Giá thuê một tháng căn biệt thự 288m2 Khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Giá thuê một tháng căn biệt thự 288m2 Khu Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 1 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/07/2023
      Cập nhật các thông tin mới nhất về giá thuê một tháng căn biệt thự khu Hải Âu 288m2 thuộc Vinhomes Ocean Park 1. Các thông tin bạn cần biết về giá thuê biệt thự khu Hải Âu

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần biết về giá thuê một tháng biệt thự khu Hải Âu, dự án Vinhomes Ocean Park 1. 

      Thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park là một dự án Đại đô thị văn minh và hiện đại, được thiết kế theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Dự án có vị trí thuận lợi thuộc địa phận Huyện Gia Lâm, tọa lạc tại điểm giao của các xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Trâu Quỳ. Do đó, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các khu vực trung tâm và tận hưởng sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và giao thông ở khu vực trên.

      gia-thue-mot-thang-can-biet-thu-288m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Ocean Park (nguồn: vinhomesoceanpark) 

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích công cộng đa dạng và đảm bảo an ninh 24/24. Với hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ nhân tạo 6,1ha, cư dân có thể tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn có vườn nhật với các hồ cá Koi, các công viên BBQ với gần 100 điểm nướng dã ngoại, công viên cây xanh, sân thể thao, sân chơi trẻ em và thảm cỏ dưỡng sinh. Thêm vào đó, dự án còn có bể bơi trong nhà và ngoài trời với diện tích lên đến 1000m2 nhằm mang lại sự thư giãn và tiện ích cho cư dân.

      Vinhomes Ocean Park cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu y tế, giáo dục, mua sắm và giao thông. Trong khuôn viên dự án, có sự hiện diện của Đại học Vinuni, trường liên cấp Vinschool và trường công lập, đảm bảo cho vấn đề học tập của cư dân. Bệnh viện Vinmec cung cấp dịch vụ y tế chất lượng. Ngoài ra, dự án còn có tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại Vincom, các khu phố thương mại shophouse, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích đa dạng. Đặc biệt, ga Metro của tuyến đường sắt đô thị số 8 được xây dựng ngay tại chính dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân.

      Với mô hình đô thị văn minh, tiện nghi và kết nối thuận tiện, Vinhomes Ocean Park là một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống hiện đại và tiện ích đa dạng trong một môi trường sinh thái xanh và thân thiện.

      Điểm danh sự giống và khác nhau giữa 3 khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Đọc tiếp

      Thông tin về biệt thự khu Hải Âu và mức giá thuê 

      Khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park là một phân khu thấp tầng đặc biệt, nổi bật với những căn biệt thự hiện đại và sang trọng. Với vị trí đắt giá, nằm bên cạnh biển hồ nước mặn và hồ điều hòa trung tâm, cư dân tại Hải Âu sẽ tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp. Phân khu Hải Âu được quy hoạch ở phía Đông Nam của Vinhomes Ocean Park, với vị trí được đánh giá cao bởi sự gần gũi với biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha. 

      gia-thue-mot-thang-can-biet-thu-288m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí địa lý phân khu Hải Âu. (nguồn: vinhomes) 

      Ngoài ra, biệt thự khu Hải Âu còn gần kề với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và quảng trường xương cá voi, nơi được coi là trung tâm tiện ích của thành phố biển hồ. Điều này cho phép cư dân dễ dàng mua sắm và tham gia các hoạt động giải trí mà không cần đi xa. Vị trí đắt giá của phân khu Hải Âu còn được tạo nên bởi những hướng tiếp giáp với các tiện ích khác như sau:

      • Hướng Đông liền kề trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.
      • Hướng Nam tiếp giáp nhà để xe 5 tầng hiện đại, trường học và khu shop thương mại dịch vụ.
      • Hướng Tây tiếp giáp với bệnh viện Vinmec và trường đại học VinUni.
      • Hướng Bắc là quảng trường cá voi xanh, biển hồ nước mặn và hồ điều hòa.

      Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần nhiều trục đường chính của thành phố như đường Lý Thánh Tông, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, và quốc lộ 5A. Mạng lưới giao thông phát triển này giúp cho việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố và các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng. Một số địa điểm quan trọng gần phân khu Hải Âu bao gồm Làng gốm cổ truyền Bát Tràng, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm. Ngoài ra, từ khu đô thị, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong khoảng 30 phút và đến các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên trong khoảng thời gian từ 30 đến 45 phút.

      Với những ưu điểm về vị trí và tiện ích, khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, cùng với khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực khác trong khu vực thành phố và các tỉnh lân cận. 

      Giá thuê biệt thự khu Hải Âu vào khoảng 30 - 75 triệu đồng/ tháng. (nguồn: karahomes, tháng 7/2023) Đây là một mức giá hợp lý khi cư dân không chỉ được tận hưởng một phong cách sống hiện đại mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu độc đáo. 

      Tại sao bạn nên thuê biệt thự khu Hải Âu dự án Vinhomes Ocean Park 1? 

      gia-thue-mot-thang-can-biet-thu-288m2-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-1-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh minh hoạ biệt thự khu Hải Âu. (nguồn: vinhomes) 

       Biệt thự khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park không chỉ mang đến không gian sống nghỉ dưỡng tại gia, mà còn có thiết kế căn hộ sang trọng và đẳng cấp, tạo nên một không gian sống an lành và tuyệt vời cho cả gia đình vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ hè.

      Các căn biệt thự tại phân khu Hải Âu được thiết kế theo phong cách Đông Dương, kết hợp hài hòa đặc trưng của hai nền văn hóa Á Đông và Tây Âu. Điểm nhấn đặc biệt của biệt thự là sự cô đọng của các khối nhà, với cửa sổ mái vòm và cửa sổ vuông rộng lớn, tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và hiện đại theo phong cách Pháp.

      Tuy vậy, biệt thự Hải Âu vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của văn hóa Á Đông, thể hiện qua mái ngói dốc và các họa tiết trang trí đặc trưng của Việt Nam. Sự kết hợp này tạo ra một lối thiết kế đơn giản, gần gũi mà không kém phần tinh tế và độc đáo.

      Ngoài ra, vẻ đẹp của biệt thự Hải Âu tăng thêm khi nằm giữa một miền xanh bao phủ bởi sông sinh thái, biển hồ nhân tạo, hồ điều hòa và công viên cây xanh nội khu. Không gian xung quanh tươi tắn và rộng lớn tạo ra môi trường sống trong lành và thư giãn. Cư dân có thể tận hưởng không gian ngoài trời trong các công viên, thả mình trong hồ nước mát lạnh hoặc thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp từ ban công hoặc khu vườn riêng của biệt thự.

      Tóm lại, biệt thự khu Hải Âu không chỉ đáp ứng công năng sử dụng là không gian sống nghỉ dưỡng tại gia, mà còn mang đến thiết kế căn hộ sang trọng và đẳng cấp. Với sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Đông Dương và truyền thống văn hóa Việt Nam, cùng với môi trường xanh mát và tuyệt đẹp, biệt thự Hải Âu trở thành nơi lý tưởng để cả gia đình tận hưởng không gian sống an lành và thư giãn vào những dịp cuối tuần hoặc nghỉ hè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ rộng 30 - 50m2 nào đang cho thuê không?

      Giá thuê homestay phân khu The Sapphire ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương