Diện tích đất biệt thự và giá bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Diện tích đất biệt thự và giá bán tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      15/08/2023
      Hải Âu là phân khu đắt giá bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 1. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích đất biệt thự, giá bán tại phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park 1 và tiềm năng của phân khu này trong bài viết dưới đây.

      Phân khu Hải Âu được xây dựng ở vị trí đắc địa trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đây được xem là khu vực có giá bất động sản “tấc đất tấc vàng” bởi nó mang đến khả năng sinh lời cực hấp dẫn. Đặc biệt, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian sống trong lành và trải nghiệm hệ thống tiện ích vô cùng đẳng cấp. 

      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết diện tích và giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 phân khu Hải Âu là bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

      dien-tich-dat-biet-thu-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Sức hút và tiềm năng sinh lời vượt trội từ biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: so sánh nhà)

      Tổng quan về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 

      Vị trí

      Tọa lạc tại phía Đông Nam của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, bao quanh bởi chuỗi tiện ích đa dạng, phân khu Hải Âu được ví như “Long Beach” – thành phố biển nổi tiếng của Hoa Kỳ. Phân khu này sở hữu vị trí đắt giá, kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

      • Phía Đông: giáp với Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park.
      • Phía Nam: kề cận khu thương mại dịch vụ, trường học, nhà để xe 5 tầng.
      • Phía Tây: tiếp giáp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Đại học VinUni.
      • Phía Bắc: giáp với hồ điều hoà 24,5ha, biển hồ nước mặn 6,1ha, quảng trường cá voi xanh.

      Diện tích đất biệt thự

      • 106 căn biệt thự đơn lập: Diện tích đất từ 279 - 417m2, mật độ xây dựng 40 – 50%, chiều cao 3 tầng + 1 tum. Các căn có vị trí nằm dọc theo hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn và ô góc các trục đường nội khu phân khu Hải Âu. Đây là một trong những loại biệt thự đắt giá nhất tại dự án, là nơi lý tưởng để hiện thực hóa mọi ý tưởng kinh doanh bên biển cũng như hưởng thụ cuộc sống cận biển, kề hồ, biển xanh cát trắng ở ngay trước thềm nhà.
      • 247 căn biệt thự song lập: Diện tích đất từ 142 – 160m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 3 tầng + tum. Các căn biệt thự song lập có 3 mặt tiền cùng không gian sân vườn xanh mát. Chúng nằm dọc theo những trục đường nội khu Hải Âu, không nằm tiếp giáp biển hồ mà ôm trọn khu phố chợ đêm (Đường Hải Âu 2) và công viên nội khu Hải Âu. Do đó, đây cũng là loại hình sản phẩm phù hợp để đầu tư kinh doanh và hòa mình vào cuộc sống “resort” đẳng cấp.
      • 159 căn liền kề: Có tổng diện tích 90 - 140m2, giá bán linh hoạt hơn các loại hình biệt thự còn lại song vẫn đáp ứng được tiêu chí tiện nghi và không gian sinh hoạt cho các gia đình đa thế hệ. 
      • 800 căn shop thương mại dịch vụ mang đến những trải nghiệm mua sắm, giải trí thú vị cho những tín đồ shopping.

      Đối với loại hình căn hộ và biệt thự, chủ đầu tư sẽ cung cấp đến khách hàng với hình thức sổ đỏ sở hữu lâu dài. Còn với các căn shophouse sẽ có giá trị sở hữu 50 năm. Từ tháng 4/2020, phân khu Hải Âu đã được bàn giao cho khách hàng có nhu cầu ở thực, đầu tư hay kinh doanh.

      dien-tich-dat-biet-thu-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phân khu Hải Âu được xây dựng theo mô hình kinh doanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      Giá bán

      dien-tich-dat-biet-thu-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-3

      (Nguồn: Vinhomesland, tháng 8/2023)

      Nhà liền kề, biệt thự có diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 - “Con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư tinh anh

      Với những khách hàng đang mong muốn được tận hưởng không gian sống đẳng cấp, phân khu Hải Âu sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích.

      Vị trí siêu kết nối

      Phân khu Hải Âu sở hữu vị trí đắt giá nhất khu đô thị khi ôm trọn cả hồ điều hòa, biển hồ nước mặn và một phần sông sinh thái quanh Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Tại nơi đây, gia chủ sẽ được thỏa sức sáng tạo những ý tưởng kinh doanh độc đáo và trải nghiệm cuộc sống “đại dương” đúng nghĩa.

      Ngoài ra, phân khu Hải Âu lại kế cận quảng trường xương cá voi, khu phố đi bộ - chợ đêm, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – tâm điểm tiện ích của cả khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Kết hợp với vị trí cận biển, kề hồ tạo nên một khu phố thương mại ven biển sôi động bậc nhất tại dự án.

      Với vị trí kết nối đa chiều của tiểu khu Hải Âu, cư dân sẽ tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển tới các trục đường huyết mạch khác như: quốc lộ 1A, quốc lộ 5A, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Lý Thánh Tông (Đông Dư - Dương Xá cũ). Chỉ mất khoảng 30 phút đi xe máy qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và Cầu Thanh Trì cư dân đã có thể đến trung tâm thành phố để trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Hoặc kết nối nhanh chóng với Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh - những tỉnh thành có khả năng phát triển kinh tế lớn và nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Bắc nước ta. 

      Chưa kể, chủ đầu tư đã triển khai tuyến xe điện VinBus từ quý II/2021 nên cư dân sẽ có thêm lựa chọn để đi lại. Những ưu thế vượt trội cả về không gian sống và hệ thống cảnh quan xanh - tiện ích nội khu đa dạng đã tạo nên sự khác biệt và sức hút cho phân khu Hải Âu. Đây sẽ là nơi hoàn hảo để chủ nhân hiện thực hóa mọi ý tưởng kinh doanh bên biển.

      dien-tich-dat-biet-thu-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Phân khu Hải Âu được ví như “Long Beach” thu nhỏ giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế theo kiến trúc Đông Dương, phù hợp với người Á Đông

      Điểm nhấn của phân khu Hải Âu chính là thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ cánh chim hải âu ôm trọn biển hồ. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế theo kiến trúc Đông Dương đương đại, mới mẻ, giao thoa văn hóa Á Đông - Tây Âu đầy nghệ thuật.

      Đặc điểm độc đáo của loại kiến trúc này nằm trong việc kết hợp giữa phong cách Pháp hiện đại và vẻ đẹp truyền thống Á Đông. Những khối nhà cô đọng được xây dựng với cửa sổ vuông và cửa sổ vòm rộng lớn, thể hiện sự độc đáo. Mái ngói dốc và các họa tiết trang trí đặc trưng kiểu Việt Nam cùng nhau tạo nên một phong cách thiết kế độc đáo và đặc biệt.

      Phong cách thiết kế này đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong lòng người Việt, nhờ sự kết hợp giữa sự giản đơn và gần gũi của truyền thống Việt Nam, cùng với sự xa hoa và tinh tế của phong cách Pháp hiện đại.

      Đặc biệt, nét đẹp Á - Âu càng được tô điểm nhờ những miền xanh vô tận từ hồ điều hoà, biển nhân tạo, sông sinh thái và khuôn viên cây xanh rộng lớn.

      Chốn an cư của giới thượng lưu

      Các dòng sản phẩm tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 ghi điểm tuyệt đối với thị trường khách hàng tiềm năng. Bất kể là người mua ở thực hay những nhà đầu tư, kinh doanh đang tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững.

      Các lô biệt thự tại đây được xây dựng với mật độ xây dựng thấp, mở ra không gian yên tĩnh và riêng tư cho gia chủ. Phần nội thất bên trong biệt thự cũng được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Thiết bị, nội thất đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Cách bài trí không gian được thực hiện bởi những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, mang đến cho mọi khách hàng một không gian sống thời thượng, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

      Đặc biệt, nước thường được coi là dòng chảy phú quý “khởi thủy sinh vượng khí”, nên những căn biệt thự Hải Âu rất có lợi về mặt phong thuỷ, đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ.

      Chưa hết, ngoài không gian sống hiện đại, phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 còn mở ra môi trường sống năng động khi quy tụ hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như: công viên cây xanh, thảm cỏ đa năng, khu thể thao đa dạng bộ môn, sân tập gym ngoài trời, vườn dưỡng sinh, sân chơi cho trẻ em,... phù hợp cho mọi độ tuổi.

      Ngoài ra, tại đây và khu vực lân cận còn có rất nhiều điểm ăn uống hấp dẫn như:

      dien-tich-dat-biet-thu-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-5

      (Nguồn: OneHousing)

      dien-tich-dat-biet-thu-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-6

      Hải Âu là phân khu sở hữu không gian cảnh quan có “1 – 0 – 2” trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Bất động sản Gland)

      Mang tới tiềm năng sinh lời không giới hạn

      Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, quảng trường xương cá voi, 2 kỳ quan hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn đều là những điểm nhấn tiện ích thu hút hàng loạt khách đến tham quan khu đô thị. Những địa điểm này lại ôm trọn phân khu Hải Âu.

      Nhờ đó, các căn shophouse tại đây sẽ được thừa hưởng nguồn khách dồi dào, thuận lợi phát triển kinh doanh, buôn bán. Mặt khác, nếu không sử dụng cho mục đích kinh doanh, thì gia chủ cũng dễ dàng cho thuê lại nhờ vị trí “vàng”, cảnh quan đặc sắc và thiết kế hiện đại đáp ứng trọn vẹn chuẩn sống khắt khe của những khách hàng cao cấp. 

      Khi “rót vốn” vào phân khu Hải Âu nói riêng hay các phân khu khác tại Vinhomes Ocean Park 1 nói chung, các nhà đầu tư chắc chắn sẽ thu được khoản lợi nhuận ổn định nhờ vào sự uy tín của chủ đầu tư Vinhomes. 

      Trong tương lai không xa, dự án sẽ ngày càng thu hút khách hàng và giới đầu tư khi huyện Gia Lâm lên quận vào cuối năm 2023 và kế hoạch xây dựng bộ 4 cây cầu nghìn tỷ đang quy hoạch (cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Đuống 2 và cầu Giang Biên).

      Sau khi đưa vào sử dụng, các cây cầu này không sẽ giúp quãng đường từ khu đô thị đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận trở nên thuận tiện hơn. Đây cũng chính là chìa khóa vàng nâng tầm giá trị bất động sản tại đây, đem đến tỷ suất lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư tinh anh. 

      dien-tich-dat-biet-thu-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-7

      Nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về dòng vốn, dòng lời và không phải bận tâm nhiều đến rủi ro khi xuống tiền vào phân khu Hải Âu (Nguồn: Bất động sản Vingroup giá gốc CĐT)

      OneHousing - Mang đến giải pháp mua nhà phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 toàn diện nhất

      OneHousing sở hữu nhiều công cụ công nghệ đột phá đem đến giải pháp mua nhà toàn diện cho khách hàng. Đây là nền tảng công nghệ do Công ty Cổ phần 1MG Housing (trực thuộc Tập đoàn One Mount Group) nghiên cứu và phát triển. Sau gần 3 năm hoạt động, OneHousing đã trở thành 1 trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu, tiên phong mang mô hình One-stop-shop về Việt Nam. 

      Với quỹ căn dồi dào và đẹp nhất nhì Hà Nội thì 1 đại đô thị tầm cỡ và có tiềm năng lớn như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm OneHousing chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. 

      Khi mua các loại hình bất động sản tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 tại OneHousing bạn sẽ được tiếp cận bộ 3 giải pháp công nghệ gồm: Công cụ định giá nhà, phân tích thị trường và dự án bất động sản, giải pháp tài chính. Các tính năng này cung cấp đầy đủ thông tin về biến động thị trường, thông tin dự án, định giá nhà trực tuyến miễn phí và hỗ trợ khách hàng giải pháp cho vay vốn ngân hàng đơn giản, nhanh chóng.

      Đặc biệt, ngày 26/6/2023 OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh Bất động sản, cung cấp miễn phí thông tin chính xác và khách quan nhất cho khách hàng tham gia giao dịch bất động sản. Người dùng dễ dàng so sánh, đối chiếu trực quan 24 trường dữ liệu của gần 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên như: vị trí, phân khúc sản phẩm, quy hoạch hạ tầng, khoảng giá, lịch sử biến động giá, tiện ích nội - ngoại khu, chính sách pháp lý, giá thuê tham khảo… Từ đó, khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan và khách quan nhất, đánh giá được ưu nhược điểm của sản phẩm và đưa ra quyết định mua nhà chính xác nhất.

      dien-tich-dat-biet-thu-va-gia-ban-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-8

      Tính năng so sánh và phân tích bất động sản được OneHousing phát triển từ dữ liệu độc quyền của hơn 1 triệu bất động sản trong suốt 10 năm qua (Nguồn: OneHousing)

      Hy vọng thông tin trong bài đã giúp bạn biết được diện tích và giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 phân khu Hải Âu là bao nhiêu? Đây không chỉ là chốn an cư hoàn hảo của tầng lớp thượng lưu phía Đông thủ đô mà mỗi căn biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 đều là dòng sản phẩm sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững và vượt trội trong tương lai.

      Nếu bạn đang muốn mua căn biệt thự phân khu Hải Âu cho cả gia đình hay tìm một kênh sinh lời hiệu quả để kinh doanh, đầu tư thì hãy liên hệ ngay với các Pro Agent chuyên nghiệp của OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự tứ lập diện tích 120m2, mặt tiền 8m thuộc dãy Hải Âu 5 phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Biệt thự đơn lập 243,9m2 phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương