Có bao nhiêu phân khu mở tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Có bao nhiêu phân khu mở tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      28/06/2023
      Cùng OneHousing khám phá có bao nhiêu phân khu mở tại Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết dưới đây!

      Các phân khu mở tại Vinhomes Ocean Park 3 tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của cư dân thượng lưu. Với mặt bằng đa dạng, từ biệt thự đẳng cấp đến shophouse và liền kề, các phân khu mở ở Vinhomes Ocean Park 3 là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi. Cùng OneHousing khám phá có bao nhiêu phân khu mở tại Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết dưới đây!

      Vinhomes Ocean Park 3 dự án nổi bật tại Ocean City

      Vị trí dự án Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng tại hai huyện Văn Giang và Văn Lâm, thuộc tỉnh Hưng Yên. Vị trí của Ocean Park 3 tiếp giáp với đường Tô Quyền, một phần của đường vành đai 3.5, và trong tương lai sẽ kết nối trực tiếp với cầu Ngọc Hồi, mở ra kết nối với khu vực phía Nam của Hà Nội. Ngoài ra, dự án còn gần trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và trục đường chính kết nối ba quận biển Ocean City với trung tâm thành phố Hà Nội, đảm bảo tiện ích giao thông thuận lợi.

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng tại huyện Văn Giang và Văn Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Ocean Park 3 có gì mà hấp dẫn khách hàng đến vậy?

      Có 3 yếu tố tạo nên giá trị lớn của dự án Vinhomes Ocean Park 3: 

      • Dự án do Vingroup - chủ đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam - phát triển.
      • Vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park 3, tiện ích giao thông và kết nối khu vực.
      • Quy mô dự án lớn, quy hoạch đồng bộ và hạ tầng phát triển.

      Bên cạnh đó, với thiết kế thông minh, hiện đại, cùng chính sách bán hàng và giá bán hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 3 đã tạo nên sự khác biệt so với các dự án khác.

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Hải Đăng - Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Có bao nhiêu phân khu mở tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Phân khu Vịnh Tây tại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Tây tái hiện không gian Santorini với dãy phố mang phong cách kiến trúc cổ điển Đông Dương. Đây là một trong những phân khu thu hút sự quan tâm hàng đầu, tập hợp nhiều yếu tố đặc biệt kết hợp với các tiện ích đa dạng và vị trí sầm uất, tạo ra lợi thế kinh doanh vượt trội.

      Vị trí phân khu Vịnh Tây tại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Tây của Vinhomes Ocean Park 3 tọa lạc gần các tuyến đường quan trọng như Đại lộ Hừng Đông, Đại lộ 4 mùa và liền kề các phân khu Đảo Ngọc, Thời Đại, Ánh Dương và Vịnh Thiên Đường. Vị trí này giúp cư dân di chuyển dễ dàng khi đi làm, đi học và đi chơi một cách dễ dàng. 

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-2

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Mặt bằng phân khu Vịnh Tây tại Vinhomes Ocean Park 3

      Mặt bằng phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. Các loại hình sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư. Thiết kế đồng bộ và không gian thoáng mát tạo điều kiện cho khách hàng có không gian sống đáng mơ ước cũng như khai thác kinh doanh thuận lợi.

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-3

      Mặt bằng phân khu Vịnh Tây (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Với phong cách Đông Dương đặc trưng, phân khu Thời Đại là nơi lý tưởng cho những chủ nhân yêu thích cuộc sống thời thượng, hiện đại và tiện nghi. Sở hữu vị trí vàng gần vành đai 3.5 và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, phân khu được quy hoạch hoàn hảo với hai tòa tháp văn phòng và ba công viên chủ đề rực rỡ sắc màu.

      Vị trí phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Thời Đại nằm tại vị trí đắc địa ngay đầu dự án Vinhomes Ocean Park 3. Nằm trên con đường rộng 51m của dự án, phân khu còn có vị trí chiến lược tại nút giao giữa đường Vành đai 3.5 và Đại lộ Bốn Mùa.

      Mặt bằng phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3

      Mặt bằng phân khu Thời Đại Vinhomes Ocean Park 3 bao gồm các loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự đơn lập (bao gồm 4 căn góc), biệt thự song lập và nhà phố shophouse. Phân khu này được mở bán đầu tiên, mang đến nhiều lựa chọn về loại hình và diện tích cho khách hàng quan tâm và tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park 3.

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-4

      Phân khu Thời Đại hứa hẹn mang lại cho cư dân trải nghiệm sống thoải mái (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường tọa lạc tại trung tâm của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Vịnh Thiên Đường gây ấn tượng nhờ vị trí độc tôn ôm trọn vịnh biển Paradise Bay - một trong những điểm nhấn quan trọng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 Hưng Yên. 

      Vị trí phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa rộng 51m - một trong hai tuyến giao thông chính tại Vinhomes Ocean Park 3. Vị trí phân khu này cũng kết nối trực tiếp với đường vành đai 3.5 và đại lộ San Hô rộng 51m - trục giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Mặt bằng phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Vịnh Thiên Đường bao gồm tổng cộng 1.007 sản phẩm đa dạng, trong đó có các dòng sản phẩm đang được phát triển như liền kề, shophouse và biệt thự song lập.

      Vịnh Thiên Đường gây ấn tượng nhờ hệ thống cây xanh, tạo nên một không gian sống hoàn hảo và trong lành. Với phong cách kiến trúc hiện đại, phân khu này mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và sôi động.

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-5

      Vịnh Thiên Đường gây ấn tượng nhờ hệ thống cây xanh (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 nằm ở vị trí đắc địa cùng mạng lưới giao thương sầm uất. Phân khu còn sở hữu cảnh quan sinh thái nội khu độc đáo gây ấn tượng với mọi cư dân.

      Vị trí phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 được xem là có vị trí đẹp nhất trong dự án. Nằm tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, phân khu Hải Đăng được liên kết với các phân khu khác thông qua cây cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải. 

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-6

      Phân khu Hải Đăng được xem là có vị trí đẹp nhất dự án (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 gây ấn tượng nhờ thiết kế không gian thoáng đãng, giúp mang lại sức sống tươi mát cho cư dân. Phân khu này cung cấp các loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự, liền kề và shophouse. Với sự đa dạng về diện tích và loại hình sản phẩm, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn khi quan tâm và tìm hiểu về dự án Vinhomes Ocean Park 3

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-7

      Mặt bằng phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 nằm liền kề với các khu Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Vịnh Thiên Đường và Phố Biển trong dự án. Phân khu này có tầm view ấn tượng ra Công viên trung tâm và khu hồ nước. Việc tiếp cận trực tiếp khu vui chơi giải trí sầm uất nhất của dự án và sự thuận lợi trong giao thông cho phép cư dân kết nối dễ dàng đến các cụm tiện ích khác.

      Vị trí phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Ánh Dương gây ấn tượng bởi kết nối giao thông thuận tiện với hai tuyến đường trục chính của dự án, đó là Đại lộ 4 mùa rộng 51m và Hừng Đông rộng 30m.

      Vị trí này mang lại sự tiện lợi khi di chuyển vào trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh hay Bắc Ninh, Bắc Giang. Đây là điểm mạnh của phân khu Ánh Dương, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận và di chuyển đến các địa điểm khác trong khu vực.

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-8

      Phân khu Ánh Dương gây ấn tượng bởi kết nối giao thông thuận tiện (Nguồn: Vinhomes)

      Mặt bằng phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 

      Mặt bằng phân khu Ánh Dương Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch tạo ra một không gian sống hoàn hảo, trong lành với hệ thống tiện ích và cây xanh. Phân khu này phát triển chủ yếu các loại hình sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập và tứ lập, liền kề và nhà phố Shophouse. Điều này mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng quan tâm và tìm hiểu về Vinhomes Ocean Park 3. 

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3. 

      Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 được đánh giá là phân khu sôi động nhất trong dự án khi tiếp giáp với các trục đường chính. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiềm năng kinh doanh vượt trội.

      Vị trí phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 

      Phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 nằm kế bên phân khu Vịnh Thiên Đường và phân khu Ánh Dương. Với vị trí này, phân khu có sự tiếp giáp gần gũi và kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận. Các trục đường chính chủ yếu là 20m và 13m mang lại sự thông thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển trong khu vực. 

      Mặt bằng phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 

      Mặt bằng phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3 tập trung chủ yếu vào hai loại hình sản phẩm là Shophouse và Liền kề. Với vị trí đối diện công viên trung tâm, phân khu có tiềm năng thu hút một lượng lớn khách hàng trong tương lai, mang lại cơ hội lớn cho các nhà đầu tư có thể thu được lợi nhuận cao.

      Tỷ lệ Shophouse và các mặt tiền tại phân khu này rất đa dạng và phong phú. Điều này cho thấy phân khu sẽ trở thành một khu vực mua sắm sầm uất và sôi động, với nhiều quán ăn, nhà hàng, cà phê và các cửa hàng khác. Do đó, phân khu này sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ phía các nhà đầu tư.

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-9

      Mặt bằng phân khu Phố Biển  Vinhomes Ocean Park 3 The Crown (Nguồn: Vinhomes)

      Lý do chọn OneHousing để sở hữu sản phẩm Vinhomes Ocean Park 3 

      OneHousing cung cấp các giải pháp toàn diện cho khách hàng từ khâu tìm kiếm, so sánh, tham khảo thông tin cho đến khâu giao dịch và hỗ trợ sau bán hàng. OneHousing không chỉ là nhà phân phối bất động sản uy tín mà còn sở hữu đội ngũ pro agent “có tâm, có tầm”, am hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ pro agent sẽ hỗ trợ nhiệt tình, cụ thể:

      • Tư vấn miễn phí: Bạn có thể liên hệ với các pro agent của OneHousing để được tư vấn về các sản phẩm bất động sản. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về giá bán, pháp lý, tiện ích, quy hoạch… một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
      • Hỗ trợ giao dịch: Bạn sẽ được hỗ trợ trong quá trình giao dịch, từ việc đặt cọc, ký hợp đồng, thanh toán cho đến khi nhận bàn giao sản phẩm. Các chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục giấy tờ một cách thuận tiện và an toàn.
      • Hỗ trợ sau bán hàng: Sau khi giao dịch thành công, bạn có thể liên hệ với chuyên viên bất động sản OneHousing để được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, như bảo hành, bảo trì, quản lý, cho thuê… Các pro agent sẽ luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề của bạn một cách nhiệt tình và hiệu quả.

      co-bao-nhieu-phan-khu-mo-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-10

      Chọn OneHousing là nơi giao dịch mua bán Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: OneHousing)

      Với những lợi thế mà OneHousing mang lại cho khách hàng, hãy chọn OneHousing là nơi giao dịch mua bán Vinhomes Ocean Park 3. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm mong muốn của bạn. 

      Các phân khu mở tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 tại Hưng Yên không chỉ mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư tiềm năng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá lối kiến trúc đặc biệt của sản phẩm shophouse tại khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

      Tìm hiểu đặc điểm của căn liền kề tại phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương