Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường KĐ8 rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Kinh

      Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường KĐ8 rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/06/2023
      Vì sao nên mua shophouse ở website OneHousing? Giá shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu?

      Shophouse là dòng sản phẩm vô cùng được ưa chuộng tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, bởi khả năng khai thác kinh doanh kết hợp với ở. Đặc biệt, shophouse tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đang rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi sở hữu thiết kế đặc trưng cho tối ưu trong kinh doanh. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu lý do vì sao nên mua shophouse đường nội khu KĐ8 phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nhé!

      Thông tin chi tiết phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị mới vừa được khởi công vào năm 2022 tại tỉnh Hưng Yên. Là phiên bản tiếp theo của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tính đến thời điểm hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 đã vô cùng thành công khi thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm bao gồm nhà đầu tư và khách mua ở. 

      Dự án được xây dựng với 8 phân khu chính, trong đó phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được xem là phân khu đáng đầu tư nhất. Bởi được xem là phân khu có lợi thế kinh doanh bậc nhất. Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được xây dựng tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, giáp với tuyến đường vành đai 3.5 và tiếp giáp với Đại lộ San Hô với độ rộng 51m - là một trong những tuyến đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Ngoài ra, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được xây dựng với quy mô lên đến 24 ha với tổng 1448 sản phẩm thấp tầng bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, shophouse cùng với đa dạng diện tích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-kd8-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-n17t-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      Sở hữu vị trí đắc địa, phân khu có khả năng kết nối đến các khu vực trọng điểm của tỉnh và thành phố. Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng chỉ mất khoảng 5 phút có thể di chuyển đến những tiện ích đặc biệt đẳng cấp của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 như hồ tạo sóng, cụm trường học, trung tâm thương mại.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được đánh giá là phân khu có lợi thế về khả năng kinh doanh vì thiết kế phân khu được lấy ý tưởng từ chốn phồn hoa nhộn nhịp tại Paris với tiêu điểm là công viên ánh sáng tại trung tâm phân khu và trục đường đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng một trong những địa điểm nổi bật của khu đô thị.

      Cập nhật mới nhất về các lễ hội mùa hè diễn ra tại quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Vì sao nên mua shophouse hướng Đông Bắc trục đường nội khu Kinh Đô 8 phân khu Kinh Đô Ánh Sáng?

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng trong dự án được chia thành 4 trục đường nội khu chính, được đánh số từ Kinh Đô 5 đến Kinh Đô 8. Mỗi trục đường mang những đặc điểm độc đáo riêng, và shophouse là dòng sản phẩm chủ đạo tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, với tổng cộng 344 sản phẩm. Trong đó trục đường Kinh Đô 8 là trục đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng, bởi sở hữu hướng Đông Bắc cùng với độ rộng đường 13m. Dưới đây là những lý do mà khách hàng nên mua shophouse hướng Đông Bắc tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng.

      Khả năng kinh doanh

      Việc mua một shophouse có độ rộng đường 13m mang lại nhiều lợi ích và tiềm năng phát triển cho các nhà đầu tư và kinh doanh. Vì vậy, những căn shophouse tại trục đường Kinh Đô 8 đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các nhà đầu tư. Các lợi ích mà shophouse đem lại như:

      • Khả năng thu hút khách hàng: Shophouse với đường rộng 13m tạo điều kiện thuận lợi để thu hút khách hàng. Đường rộng và thông thoáng giúp tăng cường sự nhận diện và tiếp cận khách hàng. Việc dễ dàng di chuyển và tìm thấy shophouse sẽ thu hút lượng khách hàng lớn hơn, tăng cơ hội kinh doanh và doanh thu.
      • Tiềm năng kinh doanh đa dạng: Với độ rộng đường 13m, shophouse có không gian bài trí hàng hoá và trưng bày sản phẩm rộng rãi. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để kinh doanh các mặt hàng đa dạng và phục vụ nhiều ngành nghề khác nhau. Có thể tận dụng không gian để mở cửa hàng, nhà hàng, quán cafe, phòng khám, hay dịch vụ khác tùy theo nhu cầu.
      • Tiềm năng tăng giá: Shophouse nằm trên đường rộng 13m thường có giá trị cao hơn và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Đường rộng tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh và tăng cường giá trị bất động sản. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, shophouse có độ rộng đường 13m có thể mang lại lợi nhuận đáng kể cho chủ sở hữu trong tương lai.

      vi-sao-nen-mua-shophouse-huong-noi-khu-duong-kd8-rong-13m-can-thuong-mat-tien-dong-bac-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-o-onehousing-n17t-onehousing-1

      Shophouse phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu đường rộng giúp thuận tiện trong kinh doanh (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng Đông Bắc đón ánh sáng tự nhiên

      Shophouse trục đường KĐ8 sẽ có hướng Đông Bắc là hướng sẽ nhận được ánh sáng mặt trời từ hướng Đông trong buổi sáng. Điều này giúp căn nhà trở nên sáng sủa, tươi mới và thuận lợi cho việc trưng bày hàng hóa và thu hút khách hàng. Ngoài ra, hướng Đông Bắc thường mang đến gió mát và thoáng đãng suốt cả ngày. Việc có không gian thoáng và được thông gió tốt sẽ tạo cảm giác dễ chịu trong gia đình. Vì vậy, những căn nhà hướng Đông Bắc thông thường sẽ có tiềm năng tăng giá hơn những hướng khác. 

      Giá thành hợp lý

      Shophouse tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được được chủ đầu tư phân phối đa dạng diện tích từ 84m2 đến 160m2. Hiện tại, shophouse tại đây đang có giá bán dao động từ 13 tỷ đến 30 tỷ đồng/căn. Bên cạnh đó, nếu khách hàng mong muốn vay ngân hàng, có thể tham khảo mua shophouse trên website OneHousing. (Giá cập nhật tại website OneHousing 06/2023 và có thể thay đổi tùy từng thời điểm)

      OneHousing là nơi phân phối độc quyền dự án Vinhomes Ocean Park 2, sẽ hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 80% giá trị sản phẩm và lãi suất cố định trong vòng 2 năm giúp bảo vệ khách hàng khỏi biến động tài chính của thị trường. 

      Tóm lại, việc sở hữu shophouse tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là sự lựa chọn vô cùng thông minh bởi nơi hội tụ đủ những yếu tố làm tăng khả năng tăng giá bất động sản trong tương lai. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao nên mua Shophouse hướng Nội khu - căn góc phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 ở website OneHousing?

      Vì sao nên mua shophouse hướng nội khu, đường tiếp giáp rộng 13m - Căn thường mặt tiền Đông Bắc khu Kinh Đô Ánh Sáng - Vinhomes Ocean Park 2 ở OneHousing?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương