Nhà liền kề, biệt thự có diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao

      Nhà liền kề, biệt thự có diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/08/2023
      Nhà liền kề, biệt thự có diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết giá bán và tiềm năng khi sở hữu loại hình sản phẩm tại đây.

      Phân khu Hải Âu của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 được ví như một phiên bản "Long Beach" tuyệt đẹp - một điểm đến hấp dẫn tại thành phố biển nổi tiếng California, Hoa Kỳ. Đặc biệt, các căn liền kề, biệt thự tại đây không chỉ mang đến không gian sống nghỉ dưỡng cao cấp mà còn có tiềm năng đầu tư sinh lời ổn định. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà liền kề và biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 và tiềm năng sinh lời hấp dẫn của loại hình sản phẩm này. 

      Tìm hiểu tổng quan về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1

      Hải Âu là một khu phân khu thấp tầng nổi bật trong dự án Vinhomes Ocean Park 1, nơi “hội tụ” của những căn nhà liền kề, biệt thự hiện đại và sang trọng. Phân khu Hải Âu tọa lạc ở vị trí Đông Nam của Vinhomes Ocean Park 1 và sở hữu một vị trí đắt giá khi nằm bên cạnh biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai có diện tích 24.5ha. Điều này mang lại cho cư dân tại đây một trải nghiệm sống thú vị với tầm nhìn hướng ra cảnh quan sông nước. Hơn nữa, Hải Âu còn gần trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và quảng trường hình xương cá voi - cung cấp các tiện lợi mua sắm và giải trí đa dạng cho cư dân mà không cần phải di chuyển xa. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1:

      • Loại hình phát triển: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và cửa hàng thương mại dịch vụ
      • Quy mô phân khu: 1212 căn thấp tầng
      • Diện tích sản phẩm:

      - Biệt thự đơn lập: 279 - 417m2

      - Biệt thự song lập: 143 - 150m2

      - Nhà liền kề: 90 - 140m2

      • Thời gian bàn giao phân khu: Tháng 4 năm 2020
      • Hình thức sở hữu:

      - Đối với nhà liền kề, biệt thự: Sổ đỏ lâu dài

      - Đối với shophouse thương mại dịch vụ: Sở hữu trong 50 năm

      nha-lien-ke-biet-thu-co-dien-tich-80-100m2-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của khu nhà liền kề, biệt thự phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Giá thuê một tháng căn biệt thự 288m2 Khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhà liền kề, biệt thự có diện tích 80 - 100m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu?

      Theo thông tin cập nhật mới nhất trên website của OneHousing vào ngày 12/08/2023, các căn sản phẩm nhà liền kề diện tích 80 - 100m2 có giá bán dao động từ 131.18 - 160.52 triệu đồng/m2, tương đương với khoảng 12.6 - 15.83 tỷ đồng/căn. 

      Các căn biệt thự nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 1 được chủ đầu tư Vinhomes đặc biệt thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương tinh tế và hấp dẫn. Lối kiến trúc này là sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Tây Âu và Á Đông, tạo nên nét đẹp vừa thanh lịch, cổ điển vừa mang hơi thở đương đại. Phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo trong các căn liền kề Hải Âu được thể hiện qua cách khối nhà được xây dựng, với ô cửa sổ hình vuông hoặc dạng vòm rộng lớn, cùng với lớp mái ngói dốc tạo điểm nhấn, trang trí bằng các họa tiết đặc trưng trong văn hóa Việt Nam.

      Điểm nổi bật trong thiết kế của các căn nhà liền kề, biệt thự Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 1 nằm ở việc tạo ra chức năng "kép": vừa là không gian sống vừa có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh buôn bán tương tự như các căn shophouse. Nhờ đó mà khách hàng có thể sử dụng kết hợp linh hoạt tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. 

      nha-lien-ke-biet-thu-co-dien-tich-80-100m2-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Các căn nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương (Nguồn: Vinhomes)

      Tiện ích khi sở hữu các căn nhà liền kề, biệt thự tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1

      Các căn nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 phân khu Hải Âu mang đến cho cộng đồng cư dân môi trường sống đẳng cấp với không gian "đại dương" đầy thú vị. Bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước mát trong xanh từ khu biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai tạo nên không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Cùng với đó, cư dân tại các căn liền kề Hải Âu còn được tận hưởng những tiện ích nội khu độc đáo như sân tập thể thao, khuôn viên xanh sinh thái, khu vực nướng BBQ và nhiều tiện ích khác, tạo nên môi trường sống riêng tư, yên bình và thư thái.

      nha-lien-ke-biet-thu-co-dien-tich-80-100m2-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Chủ sở hữu các căn nhà liền kề, biệt thự liền kề Hải Âu được hưởng trọn vẹn các tiện ích của Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng phát triển khu vực Vinhomes Ocean Park 1 

      Thành phố đại dương Vinhomes Ocean Park 1 có quy mô rộng lớn 420ha, nằm tại trung tâm khu đất "vàng" của huyện Gia Lâm, cửa ngõ phía Đông Hà Nội và là điểm giao thương quan trọng của quốc gia. Nơi đây là trung tâm kinh tế văn hóa mới theo định hướng phát triển và mở rộng về phía Đông Nam Thủ đô có tiềm năng dài hạn cho việc an cư và đầu tư hấp dẫn. 

      Với vị trí "cận thị, cận lộ", đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 tiếp giáp với các trục đường giao thông quan trọng và khu dân cư, cụ thể: 

      • Phía Tây Bắc kết nối trực tiếp với tuyến đường Đông Dư - Dương Xá. 
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp đường quy hoạch rộng 40m. 
      • Phía Đông Nam giáp khu dân cư xã Kiêu Kỵ. 
      • Phía Tây Nam kề mặt đường quốc lộ 5B - đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng.

      Nằm ngay trung tâm huyện Gia Lâm, nơi sẽ trở thành đô thị hạt nhân mới của Thủ đô với kế hoạch nâng cấp lên quận vào năm 2022, vị trí này mang lại nhiều lợi thế cho nhà đầu tư các sản phẩm Vinhomes Ocean Park 1. Trong đó, hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông đang được quy hoạch đồng bộ. Chính quyền dự định xây dựng hàng loạt công trình giao thông trọng điểm tại khu vực này, bao gồm 4 cây cầu mới qua sông Hồng và sông Đuống, cùng với tuyến Đường sắt đô thị thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối hạ tầng tiện ích đa dạng. 

      Nhờ vị trí đắt giá, các căn liền kề, biệt thự Hải Âu tại Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park 1 có khả năng kinh doanh sinh lời lớn, với khả năng tiếp cận tới 20,000 cư dân của đại đô thị và khách tham quan vào các dịp cuối tuần.

      nha-lien-ke-biet-thu-co-dien-tich-80-100m2-tai-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-co-gia-bao-nhieu-onehousing-4

      Tiềm năng phát triển khu vực Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Sở hữu các căn nhà liền kề, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 nhanh chóng tại OneHousing 

      Hiện nay, bạn có thể mua các căn liền kề, biệt thự và shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 1 một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua nền tảng OneHousing. Khi lựa chọn OneHousing, bạn sẽ được hưởng lợi từ các gói sản phẩm độc quyền với mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi. Một trong số đó là ưu đãi ân hạn trả nợ gốc trong vòng 24 tháng, giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính và tối ưu hóa dòng tiền đầu tư. 

      Với chỉ 30% giá trị tổng dự án, bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm mà mình mong muốn. Bên cạnh đó, giải pháp nối tiếp khoản vay tại OneHousing cho phép khách hàng vay vốn mua nhà với lãi suất cố định 2 năm từ 7 - 9%. Điều này mang lại sự linh hoạt và chủ động trong việc quản lý tài chính, đồng thời giảm thiểu rủi ro và bảo vệ khoản vay khỏi biến động không lường trước của thị trường.

      Đặc biệt, nền tảng OneHousing còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như so sánh, định giá, phân tích các sản phẩm bất động sản. Nhờ đó giúp khách hàng dễ dàng đánh giá được sản phẩm mà mình đang quan tâm. 

      Trên đây OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu chi tiết về giá bán cũng như tiềm năng của các căn nhà liền kề, biệt thự tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 1. Có thể khẳng định các căn liền kề, biệt thự tại đây không chỉ mang đến không gian sống nghỉ dưỡng cao cấp mà còn có tiềm năng đầu tư sinh lời ổn định trong tương lai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật thông tin biệt thự liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự thuộc phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương