Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/08/2023
      Nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá bán cũng như tiện ích khi sở hữu loại hình sản phẩm này.

      Vinhomes Ocean Park là một tổ hợp dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư. Với quy mô xây dựng lớn, loại hình sản phẩm đa dạng cùng nhiều tiện ích, Vinhomes Ocean Park hứa hẹn là một nơi sống lý tưởng cho bạn và gia đình. Vậy giá bán nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-150m2-tai-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-1

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park 1

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 1

      Tọa lạc tại 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội; Vinhomes Ocean Park 1 có vị trí thuận lợi khi nằm ngay cửa ngõ ra vào phía đông của thành phố. Xung quanh dự án là hàng loạt các tuyến đường quan trọng như đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 1A,... Từ vị trí của Vinhomes Ocean Park 1, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong thành phố cũng như các tỉnh thành phía Bắc khác. 

      Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 được xây dựng trên khu đất có diện tích rộng lớn lên đến 62ha với mật độ xây dựng chỉ 19% tạo không gian sống thoáng mát, thoải mái cho cư dân. Dự án được thiết kế theo phong cách Singapore với đa dạng các loại hình sản phẩm như căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự,...

      Sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 1 cư dân không chỉ được trải nghiệm những tiện ích đầy đủ, đẳng cấp mà còn được tận hưởng phong cách sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn Singapore. 

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 1

      Với mong muốn đem đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất, Vinhomes Ocean Park 1 luôn đầu tư chú trọng vào các tiện ích sống. Dự án có đầy đủ các tiện ích cơ bản như các dự án khác của Tập đoàn Vingroup hệ thống trường học Vinschool, hệ thống bệnh viện Đa khoa Vinmec, hệ thống camera giám sát 24/7, hệ thống thang máy tốc độ cao,...

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-150m2-tai-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-2

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 1 còn có 24,5ha là hồ trung tâm và 6,1ha là hồ nước mặn cùng với công viên ngoài trời, công viên ngoại khu cho cư dân đi dạo, nghỉ dưỡng sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 1 cũng trang bị đầy đủ các máy tập thể hình ngoài trời, hơn 150 sân thể thao đa dạng như tennis, bóng chuyền, bóng rổ,...

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 100 - 120m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Tổng quan về phân khu Ngọc Trai

      Được bao quanh bởi Hồ Ngọc Trai và hệ thống kênh đào, phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 đem đến một không gian sống đẳng cấp với cảnh quan đậm chất resort. Nằm ngay trung tâm của khu đô thị, trục đường huyết mạch 52m, cư dân sinh sống tại phân khu Ngọc Trai có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích trong dự án như Trung tâm thương mại, biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai, bệnh viện Vinmec,...

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm với quy mô lớn như 725 căn hộ, 183 căn biệt thự đơn lập, 311 căn hộ song lập, 115 căn liền kề, 116 căn shophouse với diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân.

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-hon-150m2-tai-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-3

      Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Nhà Today)

      Định giá nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1

      Được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 mang đến sự sang trọng, đậm dấu ấn thượng lưu. Các chi tiết trong căn biệt thự đều được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng trong từng chi tiết, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sinh sống tại đây.

      Hiện tại, khoảng giá bán nhà liền kề, biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 đang dao động từ 10,28 đến 112,02 tỷ đồng. Giá bán theo từng m2 dao động trong khoảng từ 119,41 đến 317,59 triệu đồng/m2. Mức giá này đã giảm nhiều so với các tháng đầu năm 2023. (Nguồn: OneHousing cập nhật ngày 16/08/2023).

      Quyền lợi khi mua nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 tại OneHousing

      Ưu đãi cho người mua căn hộ

      Với kỳ vọng hỗ trợ tốt nhất tối đa người mua nhà, OneHousing đã hợp tác chiến lược với Ngân hàng Techcombank đem đến chương trình ưu đãi khi mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 1. Cụ thể, khi vay mua nhà thông qua Ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ được hưởng mức lợi nhuận hấp dẫn 8,5% đặc biệt khi mua nhà tại OneHousing mức lãi suất này sẽ giảm thêm 0,5%. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm ngay 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá.

      Tính năng so sánh bất động sản của OneHousing

      Với mục tiêu giúp những người mua nhà có cái nhìn tổng quan cùng những thông tin đầy đủ và chính xác nhất từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp, OneHousing đã chính thức cho ra mắt tính năng so sánh bất động sản. Tính năng này được tích hợp trên công cụ Phân tích & So sánh Bất động sản sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết như lịch sử biến động giá, khoảng giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, giá thuê tham khảo,...

      Trên đây là thông tin chi tiết về nhà liền kề, biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 có thể liên hệ OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự thuộc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Biệt thự song lập ở phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương