Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/03/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 có những loại diện tích nào? Tiện ích tại dự án Vinhomes Times City có đa dạng không?

      Nằm trong khu đô thị Vinhomes Times City, căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa P12 Vinhomes Times City là một trong dự án đẳng cấp và hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Với thiết kế sang trọng, tiện nghi và vị trí đắc địa, căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa P12 đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích tim tường và diện tích thông thủy của Căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 nhé.

      Tổng quan về tòa P12 Vinhomes Times City

      Tòa P12 Vinhomes Times City là dự án cao cấp tọa lạc tại góc phía Tây Nam của khu căn hộ Park Hill Premium. Dự án nằm cách xa hoàn toàn các trục đường nội bộ của khu đô thị, tạo nên một không gian sống hoàn toàn khác biệt và lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống yên bình và riêng tư, nơi không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào và xô bồ của nhịp sống đô thị.

      Dự án với chiều cao 34 tầng, trong đó tầng 1-2 là khu Shophouse, tầng 3-34 là các căn hộ với tổng số lượng 704 căn hộ. Mật độ căn hộ thấp chỉ 22 căn/mặt sàn đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho cư dân. Tòa nhà được trang bị 10 thang máy thường và 2 thang hàng, giúp cho việc di chuyển của cư dân thuận hơn bao giờ hết.

       Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn được đầu tư mạnh mẽ về các tiện ích hiện đại để mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích như: hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,…

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City có diện tích bao nhiêu

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 chiếm số lượng khá cao lên đến 9 căn/sàn, có diện tích từ 93,4m2 – 122,3m2), chi tiết là:

      Căn hộ

      CH01

      CH 18

      CH 22

      CH04

      CH 08

      CH 12B

      CH07

      CH11

      CH10

      Diện tích tim tường

      118.5 m2

      93.4 m2

      118.5 m2

      122.3 m2

      68.1 m2

      93.4 m2

      119.5 m2

      116.6 m2

      116.6 m2

      Diện tích thông thủy

      109.07 m2

      86.4 m2

      109.07 m2

      114.5 m2

      62.9 m2

      86.4 m2

      111.7m2

      108.2 m2

      108.2 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 tại dự án Vinhomes Times City sở hữu diện tích đa dạng từ diện tích tim tường đến diện tích thông thủy. Tuy nhiên, có sự khác biệt về định nghĩa giữa hai loại diện tích này.

      Diện tích tim tường là diện tích của căn hộ tính từ bên ngoài tường bao quanh, bao gồm các vách ngăn bên trong căn hộ và các cột bê tông, tường chắn bên trong căn hộ. Trong khi đó, diện tích thông thủy là diện tích sử dụng thực tế của căn hộ, bao gồm các phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và nhà vệ sinh, không tính tường, cột, vách ngăn hoặc các phần khác.

      Có thể thấy việc nắm rõ thông tin về diện tích của căn hộ là rất quan trọng đối với các gia chủ. Diện tích tim tường là thông tin quan trọng để xác định ranh giới của phần sở hữu căn hộ, giúp người mua xác định được ranh giới phần sở hữu căn hộ. Diện tích thông thủy thì xác định được diện tích cũng như không gian thực tế sử dụng của căn hộ cũng. Vì vậy, gia chủ cần lưu ý nắm rõ thông tin về diện tích trước khi quyết định mua căn hộ.

       Căn hộ chung cư tòa P12 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Thiết kế và bố trí của căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 Vinhomes Times City

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 không chỉ có diện tích rộng lớn mà còn sở hữu thiết kế hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt là hệ thống các thiết bị thông minh như: đèn cảm ứng, loa âm thanh, màn hình camera thông minh… đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp.

      dien-tich-tim-tuong-dien-tich-thong-thuy-can-ho-3-phong-ngu-toa-p12-vinhomes-times-city-onehousing-2

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 có thiết kế hiện đại và tiện nghi. (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa P12 thuộc dự án Vinhomes Times City sở hữu tầm view đắc giá. Các căn hộ hướng Tây & Nam nhìn ra công viên, sân thể thao và trường học Vinschool, mang đến không gian sống trong lành và thoải mái. Trong khi đó, các căn hướng Đông và Bắc hướng ra khung cảnh đầy sôi dộng và nhộn nhịp của hồ bơi trong xanh ngoài trời. Với tầm view đẹp và đa dạng, cư dân tại tòa P12 Vinhomes Times City sẽ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng và đầy tiện nghi.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa P12 Vinhomes Times City không chỉ có hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại mà còn có hệ thống an ninh đảm bảo 24/7 giúp cho cư dân an tâm khi sống tại đây. Bên cạnh đó, căn hộ 3 phòng ngủ có không gian sống lý tưởng, đặc biệt phù hợp với các hộ gia đình từ 3-4 thành viên. Qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Căn hộ chung cư tòa P11 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 4 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương