Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Tìm hiểu trước khi mua: Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/01/2023
      Phân khu Ngọc Trai được đánh giá có một vị trí đắt giá, là trái tim của thành phố biển hồ. Được đầu tư kỹ lưỡng, mọi dịch vụ tiện ích đẳng cấp quy tụ tại Ngọc Trai. Đây là một viên ngọc đắt giá, đẳng cấp nhất của đô thị Vinhomes Ocean Park. Hãy cùng theo dõi chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ mang đến những giá trị quan trọng về phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park.

      Phân khu Ngọc Trai được đánh giá có một vị trí đắt giá, là trái tim của thành phố biển hồ. Được đầu tư kỹ lưỡng, mọi dịch vụ tiện ích đẳng cấp quy tụ tại Ngọc Trai. Đây là một viên ngọc đắt giá, đẳng cấp nhất của đô thị Vinhomes Ocean Park. Hãy cùng theo dõi chia sẻ dưới đây, OneHousing sẽ mang đến những giá trị quan trọng về phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park. 

      Một vài nét cơ bản phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 

      Vị trí vàng của phân khu Ngọc Trai

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park đặt vị trí vàng, trung tâm đại đô thị thông minh. Đây là khu compound duy nhất của thành phố biển hồ. Phân khu có vị trí kim cương, bao quanh bởi hệ thống kênh rộng và hồ Ngọc Trai diện tích 24.5ha, mang đến một không gian sống mát mẻ, trong lành và thông thoáng. 

      Ngoài ra, phân khu Ngọc Trai nằm cạnh trục đường chính 52m cắt ngang qua đại đô thị. Cư dân di chuyển thuận lợi trong nội khu đến các địa điểm vui chơi, giải trí, tiện ích. 

      • Biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam.
      • Hồ Ngọc Trai.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
      • Hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool.
      • Đại học VinUni.

      Thừa hưởng vị trí vàng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, phân khu Ngọc Trai tiếp giáp với nhiều trục đường huyết mạch phía Đông như quốc lộ 5A, 5B, Đông Dư - Dương Xá. Không chỉ di chuyển nhanh chóng nội khu mà cư dân chỉ mất vài phút đến các địa điểm như bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, làng gốm cổ truyền Bát Tràng. 

      Vị trí vàng giữa thành phố biển hồ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Diện tích rộng rãi

      Thành phố biển hồ được mệnh danh là đại dương xanh của thủ đô. Được quy hoạch với diện tích rộng lớn lên đế 420ha. Dự án Vinhomes Ocean Park tổng hợp nhiều dịch vụ tiện ích đảng cấp, hiện đại giúp cư dân có một không gian sống hoàn hảo nhất. 

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí đắc địa diện tích rộng lớn 78.9ha, gồm có 721 căn hộ biệt thự liền kề, đơn lập, song lập, shophouse. Đa dạng loại hình biệt thự dành cho khách hàng lựa chọn phù hợp với mục đích.

      Tổng quan khu ngọc trai Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 

      Biệt thự Ngọc Trai luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Quy tụ đầy đủ các loại hình như biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, nhẹ nhàng mà phóng khoáng, các căn biệt thự đều tạo những không gian gia đình vô cùng ấm cúng. 

      Biệt thự đơn lập

      Loại hình biệt thự đơn lập ở phân khu Ngọc Trai được nhiều gia đình lựa chọn. Lối thiết kế đơn giản, gần gũi mà thân thiện với sinh hoạt, văn hóa ở các gia đình Việt Nam. Mỗi căn có diện tích trong khoảng 227.5 đến 347.5m2, gồm 1 tum và 3 tầng nổi. 

      Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có 4 mặt tiền rộng rãi, thông thoáng, tầm nhìn trực tiếp hồ điều hòa. Đây chính là vị trí hoàn hảo, mở ra một tầm nhìn sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

      Biệt thự song lập

      Biệt thự song lập là sự kết hợp của hai biệt thự ốp tường sát vào nhau. Nhìn thoáng qua, nhiều người nhận dạng như 1 biệt thự. Nhưng đó là sự kết hợp của hai biệt thự đặt sát nhau, chung tường. 

      Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park tận dụng được nhiều diện tích hạn chế, mở rộng 3 mặt thoáng. Diện tích biệt thự song lập trong khoảng 135 đến 338m2 tạo một không gian sống rộng rãi, tiện nghi dành cho gia chủ. Sự phối hợp màu sắc trang nhã, cân đối kết hợp lối thiết kế, trang trí nội thất tối giản mà hiện đại khiến căn biệt thự trở nên sang trọng. 

      Biệt thự liền kề

      Biệt thự liền kề phân khu Ngọc Trai được xây dựng đồng loạt độ cao 4 tầng nhà. Các căn liền kề cũng được tận dụng diện tích tối đa nằm trong khoảng 70.8-121m2. Cách thiết kế các căn hộ rất đa năng, hiện đại, thông minh tận dụng các không gian sinh hoạt khang trang, thoải mái cho gia đình. 

      Biệt thự hướng nhìn rộng rãi. (Nguồn: Vinhomes).

      Shophouse

      Ngoài những khoảnh khắc sinh hoạt ấm cúng bên gia đình tại các căn biệt thự rộng lớn, cư dân và du khách tận hưởng không gian năng động, tấp nập tại hệ thống Shophouse phân khu Ngọc Trai. 

      Toàn bộ phân khu có 116 căn shophouse có diện tích dao động 67.2-102m2. Các shop được thiết kế mặt bằng rộng tạo điều kiện thu hút sự quan tâm cho khách hàng. Các shophouse không chỉ thu nhập lớn từ kinh doanh mà còn mở ra một kênh đầu tư thuê shop hiệu quả dành cho các chủ hộ. 

      Tiện ích tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park  

      Không thể phủ nhận cư dân phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park được tận hưởng chuỗi tiện ích phong phú. Hệ thống bể bơi trong nhà, ngoài trời, thảm cỏ trung tâm có diện tích 15.000m2 với 22.000 tiện ích dành riêng cho cư dân phân khu Ngọc Trai. 

      Vinhomes Ocean Park được ví như một hòn đảo ngọc trên cạn. Bãi biển nhân tạo rộng rãi, trải dài cát trắng cùng hàng dừa xanh mát, thẳng táp. Hồ điều hòa nước ngọt giúp không gian nội khu trong trẻo, mát lành. Hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại sinh vật được thả trong hồ tạo một cảnh quan tuyệt vời.

      Bao quanh tiểu khu Ngọc Trai, nhiều thảm cỏ, hàng cây trồng xanh mướt tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên giúp con người có cuộc sống dễ chịu nhất. Có thể thấy, phân khu Ngọc Trai là một trong những địa điểm đắt giá nhất của thành phố biển hồ, vừa nhộn nhịp mà lại riêng tư. 

      Phân khu Ngọc Trai là khu compound duy nhất của Vinhomes Ocean Park. Vì thế, khu biệt thự Ngọc Trai được bảo vệ chặt chẽ bởi 3 lớp an ninh đảo bảo chất lượng sống cao và an toàn nhất:

      • Bảo vệ tuần tra giữ an ninh đô thị.
      • Bảo vệ giám sát vòng ngoài phân khu hoạt động 24/24.
      • Camera giám sát khu vui chơi dành cho trẻ em và tuyến đường 24/24.

      Hơn nữa, cư dân phân khu Ngọc Trai có những đặc quyền riêng. Họ có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích trong toàn bộ khuôn viên thành phố Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Trải nghiệm mát lành, xua tan nóng nực vào những ngày hè oi ả tại hệ thống bể bơi ngoài trời.
      • Đi bộ, rèn luyện sức khỏe tại tuyến đường dạo bộ xanh mát.
      • Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Thăm khám, điều trị ở bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
      • Cùng gia đình, bạn bè trải nghiệm dịch vụ tại vườn nướng BBQ.
      • Nhiều tiện ích nổi bật khác như nhà để xe, sân tập thể thao liên hoàn, khu vui chơi trẻ em.

      Đa dạng tiện ích khiến toàn bộ cư dân phân khu Ngọc Trai có cuộc sống chất lượng cao, thư giãn, thoải mái và đảm bảo sức khỏe.

      Trải nghiệm sống đáng giá tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park không phải ai cũng được tận hưởng. Các căn biệt thự đẳng cấp 5 sao xứng tầm với những cư dân hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc trọn vẹn. Mọi thông tin tham khảo, tư vấn về phân khu Ngọc Trai, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ sớm nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.09 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 1 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương