Diện tích đất nhà liền kề và giá bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Diện tích đất nhà liền kề và giá bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/08/2023
      Diện tích đất nhà liền kề và giá bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Trong xã hội hiện đại đang phát triển không ngừng, nhu cầu về không gian sống tiện nghi trở thành ước mơ của nhiều người. Trong bối cảnh đó, những dự án bất động sản đẳng cấp như Vinhomes Ocean Park 1 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đang tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp tại khu vực Hà Nội. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá về diện tích đất cũng như giá bán của các căn nhà liền kề tại phân khu Hải Âu của dự án Vinhomes Ocean Park 1.

      Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tiện nghi hàng đầu và không gian thiên nhiên xanh mát tại Vinhomes Ocean Park 1 đã khiến cho việc tìm hiểu về diện tích, giá bán trở nên đặc biệt quan trọng đối với những ai đang cân nhắc đầu tư vào một không gian sống đẳng cấp và lâu dài.

      Tổng quan phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1

      Hải Âu là phân khu thấp tầng thuộc khu đại dự án Vinhomes Ocean Park 1, đặc trưng bởi những căn biệt thự tinh tế và sang trọng. Tại đây, cư dân có cơ hội trải nghiệm lối sống đẳng cấp mang phong cách nghỉ dưỡng nhờ vị trí đắt giá bao quanh bởi biển hồ nước mặn và hồ điều hòa tại trung tâm khu vực. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về phân khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 1:

      • Tên phân khu: Hải Âu
      • Loại hình phát triển: bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và cửa hàng dịch vụ thương mại.
      • Quy mô: Tổng cộng 1212 căn thấp tầng.
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ đối với nhà biệt thự, liền kề và 50 năm đối với cửa hàng thương mại, dịch vụ.

      dien-tich-dat-nha-lien-ke-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Phân khu Hải Âu dự án Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Bất động sản Vingroup giá gốc CĐT)

      Nhà liền kề, biệt thự có diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Diện tích và giá bán nhà liền kề tại phân khu Hải Âu

      Với diện tích đa dạng từ 90 - 145m2, các căn nhà liền kề tại phân khu Hải Âu tạo nên sự linh hoạt cho những người tìm kiếm nơi an cư rộng rãi và thoáng mát. Kết cấu 4 tầng nổi cùng 1 tum mang đến không gian sống đa chiều và tiện nghi cho cả gia đình cư dân.

      Không chỉ là một nơi ở, nhà liền kề phân khu Hải Âu còn đặt mục tiêu trở thành điểm giao thương sầm uất hàng đầu tại đại đô thị biển hồ. Với 100% biệt thự được thiết kế dưới mô hình thương mại, nơi đây trở thành cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn tổ chức kinh doanh hoặc mở cửa hàng riêng.

      dien-tich-dat-nha-lien-ke-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà liền kề tại phân khu Hải Âu (Nguồn: Vinhomes Riverside)

      Với mặt tiền rộng từ 5 - 7.5m, không gian sống của mỗi gia đình tại đây đều được tối ưu hóa để đảm bảo sự thoáng đãng và thoải mái. Đặc biệt, chủ đầu tư đã tận dụng mọi khả năng để thiết kế sao cho có thể mở rộng không gian sinh hoạt. Điều này cho phép cư dân không chỉ sống mà còn có thể phát triển các hoạt động kinh doanh đa dạng, đáp ứng tốt các nhu cầu của họ.

      Về giá cả, nhà liền kề phân khu Hải Âu mang đến sự linh hoạt với khoảng giá bán dao động từ 102.16 - 294.31 triệu đồng/m2, tương đương 12.6 - 103.56 tỷ đồng cho mỗi căn. Điều này đảm bảo có lựa chọn phù hợp cho các khách hàng với ngân sách và mong muốn khác nhau. (Nguồn giá: OneHousing 12/8/2023)

      Tiềm năng bất động sản khu vực Vinhomes Ocean Park 1

      Nằm tại vị trí giao điểm vàng trung tâm huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 1 thật sự là một đô thị đại dương. Địa điểm này không chỉ là cửa ngõ phía Đông của Hà Nội, mà còn là trung tâm kinh tế văn hóa mới, tạo ra tiềm năng phát triển lâu dài và cơ hội an cư lạc nghiệp, cũng như điểm đầu tư hấp dẫn cho cư dân.

      Khả năng kết nối là một điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park 1. Với vị trí "cận thị, cận lộ" dự án này tiếp giáp với các trục đường giao thông chính và khu dân cư.

      • Phía Tây Bắc tiếp cận tuyến đường Đông Dư - Dương Xá
      • Phía Đông Bắc liên kết với khu dân cư xã Kiêu Kỵ.
      • Phía Tây Nam đối mặt với quốc lộ 5B - đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng.

      Với mạng lưới giao thông liên kết vùng, Vinhomes Ocean Park 1 trở thành đầu mối liên kết thuận tiện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận.

      dien-tich-dat-nha-lien-ke-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park 1 có kết nối thuận tiện, mang lại tiềm năng đầu tư hấp dẫn (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park thực sự là tâm điểm trung tâm mới phía Đông, nơi kết nối hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị tiện nghi và môi trường sống thoải mái, tạo nên một mô hình sống hoàn hảo cho cả cư dân cũng như những người tìm kiếm cơ hội đầu tư trong tương lai.

      Mua nhà liền kề phân khu Hải Âu tại OneHousing

      Khi mua bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 qua OneHousing, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều những ưu đãi độc quyền, giải pháp tài chính nối tiếp khoản vay mà chỉ có tại OneHousing.

      Để đảm bảo người mua nhà có được thông tin đầy đủ và chi tiết nhất, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt, OneHousing đã giới thiệu tính năng so sánh bất động sản, tích hợp trên công cụ Phân tích và So sánh bất động sản. Tính năng này đã được cung cấp để phân tích với gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên.

      Tính năng so sánh bất động sản từ OneHousing cung cấp đến 24 trường dữ liệu cho mỗi dự án. Những thông tin này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua, bao gồm các khía cạnh như khoảng giá, lịch sử biến động giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý, giá thuê tham khảo và nhiều hơn nữa.

      Ngoài ra, OneHousing đã hợp tác chiến lược với Techcombank để mang đến ưu đãi đặc biệt cho người mua căn hộ. Gói vay dành cho người mua căn hộ thứ cấp tại Vinhomes Ocean Park 1 với lãi suất 0% trong 30 tháng đầu, thời hạn vay lên tới 35 năm và nhiều ưu đãi khác là minh chứng cho sự hỗ trợ toàn diện cho khách hàng.

      Với sự hỗ trợ từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành một nền tảng đáng tin cậy cho các nhà phát triển bất động sản, giúp phân phối sản phẩm chất lượng cao và tăng tính thanh khoản trong thị trường.

      Tổng kết lại, nhà liền kề tại phân khu Hải Âu thực sự là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đa dạng và tiện ích tại khu đô thị biển lớn nhất Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua ở hoặc đầu tư tại dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích đất biệt thự và giá bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Giá thuê một tháng căn biệt thự 288m2 Khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương