Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Đồng Xuân có dễ không?

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Đồng Xuân có dễ không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/03/2023
      Việc di chuyển từ khu chợ Đồng Xuân đến Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có dễ dàng hay không? OneHousing sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

      Khoảng cách từ khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến nơi được mệnh danh là trung tâm mua sắm hàng đầu Thủ Đô-chợ Đông Xuân là bao nhiêu? Liệu có tiện cho việc di chuyển hay không? Mời các bạn cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chợ Đồng Xuân

      Với vị trí nằm ngay khu trung tâm phố cổ Hà Nội thuộc phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm. Chợ Đồng Xuân là một trong những khu chợ lớn đã trải qua hàng nghìn năm và mang trong mình đậm nét văn hóa Hà Thành. Với tổng diện tích 6500m2 chợ Đồng Xuân luôn là một khu chợ sầm uất, thu hút lượng lớn khách du lịch đến thăm quan Hà Nội.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-dong-xuan-co-de-khong-onehousing-1
      Chợ Đồng Xuân còn được biết đền với tên gọi Chợ Lớn (Nguồn: Vntrip)

      Dù là khu chợ đầu mối chủ yếu cho việc buôn nhưng khách hàng vẫn có thể tìm mua lẻ với giá cả phải chăng. Chợ gồm 3 tầng bày bán đầy đủ các mặt hàng thiết yếu và có cả khu ẩm thực.

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Là đại đô thị mang trên mình một hệ sinh thái cao cấp vương tầm quốc tế trứ danh tiểu Singapore của thủ đô. Sở hữu cho mình một vị trí đắt địa  thuộc trong khu vực 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và một phần thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. 

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-cho-dong-xuan-co-de-khong-onehousing-2
      Sự tráng lệ của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Ocean Park Vinhomes)

      Hình thành dưới trướng của hai ông lớn là thành viên của tập đoàn Vingroup - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.Tạo ra một đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được tích hợp hàng loạt tiện ích không chỉ tiện lợi mà còn mang nét đẳng cấp thì đây ắt đã và đang là dự án nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Đồng Xuân bằng các phương tiện khác nhau.

      Khoảng cách của hai vị trí này là bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chợ Đồng Xuân có khoảng cách là 14km. Đây là một khoảng cách không quá xa nên không gây quá nhiều trở ngại, khó khăn cho việc di chuyển. Chúng ta có thể xem xét lựa chọn các phương tiện và cách di chuyển dưới đây sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân 

      Các phương tiện cá nhân được nhắc đến ở đây bao gồm xe gắn máy và xe ô tô. Với ưu điểm là giúp ta chủ động linh hoạt được thời gian cũng như quãng đường di chuyển tạo nên sự thoải mái nhất định. Cùng khoảng cách 14km nếu ta lựa chọn hình thức di chuyển này thì chỉ mất tầm 22 phút để đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chợ Đồng Xuân.

      Quãng đường gợi ý:

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm xuất phát về hướng Tây Bắc trên quốc lộ 5B. Chạy khoảng 1,5km thì thầy một ngã ba gần Trung tâm cung cấp Hoa Lan Giống, đi theo lối ra bên trái để hướng về đường Cổ Linh.  Chạy theo đường Cổ Linh khi đến gần hồ Lâm Du thì rẽ trái qua Long Biên - Xuân Quan/ĐT378. Tiếp tục di chuyển sẽ thấy cầu Chương Dương , đi qua cầu và đến chỗ  vòng xoay thì rẽ phải theo đường Trần Nhật Duật. Đi thẳng 450m rồi ta vòng ngược lại tại Xuồng Cầu để rẽ phải vào đường Hàng Khoai ngay sau khi vòng xuống . Đi đến ngã tư đầu tiên rẽ trái vào đường Nguyễn Thiện Thuật. Đi đến ngã ba tiếp theo thì rẽ phải vào phố Cầu Đông đi thêm 1 chút ta sẽ tìm được đích đến là Chợ Đồng Xuân.

      Ngoài những ưu điểm kể trên thì việc tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân còn có những nhược điểm như là: Kẹt xe làm tăng thời gian di chuyển, khói bụi đối với việc di chuyển bằng xe máy, có những đoạn đường cua khó đi dễ lạc đường…

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Mặc dù không được chủ động di như phương tiện cá nhân nhưng những phương tiện công cộng cũng có ưu điểm của riêng mình. Các phương tiện công cộng ngày càng phổ biến và nhiều người sử dụng vì sự tiện lợi và ý thức góp phần bảo vệ môi trường. Sau đâu là các tuyến xe buýt thuận tiện cho việc di chuyển từ  Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chợ Đồng Xuân.

      Tuyến xe điện Vinbus E02

      Chi phí gồm 8.000 đồng cho một vé. Đầu trạm là E02 Hào Nam đối diện Đại học VinUni và cuối trạm ở Trần Nhật Duật (373 Hồng Hà). Đi bộ từ trạm cuối đến chợ là 8 phút và tổng thời gian di chuyển từ trạm đầu đến chợ là 1 tiếng 15 phút

      Tuyến xe điện Vinbus E03 - 55A/55B hoặc E03-18

      Chi phí là 16.000 đồng cho cả chuyến. Đầu trạm E03 Mỹ Đình tại khu biệt thự Ngọc Trai 08 đi đến 287 Nguyễn Khoái thì đổi tuyến 55A/55B cuối trạm tại E1.4 điểm trung chuyển Long Biên. Tổng thời gian của chuyến đi là 1 tiếng 25 phút trong đó có 7 phút đi từ trạm cuối đến chợ. Còn nếu đến 340-342 Trần Khát Chân rồi đi đến 285 Trần Khát Chân để đổi sang chuyến 18 thì trạm cuối sẽ là 10-12 Quán Thánh. Tổng thời gian cho chuyến đi E03-18 sẽ là 1 tiếng 30 phút.

      Tuyến xe điện Vinbus E01-24

      Chi phí cho chuyến này là 15.000 đồng. Đầu trạm là bến xe Mỹ Đình đối diện Đại học VinUni đi đến 259 Minh Khai thì đổi chuyến 24 tại bến 388 Minh Khai cuối cùng trạm cuối sẽ là E1.3 điểm trung chuyển Long Biên . Tổng thời gian cho cả chuyến đi là 1 tiếng 30 phút

      Nhìn chung việc di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Chợ Đồng Xuân là không quá khó khăn vì đường đi không quá xa và có các phương tiện di chuyển công cộng hỗ trợ rất tốt..

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ tại huyện Thanh Trì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương