Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan?

      Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/06/2023
      Có bao nhiêu phân khu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan tại Vinhomes Ocean Park 3. Tìm hiểu ngay trong bài viết sau của OneHousing!

      Là “trái tim” của quần thể đô thị biển, Vinhomes Ocean Park 3 được dự đoán là một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Phong cách thiết kế Vinhomes Ocean Park 3 lấy cảm hứng từ văn hóa của nhiều nước trên thế giới từ Á Đông đến Âu Châu trong đó nổi bật phải kể đến kiến trúc của “xứ sở hoa tulip”. Vậy, bạn có biết phân khu nào được thiết kế theo phong cách Hà Lan tại Vinhomes Ocean Park 3? Xem ngay thông tin chi tiết có trong bài viết dưới đây.

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-ha-lan-n17t-onehousing-1

      Khung cảnh sầm uất tại phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Có bao nhiêu phân khu được thiết kế theo phong cách Hà Lan tại Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 là dự án siêu đô thị được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup nằm ở phía Đông thủ đô Hà Nội, tọa lạc tại Văn Giang - Văn Lâm tỉnh Hưng Yên. Dự án được xây dựng với diện tích đất lên tới 1.200ha chia thành 8 phân khu với tổng số vốn đầu tư gần 32.000 tỷ đồng. 

      Được ví như mảnh ghép cuối cùng hoàn hảo trong bản đồ siêu đô thị biển, Vinhomes Ocean Park 3 được Vingroup chú trọng trong đầu tư thiết kế. Mỗi một phân khu đều mang âm hưởng của các nền văn hóa khác nhau, từ châu Âu đến Châu Á, từ cổ điển cho tới hiện đại, tương lai. Đặc biệt, lần đầu tiên và duy nhất xuất hiện kiến trúc Hà Lan độc đáo tại đô thị Vinhomes nói chung và phân khu Hải Đăng nói riêng.

      Điểm đặc biệt trong phong cách kiến trúc Hà Lan 

      Nhắc đến Hà Lan, người ta thường nghĩ tới thành phố Amsterdam xinh đẹp, những bông hoa tulip nhiều màu sặc sỡ hay những chiếc xe đạp dựng đầy trên thành cầu. Kiến trúc của đất nước này là sự kết hợp hoàn hảo của những dấu ấn xưa cũ nhuốm màu thời gian, đến ngày nay được pha thêm nét đẹp hiện đại nên càng thêm phần cuốn hút. 

      Điểm đặc biệt trong kiến trúc Hà Lan là lưu giữ được nét đẹp hài hòa, cổ kính từ những thành phố cổ như Groningen, Leiden, Haarlem. Tuy nhiên Hà Lan cũng phải trải qua chiến tranh do đó nhiều phần đã bị tàn phá nặng nề, cho đến khi được xây dựng lại thì thành phố lại tập trung đến sự hiện đại của tương lai như Rotterdam.

      Để chống lại những khắc nghiệt từ thiên nhiên, kiến trúc Hà Lan cũng rất đặc biệt. Các công trình tại Hà Lan đòi hỏi phải có kỹ thuật vừa khó vừa phức tạp vì người dân nơi đây phải thiết lập hệ thống kênh đào, đê chắn, thoát nước dưới mực nước biển. Do vậy, những công trình còn tồn tại cho tới nay không chỉ là niềm tự hào của người Hà Lan mà còn là biểu tượng vượt thời gian, mang đậm “hơi thở” Âu châu từ những thời xưa cũ.

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-ha-lan-n17t-onehousing-1

      Vẻ đẹp vượt thời gian trong kiến trúc Hà Lan còn tồn tại cho tới ngày nay (Nguồn: Alongwalker)

      Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại?

      Đọc tiếp

      Một số điều cần biết về phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Hải Đăng là 1 trong 8 phân khu thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 đồng thời cũng là phân khu có phong cách kiến trúc Hà Lan duy nhất tại đây. 

      Phân khu Hải Đăng sở hữu tọa độ đẹp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 khi nằm tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên kết nối trực tiếp với các phân khu khác thông qua cây cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải. Bên cạnh đó, phân khu còn tiếp giáp với tuyến đường Đại lộ Bốn Mùa rộng 51m, công viên và hồ nước trung tâm Tropical Paradise của dự án nên có thể dễ dàng tiếp cận tiện ích nội ngu tuyệt vời. 

      Hơn thế nữa, phân khu Hải Đăng còn nằm trong tuyến giao thông tới các khu công nghiệp lớn của Như Quỳnh, Bắc Ninh, Bắc Giang và cũng nằm tách biệt với khu trung tâm. Nhờ đó, cư dân tại đây sẽ rất thuận lợi di chuyển đến các khu vực ngoại khu, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi trọn vẹn nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư dành cho những người yêu thích cuộc sống yên tĩnh. 

      Các loại hình bất động sản tại phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 rất đa dạng: chung cư, biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại. Phân khu Hải Đăng được quy hoạch đầy đủ và thiết kế với không gian thoáng mát mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành.

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-ha-lan-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      “Hơi thở” đậm chất Hà Lan trong phong cách thiết kế tại phân khu Hà Lan 

      Như thông tin phía trên, phân khu Hải Đăng hiện là phân khu đầu tiên và duy nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 mang phong cách kiến trúc Hà Lan. Tại đây, cư dân và du khách đến tham quan có thể chiêm ngưỡng những dãy nhà từ cổ điển cho đến hiện đại. Những chi tiết ô cửa kính, mái hiên nhà, cột đèn đường, dải cây xanh và hoa cỏ… đã tạo nên một vẻ đẹp độc đáo không thể nhầm lẫn trong bất kỳ một công trình kiến trúc nào. 

      Nếu ở những dãy biệt thự là một Hà Lan cổ kính thu nhỏ, với những ngôi nhà ngói đỏ cùng gam màu chủ đạo vàng kem nhạt của ánh nắng Mặt Trời, thì ở những dãy liền kề, là một Hà Lan rất khác biệt - hiện đại và tươi mới hơn. Những dãy nhà dài trên nền màu trắng, mái ngói xanh đã biến nơi đây trở nên căng tràn sức sống. Tất cả vẻ đẹp từ cổ điển tới hiện đại của đất nước Hà Lan đều được khéo léo tái hiện chân thực tại phân khu Hải Đăng.

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-ha-lan-n17t-onehousing-1

      Vẻ đẹp hài hòa mang phong cách kiến trúc Hà Lan tại phân khu Hải Đăng (Nguồn: Vinhomes Ocean Park The Crown)

      Lợi thế khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park chỉ có tại OneHousing

      Hiện tại OneHousing đang là nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi sở hữu các công cụ đánh giá bất động sản hiệu quả. Trong tháng 06/2023, OneHousing vừa cho ra mắt tính năng so sánh bất động sản giúp cung cấp thông tin chính xác và khách quan nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Tại đây, khách hàng sẽ có được những đánh giá chung để đưa ra quyết định đầu tư thích hợp cuối cùng. 

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối độc quyền các dòng sản phẩm tại các dự án Vinhomes Ocean Park. Khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ tại OneHousing không chỉ được tận hưởng trải nghiệm giao dịch mua bán tuyệt vời mà còn được tham gia chương trình hỗ trợ tài chính (dành cho các khách hàng có nhu cầu) với giá bán tốt nhất thị trường. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có bao nhiêu phân khu mở tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Tìm hiểu đặc điểm của căn hộ chung cư cao cấp của phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương