Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/03/2023
      Cư dân sống ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm muốn sang ga Hà Nội nhưng lại không biết nên đi như thế nào cho thuận tiện. Cùng OneHousing xem bài viết này

      Sống ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn có biết có những cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội nhanh chóng và không tốn thời gian không? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn những cách đi đúng nhất từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội.

      Ga Hà Nội - Đầu mối giao thông quan trọng của Thủ đô Hà Nội

      Ga Hà Nội được xây dựng vào năm 1902 tên cũ là ga Hàng Cỏ, địa chỉ là số 120 đường Lê Duẩn, quận Hoàn Kiếm với khu A (chuyến tàu Thống Nhất ở đường Lê Duẩn) và khu B (phố Trần Quý Cáp, phường Văn Miếu, quận Đống Đa).

      Mới đầu, ga có diện tích hơn 21ha với 105.000m2 là nhà cửa còn lại là sân ga, đường sắt. Hiện nay, ga Hà Nội có sự thay đổi lớn về diện tích, các nhánh và hiện đang là ga đường sắt lớn nhất Việt Nam.


      Ga Hà Nội được coi là ga đường sắt lớn nhất hiện nay. (Nguồn: Báo Lao Động).

      Trong tương lai, ga Hà Nội sẽ được xây dựng là ga trung tâm tàu khách và tàu liên vận quốc tế đi nhiều nơi, đây sẽ là ga trung tâm của tuyến đường sắt đô thị, trung tâm về giao thông vận tải đa phương thức gồm: đường sắt, đường bộ, kinh doanh, văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

      Từ ga Hà Nội bạn sẽ dễ dàng đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Nhà Hát Lớn Hà Nội, phố cổ, Hồ Gươm, hay gần với những quán ăn ngon như: Quán lẩu - nướng đường tàu, Vị Quán, xôi sắn đường Ngô Sỹ Liên. 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim BHD Vincom Phạm Ngọc Thạch

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thành phố thông minh, đô thị hiện đại.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí quan trọng khi chỉ mất 7 - 10 phút đi xe là cư dân sẽ đến được cầu Thanh Trì (cách 3km), cầu Vĩnh Tuy (8km), cũng như kết nối dễ dàng đến trung tâm Hà Nội đó là chỉ mất 25 phút lái xe là đến hồ Hoàn Kiếm, đến sân bay Nội Bài khoảng 35 phút đi xe ô tô nên thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

      Trong tương lai sẽ xây dựng 4 cây cầu mới được hoàn thành là: cầu Vĩnh Tuy 2, Trần Hưng Đạo, Ngọc Hồi, Mễ Sở giúp cho thời gian đi vào trung tâm càng được rút ngắn thời gian. Ngoài ra, tuyến vành đai số 3,4,5 cùng tuyến đường sắt Metro số 8 sẽ càng thuận lợi hơn.

      Sở hữu vị trí đắc địa sẽ giúp kết nối đến mọi địa điểm của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Quy mô dự án Vinhomes Ocean Park có diện tích khoảng 486 ha, với 5 loại sản phẩm là: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, phố thương mại Vinhomes Ocean Park, nhà liền kề và căn hộ chung cư. Với tổng 66 tòa căn hộ, 1 tòa văn phòng và 2930 căn hộ thấp tầng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

      Những phân khu thấp tầng có: phân khu San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai và phân khu cao tầng sẽ có: The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Zenpark, The Pavilion. Với đa dạng thiết kế các căn hộ, văn phòng đều hướng đến sự thoải mái, không gian thoáng, gần gũi với thiên nhiên nên các căn hộ đều mang đến sự hiện đại nhưng vẫn mang đậm dấu ấn của gia chủ.

      Không chỉ vậy những tiện ích ở Vinhomes Ocean Park cũng được biết đến bởi những thương hiệu nổi tiếng như tổ hợp trường học, bệnh viện, TTTM và văn phòng tất cả đều tập trung tại với hệ sinh thái với cái tên là: Vinschool, Vinmec, Vincom và tòa nhà văn phòng Techno Park phục vụ cho nhu cầu học tập, chữa bệnh, vui chơi mua sắm, làm việc cùng hội tụ một nơi là Vinhomes Ocean Park.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được biết đến như là lá phổi xanh được tạo ra ở ngay tại Thành phố Hà Nội với biển hồ nước mặn rộng 6.1ha, hồ nước ngọt nhân tạo rộng 24.5ha, 9 bể bơi trong nhà và ngoài trời, cùng với công viên vui chơi cho trẻ em, công viên gym, hàng trăm đường dạo, chạy bộ và đạp xe, công viên BBQ, 150 sân thể thao như sân bóng đá, bóng chuyền.


      Bể bơi ngoài trời là một trong hàng trăm tiện ích nổi trội ở Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Online).

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội

      Từ Vinhomes Ocean Parkđến ga Hà Nội cách nhau khoảng 16km theo con đường ngắn nhất . Sẽ có 2 cách di chuyển bằng phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng, dưới đây OneHousing sẽ gửi đến bạn cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội theo 2 cách như trên, cụ thể sẽ là:

      Từ Vinhomes Ocean Park di chuyển bằng phương tiện cá nhân đến ga Hà Nội

      Với khoảng cách 16km và mất khoảng 33 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân, dưới đây là cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội mà bạn sẽ theo lộ trình tuyến đường như sau: 

      Từ trung tâm Vinhomes Ocean Park đi theo Biển Hồ rẽ trái vào Đường Lý Thái Tông -> đi theo đường Cổ Linh -> rẽ trái vào Cầu Vĩnh Tuy -> rẽ phải vào Nguyễn Khoái -> rẽ trái Trần Khánh Dư -> rẽ phải Phố Nguyễn Huy Tự -> rẽ phải Phố Trần Thánh Tông đến Phố Lê Thánh Tông -> rẽ trái vào Phố Lý Thường Kiệt -> rẽ trái vào Đường Lê Duẩn -> số 120 Đường Lê Duẩn là Ga Hà Nội.

      Từ Vinhomes Ocean Park di chuyển bằng phương tiện công cộng - VinBus đến ga Hà Nội

      Từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội có 3 tuyến xe VinBus là:

      • Tuyến xe số E03: giá vé 9.000 VNĐ/lượt, đi từ tòa nhà S2.15 Vinhomes Ocean Park đến 101A2 TT Trung Tự (cách ga Hà Nội 3,6km).
      • Tuyến xe số E03 sang xe số 40: giá vé 16.000 VNĐ/2 lượt, đi từ tòa nhà S2.15 Vinhomes Ocean Park đến 285 Nguyễn Khoái, sang xe tuyến 40 từ 285 Nguyễn Khoái đến ga Hà Nội.
      • Tuyến xe số 11: giá vé 7.000 VNĐ/lượt, đi từ Công Viên Thống Nhất(cách ga Hà Nội 2,4km) đến Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam (cách đô thị Vinhomes Ocean Park khoảng 100m-300m).

      Tùy vào nhu cầu đi lại của cư dân, việc sử dụng phương tiện công cộng hay phương tiện cá nhân để đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội đều có sự tiện lợi riêng. Nếu như bạn muốn thoải mái ngắm cảnh, không muốn bị cảnh đông đúc, khói bụi của đường phố có thể sử dụng VinBus với giá vé rất rẻ, di chuyển êm ái. 

      Còn nếu bạn không muốn chờ đợi và muốn tự do dừng tại nhiều nơi thì hãy chọn đi bằng phương tiện cá nhân. Dù lựa chọn bằng phương tiện nào thì đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội đều là tuyến đường rộng đẹp, giao thông đi lại đông đúc thuận lợi.

      Qua bài viết trên đây OneHousing hy vọng rằng, bạn đã hiểu cách đi từ Vinhomes Ocean Park đến ga Hà Nội, cũng như lựa chọn cho mình phương tiện di chuyển phù hợp, để có thể nhanh chóng đến những địa điểm du lịch ở ga Hà Nội hay những điểm tham quan, vui chơi, ăn uống ở xung quanh nhà ga.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Đại học Xây dựng Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương