Có đơn vị nào hỗ trợ cho khách hàng về chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gi

      Có đơn vị nào hỗ trợ cho khách hàng về chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/04/2023
      Bạn đang cần tìm đơn vị hỗ trợ chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? OneHousing là đơn vị đáng tin cậy với các dịch vụ chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

      Bạn đang sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và muốn bán lại? Bạn cần một đơn vị đáng tin cậy để hỗ trợ các thủ tục chuyển nhượng và giúp tìm kiếm khách hàng mua lại? OneHousing chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm.

      Thị trường bất động sản Gia Lâm đang có giá

      Phía Đông Hà Nội cũng đang dần trở thành nguồn cung lớn của thị trường bất động sản thủ đô. Do sức hấp dẫn về cơ sở hạ tầng, khu vực này đã chứng kiến ​​làn sóng chuyển dịch đầu tư chưa từng có từ nhiều công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam. Vingroup là một ví dụ điển hình, với nhiều dự án tỷ đô.

      Các dự án lớn của thương hiệu như Vinhomes Riverside (2011 - 2012), Vinhomes Riverside - The Harmony (2016 - 2017), Vinhomes Ocean Park (2018 - 2020) liên tục được tung ra thị trường, mang hơi hướng đô thị hiện đại xuyên suốt, tạo ra một hình ảnh về vùng đất hứa, kích thích làn sóng di cư từ các trung tâm đô thị đến các khu vực phát triển mới.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park rộng 420ha được cho là thỏi nam châm hút cư dân với quy mô lớn chưa từng có này. Đến nay, đây là nơi định cư của hơn 30.000 cư dân. Sức hút của đại đô thị không chỉ được tạo nên bởi bộ đôi “hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “hồ cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam”, mà còn bởi những giá trị nhà ở tuyệt vời được kiến ​​tạo bởi nhịp sống hiện đại, nhộn nhịp và không gian thư thái.

      co-don-vi-nao-ho-tro-cho-khach-hang-ve-chuyen-nhuong-hoac-ban-lai-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park nâng giá thị trường bất động sản phía đông thủ đô (nguồn: Dân Trí)

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Các loại thuế, phí khi chuyển nhượng hoặc bán căn hộ Vinhomes Ocean Park

      Hiện tại có 2 hình thức chuyển nhượng căn hộ Vinhomes Ocean Park: Chuyển nhượng không có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và chuyển nhượng có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

      Để hiểu rõ về giao dịch mua bán nhà đất tại Vinhomes Ocean Park, trước tiên khách hàng cần nắm rõ các loại thuế và phí sau.

      • Phí trước bạ: Người mua phải trả để có được giấy chứng nhận quyền sở hữu. Thông thường là 0,5% giá trị tài sản theo quy định tại Điều 7 khoản 1 của Nghị định 140/2016/NĐ-CP.
      • Phí công chứng hợp đồng mua bán nhà chung cư: Khi mua bán, chuyển nhượng nhà tại Vinhomes Ocean Park phải công chứng hợp đồng. Do đó, bạn sẽ cần phải trả phí công chứng cho cơ quan công chứng. Số tiền phụ thuộc vào tổng giá trị tài sản hoặc giá trị hợp đồng mua bán.
      • Thuế thu nhập: Sau khi công chứng hồ sơ, bạn cần đến cơ quan thuế để kê khai và nộp thuế. Về nguyên tắc, người bán (người chuyển nhượng hợp đồng) phải nộp thuế thu nhập. Thuế suất thuế thu nhập cá nhân được tính là 2% trên giá mua.

      co-don-vi-nao-ho-tro-cho-khach-hang-ve-chuyen-nhuong-hoac-ban-lai-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-

      Một vài loại phí bạn cần biết (nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Sự hỗ trợ từ đơn vị thứ 3 có ý nghĩa như thế nào?

      Tại sao cần sự hỗ trợ từ đơn vị thứ 3?

      • Thủ tục pháp lý phức tạp: Việc chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm liên quan đến nhiều thủ tục pháp lý, bao gồm giấy tờ, hợp đồng, phê duyệt, phân quyền sử dụng đất, quyền sử dụng tài sản và thuế. Điều này đòi hỏi người bán hoặc chuyển nhượng phải có kiến ​​thức về luật pháp và kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp này.
      • Khả năng tìm kiếm khách hàng mua lại căn hộ thấp: Việc tìm kiếm khách hàng mua lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể gặp khó khăn do thị trường bất động sản đang chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, như đại dịch Covid-19, kinh tế chậm lại, sự cạnh tranh giữa các dự án bất động sản khác. Vì vậy, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng để mua lại căn hộ đòi hỏi người bán hoặc chuyển nhượng phải có kinh nghiệm và kỹ năng để giải quyết vấn đề này.
      • Đơn vị thứ 3 có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn: Một đơn vị thứ 3 có thể là một công ty bất động sản, môi giới hoặc chuyên gia tư vấn, có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn để giúp người bán hoặc chuyển nhượng giải quyết các vấn đề pháp lý và tìm kiếm khách hàng mua lại căn hộ. Bằng cách sử dụng dịch vụ của đơn vị này, người bán hoặc chuyển nhượng có thể giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa quá trình chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ của mình.

      co-don-vi-nao-ho-tro-cho-khach-hang-ve-chuyen-nhuong-hoac-ban-lai-can-ho-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      OneHousing có nhiều kinh nghiệm trong thị trường bất động sản

      Đơn vị hỗ trợ chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      OneHousing là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các dịch vụ của OneHousing bao gồm:

      • Tư vấn pháp lý: OneHousing cung cấp tư vấn và hỗ trợ thủ tục pháp lý liên quan đến chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ, đảm bảo rằng người bán hoặc chuyển nhượng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý và đảm bảo quyền lợi của mình.
      • Định giá căn hộ: OneHousing cung cấp dịch vụ định giá căn hộ theo thị trường hiện tại, đảm bảo rằng người bán hoặc chuyển nhượng có thể đưa ra giá bán hợp lý và hấp dẫn với khách hàng mua lại.
      • Hỗ trợ giao dịch: OneHousing hỗ trợ người bán hoặc chuyển nhượng trong quá trình hoàn tất giao dịch, bao gồm lập hợp đồng, giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến giao dịch và giúp người bán hoặc chuyển nhượng có một quá trình giao dịch thuận tiện và an toàn.

      Với các dịch vụ chuyên nghiệp và kinh nghiệm của mình, OneHousing là một đơn vị đáng tin cậy để người bán hoặc chuyển nhượng có thể lựa chọn để giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Trên đây là thông tin về đơn vị hỗ trợ chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với các dịch vụ chuyên nghiệp, OneHousing sẽ giúp bạn thực hiện quá trình chuyển nhượng hoặc bán lại căn hộ một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương