Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/08/2023
      Biệt thự liền kề diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai của dự án Vinhomes Ocean Park 1 có giá là bao nhiêu? Tìm hiểu công cụ định giá nhà chuẩn xác tại OneHousing? Cùng theo dõi bài biết này nhé.

      Đại đô thị “biển hồ” Vinhomes Ocean Park 1 là dự án không còn quá xa lạ trong lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội. Biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 đã cho ra mắt thị trường đa dạng các dòng sản phẩm hạng sang để chiều lòng những vị khách hàng thuộc giới thượng lưu. 

      Tuy nhiên, nhiều khách hàng và nhà đầu tư vẫn thể định giá các loại sản phẩm bất động sản tại đây một cách chuẩn xác. Cùng tìm hiểu cách định giá nhà với căn biệt thự diện tích 80 - 100m2 thuộc phân khu Ngọc Trai dự án Vinhomes Ocean Park qua bài viết  này. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 1 và phân khu Ngọc Trai 

      Quy mô dự án 

      Vinhomes Ocean Park 1 là dự án mang phong cách biển hồ độc đáo đẳng cấp quốc tế với hàng ngàn tiện ích hấp dẫn thu hút lượng lớn khách lữ hành tới tham quan. 

      Dự án có quy mô lên tới 420ha với mật độ xây dựng chỉ 19% tại phía Đông của thủ đô Hà Nội. Vinhomes Ocean Park 1 đa dạng các dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự và shophouse. Biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 1 là dòng sản phẩm cao cấp với tổng số lượng 2390 căn. Trong đó, Phân khu Ngọc Trai được đánh giá là phân khu khu đắt giá và sang chảnh bậc nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park với những căn biệt thự ven hồ trị giá hàng trăm tỷ.

      Vị trí tiềm năng

      Phân khu Ngọc Trai nằm trên trục đường huyết mạch 52m, tạo điều kiện để cư dân dễ dàng kết nối với các công trình công cộng trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park 1 như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường đại học Vin University. Đặc biệt, phân khu Ngọc Trai được bao quanh bởi hồ Ngọc Trai lân cận là biển hồ cát trắng - nơi tạo ra những tầm view bạc tỷ cho các căn biệt thự tại đây. 

      Bên cạnh đó, phân khu Ngọc Trai còn được thừa hưởng trọn vẹn lợi thế từ vị trí của đại dự án Vinhomes Ocean Park 1. Dự án tiếp giáp với hàng loạt tuyến đường huyết mạch phía Đông của thành phố như Quốc lộ 5A, Quốc lộ 5B,…  tạo điều kiện cho cư dân dễ dàng di chuyển đến một số địa điểm lân cận như: Học viện Nông nghiệp Việt Nam, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, nhà thi đấu huyện Gia Lâm, làng gốm Bát Tràng hay di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ với 30 phút. 

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-80-100m2-tai-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-1

      Vị trí phân khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1 (Ảnh: Vinhomes)

      Tiện ích dự án

      Khi sinh sống tại phân khu Ngọc Trai, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích và hệ sinh thái đẳng cấp với bể bơi ngoài trời và trong nhà, sân chơi dành cho trẻ em, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và công viên cảnh quan với diện tích lên đến 15.000m2. 

      Đặc biệt với lợi thế tiếp giáp với biển hồ nhân tạo trung tâm và hồ Ngọc Trai, cư dân sở hữu trọn bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

      Tiện ích khu vực

      Cư dân sinh sống tại phân khu Ngọc Trai được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park 1: Cùng gia đình thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí tại Vincom Mega Mall; Vấn đề sức khỏe cư dân được chú ý với bệnh viện Vinmec; Giáo dục được đảm bảo với hệ thống trường học liên cấp Vinschool và trường đại học Vin University. Ngoài ra, dự án còn được sở hữu hàng loạt các tiện ích khác như biển hồ, khu vui chơi trẻ em, các nhà để xe nổi, sân thể thao liên hoàn,... 

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 100 - 120m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Loại hình biệt thự, liền kề tại phân khu Ngọc Trai 

      Phân khu Ngọc Trai hiện đang phát triển ba dòng sản phẩm chính là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và liền kề. 

      Các căn biệt thự được chia thành các lô và được ngăn cách bởi các trục đường chính trong dự án. 

      • Biệt thự đơn lập là sản phẩm cao cấp nhất và có diện tích lớn nhất dự án với số lượng 75 căn, cao 4 tầng. 
      • Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai sở hữu 312 căn, cao 4 tầng, chia đều thành 6 dãy và được ngăn cách bởi đường nội bộ rộng 20m. 
      • Liền kề Ngọc Trai là loại hình có số lượng lớn nhất tại phân khu này với diện tích từ 56,1 – 112,3 m2, mật độ xây dựng 75 – 80%, cao 4 - 5 tầng. 

      Tất cả biệt thự, liền kề phân khu Ngọc Trai đều được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, nổi bật bởi mái hiên dốc mềm mại kết hợp với cửa sổ hình vòm, mô phỏng theo hình ảnh của vùng ven biển. 

      Ưu điểm của biệt thự, liền kề Ngọc Trai là sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và riêng tư riêng tư tách biệt với thế giới bên ngoài.  Biệt thự, liền kề Ngọc Trai phù hợp với những khách cao cấp có nguồn tài chính tốt yêu thích cuộc sống tách biệt, yên tĩnh, riêng tư. 

      dinh-gia-nha-lien-ke-biet-thu-dien-tich-80-100m2-tai-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-1-onehousing-2 

      Phân khu Ngọc Trai đem đến cho thị trường các loại hình biệt thự, liền kề cao cấp (Ảnh: Vinhomes)

      Giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 80 - 100 m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1

      Hiện nay, giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 với diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai khoảng từ 13,5 tỷ - 24,49 tỷ/căn, tương đương 136,91 - 242,41 triệu/m2. Giá thuê các loại hình căn hộ này dự kiến sẽ rơi vào khoảng từ 18,76 triệu - 30,7 triệu/ tháng.

      Công cụ định giá nhà chuẩn xác từ OneHouing

      OneHousing sở hữu công cụ xác định giá trị bất động sản nhanh và chính xác nhất với hơn 1.120 dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. 

      OneHousing định giá bất động sản dựa trên các yếu tố từ vị trí, tiện ích dự án, xu hướng thị trường, thời điểm bàn giao và giá trị tham chiếu từ các dự án lân cận để đưa ra mức giá chuẩn xác nhất cho mỗi loại hình sản phẩm. Với đội ngũ chuyên gia xây dựng các thuật toán dựa trên hàng triệu dữ liệu về bất động sản, Onehousing đã định giá hơn 886,000 căn hộ trên toàn thị trường cả nước. Công cụ định giá nhà hoàn toàn miễn phí của OneHousing cùng với sự công nhận và hợp tác từ ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và các chính sách độc quyền. 

      OneHousing hiện là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 1. Khách hàng mua biệt thự tại đây OneHousing sẽ được hưởng chính sách giảm áp lực tài chính và tối ưu hóa dòng tiền, đảm bảo lãi suất khoản vay trước biến động của thị trường. 

      Với công cụ định giá nhà của Onehousing, người mua dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân mà vẫn đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, tiết kiệm thời gian, công sức để tìm hiểu về một dự án. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp công cụ tính toán khoản vay giúp khách hàng xác định các khoản chi tiêu hợp lý nhất với nguồn tài chính của mình. 

      Trên đây là bài viết định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1. Mong rằng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn biết cách xác định giá trị bất động sản một cách nhanh chóng, hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự thuộc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 - Có một Venice giữa lòng Bờ Đông

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương