Căn hộ chung cư tòa P12 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa P12 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Căn hộ chung cư tòa P12 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2? Tòa P12 Vinhomes Times City có những loại sản phẩm gì? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết hôm nay.

      VinHomes Times City là dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Hà Nội, được đánh giá là một trong những dự án căn hộ chất lượng hàng đầu tại thủ đô. Và một trong số những tòa căn hộ chung cư được đánh giá cao nhất dự án có thể kể đến tòa P12 Vinhomes Times City. OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin về tòa chung cư này và giải đáp câu hỏi: “Căn hộ chung cư tòa P12 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?” ngay trong bài viết sau đây.

      Khái quát thông tin về tòa P12 Vinhomes Times City

      Tòa P12 Vinhomes Times City là một trong những tòa nhà đẳng cấp trong giai đoạn 3 Park Hill Premium thuộc khu đô thị Vinhomes Times City. Với vị trí đắc địa nằm ở hướng Tây Nam của khu căn hộ Park Hill Premium tách biệt với các tuyến đường nội bộ, bên cạnh đó các căn hộ còn được thiết kế hiện đại, thông minh và tiện ích đa dạng, căn hộ chung cư tòa nhà P12 Vinhomes Times City sẽ mang đến cho bạn không gian sống tựa resort 5 sao , vô cùng tiện nghi, thư thái, yên tĩnh, đảm bảo sự riêng tư cho cư dân của tòa nhà.

      Cảnh quan xanh mát của tòa P12 Vinhomes Times City

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí tiếp giáp xung quanh của tòa P12 Vinhomes Times City:

      • Phía Bắc: Tòa P12 tiếp giáp tòa chung cư P9
      • Phía Đông: Tòa P12 tiếp giáp tòa chung cư P11
      • Phía Nam: Tòa P12 tiếp giáp với sân thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ và trường học Vinschool
      • Phía Tây: Tòa P12 tiếp giáp với khu dân cư Tam Trinh

      Thông tin tổng quan về tòa P12 Vinhomes Times City:

      • Chiều cao: 34 tầng
      • Tổng số tầng: 34 tầng
      • Tổng số căn hộ: 704 căn - Mật độ: 22 căn hộ/mặt sàn
      • Diện tích căn hộ: Từ 56.1 - 122.3m2
      • Thang máy gồm 10 thang thường + 2 thang hàng
      • Các loại hình sản phẩm: 1PN, 2N và 3PN
      • Tiêu chuẩn bàn giao: Đồ rời + thiết bị thông minh “Smart Home”
      Đọc tiếp

      Chuỗi tiện ích đẳng cấp của tòa P12 Vinhomes Times City

      Tòa P12 Vinhomes Times City cung cấp cho cư dân của mình đầy đủ các tiện ích hiện đại và đa dạng. Bên cạnh hệ thống an ninh 24/7, dịch vụ hỗ trợ tận tình, đảm bảo an toàn cho cư dân thì tòa P12 Vinhomes Times City còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu khó nơi nào sánh kịp.

      Tiện ích nội khu tòa P12 Vinhomes Times City

      • Đảo giao thông, đảo cây xanh.
      • Cổng vào Park Hill Premium.
      • Nhà hàng buffet ăn sáng.
      • Trung tâm dịch vụ văn phòng và hội nghị.
      • Hệ thống tiện ích xanh: Vườn cây xanh, vườn sáng tạo, vườn nghệ thuật, khu vườn đá, hoa, vườn BBQ, vườn dạo, đường chạy bộ.
      • Tổ hợp giải trí cho thiếu nhi: Sân chơi trẻ em, sân chơi sáng tạo, bể bơi trẻ em, vườn xích đu.
      • Hệ thống sân thể thao: Sân tennis, cầu lông, bóng rổ. Bên cạnh đó, tòa P12 còn sở hữu 1 phòng tập gym miễn phí chỉ dành riêng cho cư dân tòa nhà.
      • Hệ thống shophouse và siêu thị tiện lợi ngay bên dưới tòa nhà.
      • Bãi đỗ xe nhanh và lối xuống hầm để xe tiện lợi.
      • Nhà cộng đồng cho các hoạt động sinh hoạt chung của cư dân.

      Vườn BBQ nội khu tòa P12 Vinhomes Times City

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích ngoại khu

      Không chỉ sở hữu được tiện ích nội khu đẳng cấp, mà cư dân tòa P12  còn được tận hưởng tất cả các tiện ích chung thuộc quần thể khu đô thị Vinhomes Times City với: Trường học Vinschool chuẩn quốc tế với nhiều bậc học, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Ngoài ra, các cư dân Vinhomes Times City còn nhận được sự phục vụ từ dịch vụ lễ tân, an ninh an toàn 24/7 khi cần sự giúp đỡ và sử dụng nhiều dịch vụ tại gia khác như: Dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa.

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Vậy căn hộ chung cư tòa P12 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      So với các tòa nhà cùng phân khúc tại khu đô thị Vinhomes Times City, giá cả của tòa P12 Vinhomes Times City được đánh giá là rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, với chính sách bán hàng linh hoạt, khách hàng có thể dễ dàng tìm được phương án mua nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Nội thất bên trong căn hộ tòa P12 Vinhomes Times City

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giá căn hộ chung cư tại tòa P12 Vinhomes Times City phụ thuộc vào diện tích và vị trí của căn hộ. Theo thông tin từ website OneHousing, giá bán căn hộ 2PN dao động từ khoảng 63- 70 triệu đồng/m2, căn hộ 3PN diện tích 109.7m2 có giá bán 70 triệu đồng/m2.

      Đặc biệt, tòa P12 Vinhomes Times City còn là tòa căn hộ duy nhất của Park Hill Premium sở hữu căn hộ 1PN, vì số lượng căn hộ có hạn nên luôn trong tình trạng cháy hàng, giá cho căn 1PN có ban công hướng Tây có diện tích 58.5m2, được định giá bán cực ưu đãi chỉ 3.1 tỷ đồng (Nguồn: Mua bán Times City).

      Ngoài ra, khi mua sản phẩm căn hộ chung cư của tòa P12, quý khách hàng còn nhận được cam kết thuê lại với lợi nhuận lên đến 8%/ năm từ chủ đầu tư Vingroup, đây chắc chắn là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng với những khách hàng mua đầu tư cho thuê lâu dài.

      Lưu ý, các mức giá trong bài viết chỉ có tính chất tham khảo, giá bán căn hộ có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mua bán, tình trạng thị trường, chính sách bán hàng của chủ đầu tư Vinhomes. Ngoài ra, giá căn hộ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như vị trí của căn hộ trong tòa nhà, hướng view, thiết kế nội thất, tiện ích khu vực xung quanh và các yếu tố khác.

      Chính vì thế, nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm căn hộ chung cư tòa P12 Vinhomes Times City thì đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để biết thông tin chính xác nhất về giá cả và chính sách bán hàng nhé!

      Từ những thông tin trên đã chứng tỏ được sức hút của tòa P12 Vinhomes Times City đối với các nhà đầu tư và khách hàng, xứng danh một trong những tòa nhà được ưa chuộng nhất của khu đô thị Vinhomes Times City, Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, căn hộ tại tòa P12 Vinhomes Times City chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không làm bạn thất vọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư tòa P2 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa P1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương