-nam-gia-bao-nhieu-1m2

      Tầm nhìn ấn tượng từ căn 2PN+ tòa S1.09 hướng Đông Nam (Nguồn: OneHousing)

      Sở hữu ngay căn 2PN+ tòa S1.09 với chính sách hấp dẫn khi mua nhà tại OneHousing 

      Các căn hộ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được mở bán trên nền tảng OneHousing. OneHousing hiện là đơn vị phân phối chính của dự án cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và cập nhật nhất, cùng với chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi mua nhà tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng các giải pháp tài chính đến từ đối tác chiến lược Techcombank bao gồm các gói vay có thời hạn vay lên tới 20 năm, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng đầu, hưởng lãi suất cố định trong 2 năm cùng nhiều hỗ trợ đặc quyền khác. 

      Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp công cụ định giá nhà giúp khách hàng có cái nhìn rõ ràng về giá trị của từng căn hộ, từ đó lên kế hoạch tài chính phù hợp với ngân sách của mình. Đội ngũ tư vấn bất động sản chuyên nghiệp Pro Agent với sự am hiểu về thị trường mang lại sự tin cậy và an tâm cho khách hàng trong suốt quá trình giao dịch mua bán. 

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết về tòa căn hộ S1.09, đồng thời giải đáp thắc mắc căn Căn 2PN+ tòa S1.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2. Hãy liên hệ với OneHousing ngay để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       Căn 2 phòng ngủ tòa S2.05 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 63.6 m2 có giá bao nhiêu?

       Căn 1PN tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hướng Đông Nam giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương