Đến quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng bằng xe Ocean City Bus được không?

      Đến quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng bằng xe Ocean City Bus được không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Đến quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng bằng xe Ocean City Bus được không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng trở thành điểm đến yêu thích của mọi người, đặc biệt là vào mùa hè. Do đó, các phương tiện cũng như cách thức di chuyển đến địa điểm này cũng được nhiều người quan tâm. Vậy đến quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng bằng xe Ocean City Bus được không? Hãy tìm hiểu cùng OneHousing qua bài viết bên dưới đây!

      Giới thiệu chung về tuyến xe Ocean City Bus

      Thời gian gần đây, Ocean City đã cho ra mắt tuyến xe buýt điện hop-on hop-off - Ocean City Bus. Đây là chuyến xe đầu tiên, được thiết kế riêng biệt với mục đích dừng đón và trả khách tại các địa điểm du lịch trong thành phố. 

      Theo đó, Ocean City Bus sẽ phát bản đồ với lộ trình miễn phí cùng nghe thuyết minh 1.001 điểm đến ăn chơi cực hot ở ba “Quận” của Ocean City. Các điểm dừng đều được sắp xếp vô cùng hợp lý để du khách có thể xuống thăm thú, chụp ảnh, vui chơi tại các khu vực mang tính biểu tượng lớn. Nổi bật có thể kể đến như Đại học VinUni, hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, tổ hợp khu Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng hay vịnh biển Bốn mùa - Paradise Bay.

      den-quang-truong-kinh-do-anh-sang-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong-OneHousing-1

      Chuyến xe buýt điện miễn phí Ocean City Bus giúp khám phá các địa điểm du lịch của Ocean City (Nguồn: bnews)

      Đặc biệt, Ocean City Bus phục vụ miễn phí cho tất cả mọi người, từ cư dân đến khách ngoài với tần suất từ 9h đến 18h30 vào các ngày thứ 3 - 5 - 7 và Chủ Nhật hàng tuần. Cụ thể như sau:

      • Thời gian: Khoảng thời gian từ 9h00 – 19h30 vào các thứ 3 – 5 – 7 – Chủ Nhật hàng tuần.
      • Giờ xuất phát từ bến đỗ xe: 9h00 – 10h30 – 14h00 – 15h30 – 17h00 – 18h30

      5 toạ độ "sống ảo" chuẩn châu Âu ở quảng trường Kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Ocean City Bus có dừng tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng không?

      Theo như lộ trình do Ocean City cung cấp thì tuyến xe Ocean City Bus sẽ có điểm dừng tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng. 

      • Địa điểm xuất phát: Đại học VinUni – được coi như “Quận 1 Trung Tâm” của Vinhomes Ocean Park 1
      • Điểm dừng thứ 1: Biển hồ Crystal Lagoon
      • Điểm dừng thứ 2: Công viên Vịnh biển Bốn mùa, được coi là “Quận 3 Nghỉ Dưỡng” của Vinhomes Ocean Park 3
      • Điểm dừng thứ 3: Quảng trường Kinh đô Ánh Sáng, được coi là “Quận 2 Ăn Chơi” của Vinhomes Ocean Park 2

      den-quang-truong-kinh-do-anh-sang-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong-OneHousing-2

      Điểm dừng của tuyến xe Ocean City Bus (Nguồn: bnews)

      Quảng trường nằm tại vị trí trung tâm của trung tâm, trong phân khu Kinh Đô Ánh Sáng thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Quảng trường có quy mô lên tới 3,2ha và là một trong những biểu tượng cho sự phồn thịnh, sầm uất của toàn đại đô thị.

      Quảng trường được xem là phiên bản thu nhỏ của thủ đô Paris hoa lệ, ngày và đêm rực rỡ với những dãy nhà phố được thiết kế theo phong cách Pháp cổ. Đặc biệt, đại lộ “không ngủ” - Kingdom Avenue luôn sôi động với hàng loạt những sự kiện vui chơi giải trí đặc sắc hàng tuần. Một trong những địa điểm đặc biệt được nhiều du khách gợi ý “must check-in” chính là tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m cùng ngọn đuốc trên tay. Hình ảnh này biểu tượng cho sự phồn hoa, thịnh vượng của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nói riêng và quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park nói chung.

      Hơn nữa, vào mỗi cuối tuần từ tháng 5 cho tới tháng 9, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng sẽ luôn trong không khí lễ hội rộn ràng đến từ chuỗi Lễ hội Mùa hè 2023 - Empire Summer Festive cho chủ đầu tư Vinhomes tổ chức. Chuỗi lễ hội đặc sắc này sẽ bao gồm rất nhiều những hoạt động văn hoá - giải trí - thể thao. Dự kiến sẽ có hàng ngàn lượt du khách tới quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng mỗi ngày.

      Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức lễ hội ánh sáng với các màn trình chiếu ánh sáng và tương tác 3D mapping, lễ hội âm nhạc Châu Âu theo nhiều chủ đề khác nhau như vũ điệu Flamence Tây Ban Nha, đêm nhạc Pháp. Bên cạnh đó là các hoạt động triển lãm tranh nghệ thuật đương đại và các hoạt động đường phố như khiêu vũ Châu Âu, ban nhạc đường phố, biểu diễn xiếc, ảo thuật,… hết sức sôi động.

      Bên cạnh các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, du khách cùng cư dân khi tham dự sự kiện còn được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn tại Hội chợ Ẩm thực và không khí rộn ràng của Lễ hội Bia - Xúc xích với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

      Đặc biệt, hòa cùng không khí lễ hội bao trùm quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng còn có sự cộng hưởng của chuỗi hoạt động tắm biển Summer Dream diễn ra tại công viên biển tạo sóng Royal Wave Park. Được biết, chủ đầu tư Vinhomes đang có chương trình dành tặng cho những chủ sở hữu biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 vé vào cửa miễn phí và hàng chục nghìn voucher tại các cửa hàng đồ ăn trong công viên.

      den-quang-truong-kinh-do-anh-sang-bang-xe-ocean-city-bus-duoc-khong-OneHousing-3

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - “Quận 2 ăn chơi” của Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VinBus)

      Cách di chuyển từ khu vực trung tâm đến điểm đón xe buýt

      Để có thể di chuyển từ khu vực trung tâm thành phố Hà Nội đến điểm đón xe buýt của Ocean City Bus tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, người dân có thể di chuyển theo các tuyến xe truyền thống và các tuyến xe buýt truyền thống. Tuy nhiên, nếu di chuyển bằng các tuyến xe buýt truyền thống, người dân có thể sẽ phải đi bộ hoặc bắt xe để đi đến Vinhomes Ocean Park bởi những tuyến xe này chỉ dừng ở bến xe, cách khu vực đón xe Ocean City Bus từ 100m - 3km. Do đó, bạn nên sử dụng những tuyến xe buýt điện của VinBus để tránh bị mất thêm thời gian và công sức.

      • Tuyến xe buýt E01: Xuất phát từ bến xe Mỹ Đình - Đại Học VinUni
      • Tuyến xe buýt E02: Xuất phát từ Hào Nam
      • Tuyến xe buýt E03: Xuất phát từ Mỹ Đình (Hàm Nghi)

      Các tuyến xe trên đều có lịch hoạt động từ Thứ 2 đến Chủ nhật, từ 05h00 đến 22h30. Giá vé của VinBus dao động từ 7.000 đồng đến 9.000 đồng/vé/lượt. Bên cạnh đó, VinBus còn có chương trình miễn phí vé cho người cao tuổi, người có công, người khuyết tật hay trẻ em dưới 6 tuổi và người thuộc hộ nghèo. (Nguồn: VinBus - tháng 6/2023).

      Như vậy, qua bài viết trên của OneHousing có thể thấy rằng đến quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng hoàn toàn có thể sử dụng xe Ocean City Bus. Hy vọng qua đây có thể giúp bạn nắm rõ lịch trình và thoải mái vui chơi tại quảng trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường KĐ8 rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Khám phá triển lãm 'Những kẻ mộng mơ' ở Kinh Đô Ánh Sáng Quận 2 Ocean City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương