Diện tích đất nhà liền kề và giá nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Diện tích đất nhà liền kề và giá nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/09/2023
      Diện tích đất nhà liền kề và giá nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích và giá bán của mỗi căn nhà thuộc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang quan tâm tới diện tích đất và giá nhà liền kề trong phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park 1? Điểm này rất quan trọng khi bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Dưới đây là thông tin chi tiết OneHousing đưa ra để bạn có thể hiểu rõ hơn về diện tích và mức giá của những căn nhà liền kề tại phân khu này.

      Khái quát về phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Phân khu Ngọc Trai trong dự án Vinhomes Ocean Park 1 là một trong những khu đô thị phổ biến hiện đại và tiện ích nhất tại Hà Nội, Việt Nam. Với quy mô lớn, phân khu này bao gồm nhiều tòa nhà cao cấp, căn hộ chung cư, biệt thự và đặc biệt là nhà liền kề, nhà phố.

      Phân khu Ngọc Trai được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho cư dân một môi trường sống sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Tất cả các công trình trong khu đô thị tuân thủ các nguyên tắc xanh, bao gồm hệ thống cây xanh, hồ nước và không gian công cộng rộng rãi mang lại không gian yên bình và thoáng đãng. Các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện cũng được xây dựng đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân.

      Bên cạnh không gian sống xanh, cư dân còn được trải nghiệm một loạt các tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 1. Từ hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, trung tâm thể dục đến khu spa và trung tâm thương mại, cư dân không bao giờ thiếu những trải nghiệm thú vị tại đây. Hơn nữa, có cả khu vui chơi trẻ em và khu tiệc ngoài trời để tổ chức họp mặt, tiệc BBQ cùng gia đình và bạn bè.

      Trong phân khu Ngọc Trai, bạn có thể tìm thấy các căn nhà 2 tầng hoặc 3 tầng với diện tích từ 53.2 m2 đến 112.3 m2. Các căn nhà có hướng view thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt và có không gian xanh xung quanh.

      Vinhomes Ocean Park 1 không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư. Với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực, giá trị bất động sản ở đây đang tăng cao. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vinhomes đã cam kết đầu tư cơ sở hạ tầng và các dự án phát triển khác, đảm bảo cho cư dân một môi trường bền vững và phát triển lâu dài.

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      • Vị trí: Nằm trong quần thể Vinhomes Ocean Park, một trong những dự án đạt chuẩn quốc tế từ tập đoàn Vingroup- nhà phát triển hàng đầu Việt Nam, phân khu Ngọc Trai tọa lạc tại vị trí trung tâm của dự án. Không chỉ nằm trong khuôn viên của quần thể đẳng cấp, mà nơi đây còn tiếp giáp trực tiếp với hệ thống tiện ích trung tâm.
      • Thiết kế tinh tế, sang trọng: Các căn nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Ocean Park 1 được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, mang đến cho gia đình bạn không gian sống thoải mái, tiện nghi. Với kiến trúc và thiết kế thông minh, các căn nhà được bố trí hợp lý, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian xanh. Đến với phân khu Ngọc Trai, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong lành và thân thiện với môi trường.
      • Khả năng sinh lời cao: Với chính sách ưu đãi từ nhà phát triển và vị trí đắc địa, nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 có tiềm năng sinh lời cao. Đây không chỉ là nơi lý tưởng để định cư mà còn là lựa chọn đầu tư thông minh giúp gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

      dien-tich-dat-nha-lien-ke-va-gia-nha-lien-ke-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh một khu nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: vinhomesland)

      Diện tích đất nhà liền kề tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      • Diện tích đất nhà liền kề phân khu Ngọc Trai đa dạng và phong phú gồm có 115 căn, từ các căn hộ nhỏ hợp lý cho gia đình nhỏ đến những biệt thự sang trọng cho những gia đình có nhu cầu không gian rộng lớn.
      • Các căn nhà liền kề ở phân khu này thường có diện tích từ 53.2 đến 112.3 m2, diện tích sàn nhà liền kề 211.7 đến 404.7 m2 với mặt tiền rộng và kiến trúc hiện đại. Mật độ xây dựng khoảng 80%, chiều cao 4 tầng + tum.
      • Vị trí: Nằm tại 2 trục đường Ngọc Trai 6 và Ngọc Trai 8, đối lưng với khu shophouse đại lộ 52 m

      dien-tich-dat-nha-lien-ke-va-gia-nha-lien-ke-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh nhìn từ bên trong của khu nhà liền kề phân khu Ngọc Trai (Nguồn: vinhomesland)

      Giá nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Diện tích nhà liền kề phân khu Ngọc Trai là từ 53.2 đến 112.3 m2. Giá bán phụ thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ, cũng như các yếu tố khác như hướng nhìn, nội thất được trang trí, và tiện ích của dự án. Theo thông tin từ OneHousing giá nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 theo diện tích như sau:

      • Dưới 60m2: Từ 10.84 - 14.15 tỷ đồng
      • Từ 60 - 80 m2: Từ 12.62 - 15.21 tỷ đồng.
      • Từ 80 - 100 m2: Từ 14.31 - 19.03 tỷ đồng.
      • Từ 100- 120 m2: Từ 24.35 - 27.97 tỷ đồng.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 1 còn có chính sách bán hàng hấp dẫn và linh hoạt để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Các chính sách bao gồm chiết khấu, hỗ trợ vay ngân hàng và nhiều ưu đãi khác.

      Các tiện ích của nhà liền kề trong phân khu Ngọc Trai

      • Công viên cây xanh rộng lớn: Vinhomes Ocean Park 1 có hệ thống công viên cây xanh đa dạng, tạo nên một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
      • Hồ điều hòa: Cùng với những khu vực công viên, phân khu này còn có các hồ nước trong lành. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và thể dục buổi sáng.
      • Trường học và bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế: Những khu nhà liền kề không chỉ có tiện ích vui chơi giải trí mà còn cung cấp cho cư dân một hệ thống giáo dục và y tế hàng đầu.

      dien-tich-dat-nha-lien-ke-va-gia-nha-lien-ke-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh bể bơi ngoài trời tại phân khu Ngọc Trai ( Nguồn: vinhomesland)

      Một số thông tin về các chính sách độc quyền và giải pháp tài chính của OneHousing

      • Cung cấp cho các khách hàng những chính sách đặc biệt không có ở nền tảng bất động sản khác. Điều này có thể bao gồm giảm giá đặc biệt cho việc mua bất động sản thông qua OneHousing hoặc ưu đãi độc quyền cho khách hàng thường xuyên.
      • Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính linh hoạt nhằm hỗ trợ việc mua bán bất động sản.

      Việc mua bán thông qua nền tảng công nghệ bất động sản OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm, so sánh và mua bán bất động sản.

      OneHousing cung cấp tính năng so sánh định giá giữa các sản phẩm của mình để khách hàng có thể dễ dàng xem xét và đưa ra quyết định mua hành phù hợp. Tính năng này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và so sánh giá cả của các sản phẩm.

      Với những tiện ích đẳng cấp và giá cả hợp lý, nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng. Nếu bạn đang xem xét đầu tư hoặc mua để sống thì mong rằng bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn hiểu thêm về diện tích đất nhà liền kề và giá nhà liền kề phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1. Đừng ngần ngại liên hệ với các đại lý bất động sản để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương