Căn hộ chung cư tòa P11 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa P11 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Thông tin giá bán căn hộ chung cư tòa P11 Vinhomes Times City đang được tìm kiếm rất nhiều. Tất cả những thông tin chi tiết về chung cư sẽ được cập nhật qua bài viết sau.

      Vinhomes Times City luôn là sự lựa chọn an toàn cho cư dân bởi sự tiện nghi. Tuy nhiên, tòa P11 Vinhomes Times City có vị trí đắc địa giúp bạn dễ dàng di chuyển tới các tòa khác. Vậy, căn hộ chung cư này có giá bán như thế nào? Cùng OneHousing phân tích.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Times City

      Khu đô thị Vinhomes Times City là khu phức hợp nhà ở, trung tâm mua sắm, trường học và bệnh viện cao cấp do Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng trên khu đất rộng gần 36 ha tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Cùng với thiết kế hiện đại và quần thể cây xanh rộng lớn, khu đô thị Times City Minh Khai được công nhận là một trong những khu đô thị đáng chú ý nhất của Thành phố Hà Nội.

      Dự án tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4 km về phía Nam, rất gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (Ngã tư sở) theo hệ thống. Hệ thống đường cao tốc, Times City (số 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội) là dự án có vị trí thuận lợi nhất trong số dự án đã, đang và sẽ triển khai trong khu vực.

      Chung cư Vinhomes Times City với vị trí đắc địa phía Đông Nam Thủ đô (Nguồn Batdongsan)

      Dự án Times City sẽ bao gồm 23 tòa nhà có chiều cao từ 27 đến 35 tầng. Đặc biệt, các tòa chung cư đang được nghiên cứu thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian sống, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, tạo không gian thoáng mát vào mùa hè. Bên cạnh đó, tòa P11 Vinhomes Times City được xây dựng vào giai đoạn 3 và hoàn thành vào năm 2017.

      Kế thừa đầy đủ tiện ích và đẳng cấp sẵn có của giai đoạn 1 như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, không gian xanh. Vinhomes Times City P11 được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu của cư dân.

      Cư dân tại đây sẽ có một cuộc sống thân thiện môi trường, những con phố mua sắm nhộn nhịp và quán cà phê ngoài trời có wifi miễn phí dành cho cư dân. Cư dân yêu thể thao còn thỏa sức đam mê với đa dạng ưu đãi: bóng rổ, bóng đá, tennis, bể bơi trong nhà. Một cuộc sống xanh trọn vẹn, tận hưởng thiên nhiên mà không rời nhịp sống năng động, hiện đại đầy tiện ích là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng của mình. Đây cũng là mô hình hoàn toàn mới, thể hiện xu hướng sống xanh đang được ưa chuộng tại các đô thị hiện đại trên thế giới.

      Căn hộ chung cư tòa T1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán tòa P11 Vinhomes Times City

      Hiện nay, mức giá được công bố cho tòa P11 Vinhomes Times City là 77 triệu/m2 (Nguồn OneHousing). Đây là mức giá để bạn có thể sở hữu một nơi ở cao cấp tiện nghi bậc nhất Hà Nội. Vậy, đầu là yếu tố quyết định tới mức giá này?

      Vị trí tầng của căn hộ chung cư

      Nếu chia tòa nhà tại dự án P11 Vinhomes Smart City thành 3 tầng là tầng trệt, tầng trung, tầng thượng, bỏ qua các yếu tố ảnh hưởng khác thì tầng trung sẽ có biên độ giá cao nhất giữa tầng dưới và tầng trên.

      Bởi vì theo khảo sát, nếu tầng quá thấp sẽ ồn ào, thông gió kém, và nhiều người không thích tầng trên cùng vì thời gian di chuyển bằng thang máy lâu, sợ độ cao. Tầng trung bù đắp được những nhược điểm này nên sẽ chênh lệch giá nhiều hơn.

      Ngoài ra, số lượng căn hộ, diện tích căn hộ ít nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán. Có nhiều khách hàng cho rằng, căn hộ đẹp như 6,8,9,15,16,18,19,20,26,28, à số đẹp sẽ mang lại may mắn nên căn hộ tầng có số này sẽ đắt hàng hơn so với các tầng có số như: 4,7,13,14, 17, 23, 24, 27, 33, 34, 37.

      Mặt bằng tầng tòa P11 Vinhomes Times City (Nguồn Vinhomes)

      Tầm nhìn của căn hộ chung cư

      Ở dự án P11 Vinhomes Times City chúng tôi sẽ phân tích theo hướng nhà, bởi ở các căn hộ là nơi đón nắng và gió, nơi cảm nhận rõ nhất sự khác biệt về thời gian và khí hậu và giá của căn hộ cũng bị ảnh hưởng bởi tầm nhìn của hành lang ngoài.

      Hướng đón gió mát về mùa hè và ấm về mùa đông là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Do đó, các căn hộ có ban công tại hướng Nam, Đông Nam, Đông, Bắc sẽ có giá cao hơn so với hướng Tây.

      Hướng chính ban công hướng Tây sẽ nóng về mùa hè, Tây Bắc và Tây Nam sẽ bớt nắng. Vậy nên hầu hết các căn hộ có hướng này đều có giá thấp hơn. Hướng ban công Đông Bắc và Bắc, mùa đông có gió đông bắc thổi, nhưng do mùa đông các gia đình hạn chế mở cửa ban công nên không ảnh hưởng nhiều.

      Lựa chọn thời điểm mua căn hộ thích hợp

      Thời điểm mua cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá căn hộ. Vì mỗi thời điểm chủ đầu tư lại có những chương trình ưu đãi, chiết khấu khác nhau dành cho khách hàng. Thông thường, các căn hộ có giá tốt nhất vào thời điểm mở bán đầu tiên của dự án, sau đó giá tăng dần theo lộ trình của chủ đầu tư và tiến độ xây dựng của dự án.

      Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá căn hộ tại dự án P11 Vinhomes Smart City, tuy nhiên để lựa chọn được căn hộ phù hợp không phải là điều dễ dàng, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn. Hãy xác định chính xác nhu cầu của bạn để lựa chọn căn hộ như ý.

      Bài viết trên đã phân tích chi tiết giá căn hộ chung cư tòa P11 Vinhomes Times City. Mức giá sẽ giao động tùy vào từng thời điểm khác nhau. Theo dõi OneHousing để biết thêm những thông tin bổ ích về bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư tòa P1 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Giá nhà chung cư khu đô thị Times City hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương