11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Onehousing image
      12 phút đọc
      29/03/2023
      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang trở nên sôi động bởi sự phát triển mạnh mẽ của khu vực. Cùng OneHousing cập nhật ngay 11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023.

      Quận Thanh Xuân sở hữu những ưu điểm về hạ tầng được quy hoạch thông minh, hoàn thiện cùng tốc độ phát triển nhanh chóng, lại là nơi quy tụ nhiều cơ sở đào tạo bậc đại học uy tín, những yếu tố trên đã mở ra cơ hội vô cùng to lớn cho thị trường bất động sản quận Thanh Xuân. Khách hàng đang có sự quan tâm đến các dự án chung cư quận Thanh Xuân có thể tham khảo danh sách 11 dự án chung cư nổi bật nhất sau đây.

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một quận nằm ở phía Tây Nam Hà Nội, xuất phát là một quận ngoại thành, hiện nay, quận Thanh Xuân dần chứng minh khả năng phát triển nhanh chóng khi trở thành khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất thủ đô. Đáng nói, thị trường bất động sản vô cùng sôi động và có giá trị cao khi sở hữu vị trí thuận lợi, quy hoạch hoàn thiện và hạ tầng được đầu tư hiện đại.

      Tại đây còn là nơi quy tụ nhiều trường đại học lớn như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc. Cùng hệ thống các cơ sở y tế uy tín phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân như Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, bệnh viện đa khoa Thanh Xuân và các khu mua sắm, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí cũng tập trung đầy đủ tại khu vực (chợ Ngã Tư Sở, TTTM Royal City).

      Không chỉ trở thành tâm điểm phát triển mới của thủ đô, quận Thanh Xuân còn là nơi tập trung nhiều doanh nghiệp phát triển. Do đó nhu cầu tìm mua chung cư quận Thanh Xuân cũng tăng cao, mở ra cơ hội lớn cho thị trường bất động sản khu vực. Hạ tầng giao thông hoàn thiện cũng là một yếu tố quan trọng làm tăng giá trị bất động sản của khu vực khi sở hữu các tuyến đường bộ quan trọng như đường Vành đai 3, Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương cùng tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

      Hạ tầng giao thông hoàn hảo chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp khẳng định giá trị bất động sản của quận Thanh Xuân. Sau đây là danh sách 11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường bất động sản năm 2023 dành cho quý khách đang có sự quan tâm.

      Đọc tiếp

      The Legacy

      Dự án chung cư The Legacy có địa chỉ tại số 106 Ngụy Như Kom Tum, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhà Hà Nội Số 41 (HADISCO 41.JSC) trên tổng diện tích 9.140 m2 với 1 tòa căn hộ cao 24 tầng và 1 tòa văn phòng. Dự án The Legacy cung cấp loại hình sản phẩm căn hộ chung cư, thương mại, dịch vụ, shophouse và biệt thự. Các căn hộ hạng sang với tổng số 252 căn hộ và 9 căn biệt thự, phục vụ nhu cầu của đối tượng khách hàng có thu nhập khá.

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-2

      Dự án chung cư The Legacy. (Nguồn: Cafeland).

      Các căn hộ tại chung cư The Legacy có diện tích dao động từ 110-118-135m2 với giá bán khoảng 36-39 triệu/m2 (đã gồm VAT + nội thất hoàn thiện) (nguồn: Viha Complex), các căn hộ thuộc dự án phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập tốt, đã có gia đình và muốn gửi gắm chốn an cư lạc nghiệp. Các tiện ích tại đây cũng vô vùng đa dạng khi chủ đầu tư sẵn sàng xây dựng các trung tâm thương mại, thư viện, đường chạy bộ, khu tập thể dục thể thao cùng hệ thống các trường mầm non, nhằm đem đến cho cư dân trải nghiệm sống trọn vẹn nhất.

      Vinhomes Royal City

      Một dự án chung cư nổi bật đến từ ông lớn Vinhomes - Vinhomes Royal City với đặc trưng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang đến hơi thở châu Âu ngay tại trung tâm quận Thanh Xuân. Dự án Vinhomes Royal City có địa chỉ tại số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân với tổng diện tích hơn 120ha. Dự án là tổ hợp khu chung cư, trung tâm thương mại sầm uất nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống, mua sắm, giải trí của cư dân.

      Dự án cung cấp 4460 căn hộ chung cư cao cấp gồm 6 tòa chung cư với đầy đủ loại hình từ 1 phòng ngủ tới 4 phòng ngủ (diện tích từ 88m2 - 200m2) có giá bán từ 50-60 triệu/m2. Cư dân tại đây được tận hưởng những tiện ích tốt nhất với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, bể bơi ngoài trời, sân trượt băng, vườn dưỡng sinh, Trường Quốc tế Anh - Việt BVIS.

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-3
      Dự án Vinhomes Royal City Nguyễn Trãi. (Nguồn: Chung cư Royal City).

      Imperia Garden

      Dự án Imperia Garden được đầu tư bởi Công ty cổ phần HBI, dự án sở hữu vị trí vô cùng hoàn hảo tại ngã 4 số 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân. Với quy mô hơn 42ha, Imperia Garden cung cấp các sản phẩm căn hộ cao cấp; biệt thự song lập, khu phức hợp tiện ích dịch vụ khép kín mangi thương hiệu Imperia, đem đến cuộc sống tiện nghi, đầy đủ cho cư dân.

      1652 căn hộ chung dự án Imperia Garden thuộc 4 tòa căn hộ từ 27 - 35 tầng, các căn hộ đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, được bố trí từ 2-4 phòng ngủ với diện tích từ 56 - 174m2. Các căn hộ Imperia Garden phù hợp với đối tượng khách hàng là các gia đình có thu nhập khá với mức giá dao động từ 2.2 - 3.3 tỷ/căn (nguồn: Viha Complex).

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-4

      Dự án chung cư Imperia Garden. (Nguồn: Imperia Garden).

      Ngoài ra, nhằm đem đến đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân, ngay tại dự án còn được bố trí các khu vui chơi, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, bể bơi nước nóng trong nhà, phòng tập gym, cùng với đó là hệ thống đỗ xe thông minh, an ninh đa lớp đảm bảo an toàn tối đa cho khu dân cư.

      Harmony Square

      Chung cư Harmony Square có vị trí tại khu vực nhộn nhịp của quận Thanh Xuân: số 199 Nguyễn Tuân, ngã 4 Ngụy Như Kon Tum - Nguyễn Tuân. Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Veracity, có diện tích xây dựng hơn 4.6ha. Dự án chung cư Harmony Square là hai tòa tháp chung cư cao 32 và 28 tầng, trong đó có 4 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại, cùng các căn hộ chung cư cao cấp với diện tích từ 74m2 - 119m2 phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ cho tới các gia đình đa thế hệ.

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-5

      Dự án chung cư Harmony Square. (Nguồn: Chung cư Harmony Square).

      Căn hộ chung cư Harmony Square được bàn giao vào quý IV/2021, giá bán các căn hộ dao động từ 34 - 40 triệu/m2 (đầy đủ nội thất) (nguồn: Viha Complex).

      Dự án chung cư Harmony Square sở hữu 2 bể bơi 4 mùa phục vụ cư dân, cùng 4 tầng hầm để xe rộng rãi, thông minh và các tiện ích khác phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí dành cho cư dân. Không chỉ vậy, vị trí dự án nằm ngay gần Công viên Thanh Xuân với hồ điều hòa 8ha nên hưởng trọn không khí trong lành, thoáng mát. 

      Từ vị trí dự án, cư dân cũng có thể di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí khác trong khu vực như Vincom Royal City, Big C Thăng Long, cùng hệ thống các cơ sở giáo dục tại khu vực.

      Hà Nội Central Point

      Hà Nội Center Point là dự án căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng cho thuê có địa chỉ tại 85 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân. Với vị trí đắc địa ngay ngã tư mặt đường lớn Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy và những dịch vụ tiện ích cao cấp, cư dân chung cư Hà Nội Center Point hứa hẹn được hưởng trọn cuộc sống hoàn hảo về cả thể chất và tinh thần. Chung Cư Hà Nội Center Point bao gồm 2 tòa nhà cao 32 tầng với 1 tầng hầm liên thông, cung cấp cho thị trường 435 căn hộ cao cấp.

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-6

      Chung cư Hà Nội Central Point. (Nguồn: Chung cư Hà Nội 24h).

      Các căn hộ dự án Hà Nội Central Point được thiết kế nhỏ gọn với diện tích từ 46m2 đến 90m2 có từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với khách hàng mua để ở và các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Giá bán căn hộ dự án dao động từ 35-40 triệu/m2 (nguồn: Viha Complex). Ngay tại dự án, cư dân có thể trải nghiệm dịch vụ mua sắm, giải trí với trung tâm thương mại tại tầng 7, khu vực bể bơi thư giãn, không gian cây xanh giữa hai tòa tháp và đặc biệt, ngay tại tầng 1 của dự án được bố trí hệ thống ngân hàng giúp cư dân có thể dễ dàng giao dịch mà không cần di chuyển quá xa.

      Chung cư Pandora

      Cách đường Nguyễn Trãi chỉ hơn 100m, dự án chung cư Pandora được quy hoạch tại phố Triều Khúc, khép kín với khu dân cũ nhưng tách biệt với phố thị ồn ào. Từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trường đại học trong khu vực như ĐH Công nghệ Giao Thông vận tải, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nhờ hệ thống giao thông thuận tiện.

      Nhằm mang lại không gian sống trong lành, yên bình cho cư dân, chủ đầu tư đã cho xây dựng công viên cây xanh cùng các lối đi rộng rãi. Ngay tại Pandora Tower cũng được bố trí trung tâm thương mại đặt ở tầng 3, quy tụ các thương hiệu quốc tế, sản phẩm tiêu dùng, thời trang, nhà hàng ẩm thực, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

      Dự án chung cư cung cấp 286 căn hộ cao cấp có diện tích từ 80-143m2 được thiết kế thông minh, thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên nhờ các ban công rộng lớn của căn hộ. Các căn hộ thuộc dự án hiện đang mở bán với mức giá giao động từ 27 - 29 triệu/m2 (nguồn: Viha Complex).

      Five Star Garden

      Chung cư Five Star Garden nằm tại vị trí số 2 Kim Giang, quận Thanh Xuân, ngay bên bờ sông Tô Lịch. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư GFS Group với quy mô 13000m2 gồm 4 tòa chung cư cao 33 tầng, dự án cung cấp hơn 1200 căn chung cư và 19 penthouse đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-7

      Dự án chung cư Five Star Garden Kim Giang. (Nguồn: Đất xanh miền Bắc).

      Cư dân nơi đây được trải nghiệm đa dạng tiện ích chuẩn “năm sao” với hệ thống trường mầm non, trung tâm thương mại, bể bơi, spa, gym, nhà hàng, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ nhỏ, cùng với đó là các tiện ích xung quanh dự án giúp cư dân có cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn nhất.

      Các căn hộ thuộc Five Star Garden có diện tích từ 67.58m2 đến 114.2m2, các căn hộ hiện đã được bàn giao và có giá bán rơi vào khoảng 22 triệu/m2 (nguồn: Nhà đất 24h) .

      Gold Season

      Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, chung cư Gold Season được coi là vị trí vàng khi nối giữa con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Cư dân tại dự án 47 Nguyễn Tuân hoàn toàn đưởng hưởng trọn vẹn những tiện ích vùng vô cùng đa dạng từ trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học, các khu mua sắm, trung tâm thương mại Big C, Royal City.

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-8

      11 dự án chung cư quận Hà Đông nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần bất động sản Mùa Đông-VID với quy mô 22ha, mật độ xây dựng chỉ 38.5%, dự án đem đến cho cư dân một không gian sống xanh mát, khoáng đạt ngay trung tâm quận Thanh Xuân, bên cạnh đó, dự án nổi bật với thiết kế những con đường nội khu mô phỏng gân lá, kết nối các tiện ích, khu vui chơi và các tòa nhà trong tổ hợp thành một khối đồng nhất.

      4 tòa tháp thuộc dự án mang tên 3 mùa trong năm (Spring, Summer 1, Summer 2 và Autumn), mỗi tòa tháp đều mang những nét riêng biệt nhưng vẫn hài hòa, thống nhất với ý tưởng ban đầu tạo nên một quần thể kiến trúc ấn tượng. Các căn hộ Gold Season có diện tích từ 45.7m2 - 152m2 với mức giá hợp lý từ 35 - 40 triệu/m2 (nguồn: Viha Complex).

      Hei Tower

      Chung cư Điện lực - Hei Tower có địa chỉ tại số 1, phố Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Dự án là khu phức hợp trung tâm thương mại, chung cư, văn phòng với vị trí đi lại thuận tiện kết nối muôn nơi. Cư dân tại đây có thể trải nghiệm những tiện ích đa dạng tại dự án như phòng gym, yoga, quán cafe rooftop. bể bơi, xông hơi, ngoài ra, dự án còn có khu vực tầng hầm rộng rãi dành làm nơi để xe cho cư dân.

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-9

      Tòa nhà Hei Tower. (Nguồn: Maison Office).

      Các căn hộ tại Hei Tower được thiết kế diện tích linh hoạt từ 60 - 100m2 bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ, các căn hộ có giá bán từ khoảng 29 - 31 triệu/m2 (nguồn: Viha Complex). Hiện nay các căn hộ tại Hei Tower đã được bàn giao cho cư dân.

      King Palace

      Dự án chung cư King Palace tọa lạc ngay mặt đường Nguyễn Trãi, có vị trí tương đối gần với Vinhomes Royal City. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP Bất động sản Hoa Anh Đào với diện tích 7500m2 gồm 436 căn hộ cao cấp. Với vị trí thuận tiện nằm ngay cung đường Nguyễn Trãi nhộn nhịp, cư dân dự án có thể dễ dàng kết nối tới các điểm tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm, giáo dục quan trọng của khu vực.

      Hiện nay các căn hộ dự án King Palace đang được bàn giao, giá bán căn hộ rơi vào khoảng 49 - 55 triệu/m2 (nguồn: Viha Complex). Các căn hộ King Palace được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 82m2 – 259m2, có từ 2 – 6 phòng ngủ phù hợp với các gia đình có đông thành viên có mức thu nhập tốt. Cư dân tại đây cũng có đặc quyền sử dụng các tiện ích hiện đại thuộc dự án như hầm để xe, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, bể bơi, trường mầm non quốc tế.

      Riverside Garden

      Tọa lạc tại số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, chung cư Riverside Garden được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP xây dựng VIDEC với gần 600 căn hộ cao cấp có diện tích từ 49m2 – 125m2. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông minh và có từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ khách hàng độc thân cho tới các gia đình, khách hàng mua căn hộ để ở cho tới khách hàng mua để đầu tư bởi sự tiện nghi, tinh tế cùng tính thanh khoản cao.

      11-du-an-chung-cu-quan-thanh-xuan-noi-bat-nhat-thi-truong-bat-dong-san-2023-onehousing-10

      Cư dân tại Riverside Garden không chỉ được sở hữu căn hộ hiện đại, tiện nghi mà còn được hưởng trọn 38 tiện ích độc đáo của dự án với một số tiện ích tiêu biểu như bể bơi bốn mùa, khu vực tập gym, hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp, cafe xông hơi, khu vui chơi cho trẻ em, nhằm mang đến cho cư dân trải nghiệm sống trọn vẹn nhất.

      Dự án Riverside Garden được bàn giao vào quý I/2018, có giá bán từ 24 - 30 triệu.m2 (nguồn: Viha Complex). Đây có thể coi là mức giá tương đối phù hợp với thu nhập của đa số khách hàng hiện nay.

      Trên đây là danh sách 11 chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023. Bài viết đã cung cấp những thông tin tổng quan nhất về 11 dự án mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn được dự án chung cư phù hợp với mong muốn của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      11 dự án chung cư quận Nam Từ Liêm nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      5 dự án chung cư huyện Gia Lâm nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương