Khám phá triển lãm 'Những kẻ mộng mơ' ở Kinh Đô Ánh Sáng Quận 2 Ocean City

      Khám phá triển lãm 'Những kẻ mộng mơ' ở Kinh Đô Ánh Sáng Quận 2 Ocean City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/06/2023
      Buổi triển lãm “Những kẻ mộng mơ” ở Quận 2 Ocean City sẽ được tổ chức vào ngày nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về buổi triển lãm nghệ thuật độc đáo này qua bài viết sau.

      Triển lãm "Những kẻ mộng mơ" tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Quận 2 Ocean City đã thu hút sự chú ý của nhiều người yêu nghệ thuật và những người muốn khám phá những trải nghiệm sáng tạo độc đáo. Với tên gọi đầy lôi cuốn, triển lãm này hứa hẹn đưa khán giả vào một thế giới tưởng tượng phong phú và đầy màu sắc. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá và tìm hiểu những thông tin xoay quanh buổi triển lãm này tại Quận 2 Ocean City - Vinhomes Ocean Park 2, nơi mà nghệ thuật và ảo giác kết hợp để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời.

      Triển lãm “Những kẻ mộng mơ” - Không gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo

      Thời gian và địa điểm tổ chức

      Triển lãm "Những kẻ mông mơ" được tổ chức tại Quận 2 - Ocean City là một sự kiện nghệ thuật không thể bỏ qua. Từ ngày 24/06/2023 đến 30/07/2023, Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ trở thành nơi trưng bày cho 30 tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp.

      kham-pha-trien-lam-nhung-ke-mong-mo-o-kinh-do-anh-sang-quan-2-ocean-city-onehousing-1

      Thông tin sự kiện triển lãm “Những kẻ mộng mơ” (Nguồn: Facebook - Page: OneHousing)

      Triển lãm này không chỉ mang đến những tác phẩm độc đáo của 21 tác giả trẻ, mà còn mở ra cánh cửa cho công chúng tiếp cận với nghệ thuật điêu khắc. Đây là cơ hội để bạn khám phá và chia sẻ sự sáng tạo, ý tưởng và góc nhìn nghệ thuật đa dạng mà các nghệ sĩ trẻ đã truyền tải qua những tác phẩm này.

      Hòa mình vào không gian khu vườn điêu khắc của triển lãm "Những kẻ mộng mơ" tại Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, bạn sẽ trải qua một trải nghiệm tuyệt vời, mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ và khám phá sự hào hoa của nghệ thuật.

      Hãy chuẩn bị sẵn sàng để bước vào một hành trình nghệ thuật tuyệt vời và khám phá thế giới của "Những kẻ mộng mơ". Quan trọng nhất, đừng quên ghé qua OneHousing Coffee House tại căn số 97, Đại lộ San Hô sau đó để nhận những món quà thú vị!

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 mùa hè này có lễ hội gì không?

      Đọc tiếp

      Về các tác phẩm nghệ thuật của “Những kẻ mộng mơ”

      Khi đến với triển lãm "Những kẻ mộng mơ", người xem sẽ bị thu hút bởi sự đa dạng và tinh tế của các bề mặt từ những mặt bóng sáng đến những bề mặt thô ráp. Các tác giả trẻ đã sử dụng khéo léo các kỹ thuật để tạo ra sự đa dạng trong hình khối, đường nét và màu sắc. Sự kết hợp giữa những khối chắc chắn và những đường cong mềm mại tạo ra một sự tương phản ấn tượng, mang lại cho không gian một cái nhìn thú vị và gợi cảm.

      Không gian của "Những kẻ mộng mơ" khiến người xem như bị choáng ngợp. Nơi đây là sự giao thoa đặc biệt giữa những hình khối chắc chắn và những đường nét mềm mại, mang lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng người xem. Đáng chú ý, triển lãm này gồm nhiều tác phẩm chất lượng do các tác giả trẻ sáng tạo. Điều này chứng tỏ tài năng và cái nhìn độc đáo của thế hệ gen Z, những người sẽ tiếp tục mang truyền thống nghệ thuật và phát triển nghệ thuật đất nước theo cách của riêng mình.

      Một số tác phẩm ấn tượng của “Những kẻ mộng mơ”:

      kham-pha-trien-lam-nhung-ke-mong-mo-o-kinh-do-anh-sang-quan-2-ocean-city-onehousing-2

      Tác phẩm “Mầm”.

      kham-pha-trien-lam-nhung-ke-mong-mo-o-kinh-do-anh-sang-quan-2-ocean-city-onehousing-3

      Tác phẩm “Biến thiên”.

      kham-pha-trien-lam-nhung-ke-mong-mo-o-kinh-do-anh-sang-quan-2-ocean-city-onehousing-4

      Tác phẩm “Khởi nguồn từ con số 0”.

      kham-pha-trien-lam-nhung-ke-mong-mo-o-kinh-do-anh-sang-quan-2-ocean-city-onehousing-5

      Tác phẩm “Sống”.

      (Nguồn: Báo Sóng Trẻ)

      Buổi triển lãm "Những kẻ mộng mơ" lần này hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong việc đào tạo và tiếp cận công chúng với nghệ thuật của các nghệ nhân trẻ. Sự kiện này là minh chứng cho sự chính xác và hiệu quả của mô hình đào tạo nghệ thuật, liên kết mật thiết với cuộc sống.

      Với những thành công và tiềm năng sẵn có, các "kẻ mộng mơ" sẽ tiếp tục hạ cánh với những thành tựu ấn tượng hơn. Sự kiện này sẽ tạo cơ hội để khẳng định sự quan trọng và giá trị của nghệ thuật trong xã hội, đồng thời khuyến khích sự phát triển của các nghệ sĩ trẻ. Sự hợp tác giữa các đơn vị và cá nhân trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội và thành công mới, góp phần làm cho nghệ thuật trở nên gần gũi và đáng yêu hơn trong lòng công chúng.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng - Tâm điểm phồn hoa của Quận 2 Ocean City

      Nằm tại trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng là một trong những địa điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều du khách trong thời gian gần đây. Với diện tích rộng 3.2 ha, trung tâm của quảng trường là tháp tượng thần Ánh Sáng cao 50m, mang trên tay đuốc thịnh vượng, biểu tượng cho sự phồn hoa của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và cả quần thể siêu đô thị biển Ocean City.

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng đã khai trương vào tháng 5 vừa qua, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho Vinhomes Ocean Park 2. Với không gian rộng lớn, quảng trường được bao phủ bởi ánh sáng lấp lánh và nhiều gian hàng thương mại chất lượng, đây sẽ là điểm đến lý tưởng sau những giờ thỏa sức vui chơi tại khu biển tạo sóng Royal Wave Park. Tại đây, du khách có thể thoải mái khám phá, chụp ảnh check-in độc đáo và thưởng thức những món ăn tinh hoa hàng đầu của thế giới.

      kham-pha-trien-lam-nhung-ke-mong-mo-o-kinh-do-anh-sang-quan-2-ocean-city-onehousing-6

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng rực rỡ đêm ngày (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng còn kết nối với đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue, được gọi là "Champs Elysees" của thủ đô Hà Nội. Hai bên đại lộ là những dãy biệt thự nhà phố sôi động, mang phong cách Pháp cổ đặc trưng. Những ngôi nhà đậm chất cổ điển này nổi bật với kiến trúc đẹp, tường ngoài được trang trí bằng ô gạch và mái Mansard đặc trưng. Cửa sổ vuông, cửa sở vòm rộng lớn được thiết kế theo phong cách của khu phố nổi tiếng Champs Élysées, trung tâm Paris - Pháp. Quảng trường thực sự sống lên với tinh thần "Paris hoa lệ", mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời khi bước chân vào không gian này.

      kham-pha-trien-lam-nhung-ke-mong-mo-o-kinh-do-anh-sang-quan-2-ocean-city-onehousing-7

      Đại lộ Kingdom Avenue - "Champs Elysees" của thủ đô Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và vịnh biển thiên đường Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với "bộ tứ" đặc biệt gồm biển nước mặn nhiệt đới, biển nước mặn theo bốn mùa, bể bơi Olympics và công viên nước mini Aqua Bay. Những yếu tố này đã góp phần quan trọng vào việc hình thành một đại đô thị biển sầm uất tại Ocean City, trở thành điểm đến hàng đầu cho giải trí và vui chơi tại thủ đô Hà Nội.

      Triển lãm "Những kẻ mộng mơ" tại Kinh Đô Ánh Sáng Quận 2 Ocean City sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt. Từ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho đến không gian sáng tạo đầy màu sắc, triển lãm sẽ gợi mở và kích thích trí tưởng tượng của mọi người. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được khám phá những ý nghĩa tinh tế đằng sau mỗi tác phẩm. Triển lãm này không chỉ là một nơi để ngắm nhìn nghệ thuật, mà còn là một trải nghiệm tương tác đầy hứng khởi. Với không gian độc đáo, triển lãm này sẽ tạo ra một cuộc phiêu lưu nghệ thuật đáng nhớ cho mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật?

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương